NƯỚC ÉP MĂNG TÂY – TOP 5 CÔNG THỨC GIẢM CÂN AN TOÀN

Măng tây được xem như một loại rau cao cấp vì cách nuôi trồng công phu tỉ mỉ, thời gian thu hoạch lâu nhưng hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon đặc trưng.

Mặc dù bạn có thể mua măng tây khá nhiều quanh năm và thưởng thức nó theo các cách như chần, xào, nướng… nhưng hãy thử bằng cách làm nước ép măng tây theo hướng dẫn dưới đây của True Juice nhé, đảm bảo vô cùng tươi ngon và nhiều lợi ích cho sức khỏe đó.

39

Bạn đang muốn sử dụng nước ép rau củ quả để cải thiện vấn đề nào?

UỐNG NƯỚC ÉP MĂNG TÂY CÓ TÁC DỤNG GÌ

Thành phần dinh dưỡng

Trong 100g măng tây sẽ có 93% là nước, hứa hẹn đây sẽ là nguyên liệu làm nước ép vô cùng lý tưởng. Các thành phần còn lại sẽ bao gồm các khoáng chất canxi, sắt, magie… và nhiều các nhóm vitamin A, C… (đặc biệt là vitamin B9 – một chất folate mạnh mẽ có nhiều tác dụng cho sức khỏe).

Công dụng của nước ép măng tây

Một cốc nước ép măng tây nguyên chất có thể đáp ứng khoảng 17% nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của cơ thể, cũng như góp phần đem lại các lợi ích cho sức khỏe sau đây:

1. Hỗ trợ giảm cân

nuoc-ep-mang-tay-ho-tro-giam-can

(Nguồn: 123Ref)

Măng tây có lợi cho những người đang trong hành trình giảm cân và muốn giảm cân vì giá trị calo thấp của nó. Ăn 100 gam măng tây cung cấp 20 calo năng lượng, có nghĩa là người ta có thể thưởng thức măng tây một cách vừa phải mà không lo lắng về việc nạp quá nhiều calo.

Các chất xơ trong măng tây cung cấp cảm giác no cho dạ dày, giảm thiểu cảm giác thèm ăn, giúp kiểm soát việc ăn quá nhiều – một yếu tố chính dẫn đến béo phì.

Lượng nước dồi dào (khoảng 93%) trong măng tây giúp cải thiện tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và do đó giúp giảm cân.

Măng tây cũng chứa inulin là một chất xơ hòa tan, cung cấp cảm giác no cho dạ dày. Theo một nghiên cứu, chỉ cần 6g inulin có thể đáp ứng dạ dày của chúng ta (tương đương với chế độ ăn kiêng 260 calo).

Các đặc tính chống viêm của măng tây bảo vệ các tế bào não khỏi bị viêm và do đó cải thiện chức năng của chúng.

Các chất dinh dưỡng khác như magie, sắt, kẽm, kali và phức hợp vitamin B cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe thần kinh vì chúng cung cấp các lợi ích về nhận thức như trí nhớ sắc nét hơn, tăng khả năng tập trung, giảm thiểu nhầm lẫn…

Giảm cân bằng nước ép là một phương pháp an toàn, nhanh chóng, và mang lại hiệu quả cao.

Được thiết kế bởi Natural Juice Therapist, True Juice tự tin cung cấp liệu trình giảm cân bằng nước ép Juice Cleanse với những đặc điểm vượt trội.

lieu-trinh-giam-can-juice-cleanse

Với liệu trình 1 tuần giảm cân Juice Cleanse, cơ thể bạn sẽ luôn có đủ năng lượng nhờ lượng vitamins, enzymes và khoáng chất khổng lồ đến từ 34kg rau củ, giúp đốt mỡ thừa, thải bỏ cặn bã và độc tố.

2. Cải thiện hệ tiêu hóa

nuoc-ep-mang-tay-cai-thien-he-tieu-hoa

(Nguồn: Organic Facts)

Măng tây tốt cho dạ dày, giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa của chúng ta do sự hiện diện của các chất dinh dưỡng thiết yếu trong chúng.

Các đặc tính nhuận tràng của các chất xơ trong măng tây giúp cải thiện chuyển động của ruột và giảm táo bón cùng các vấn đề tiêu hóa khác như đau bụng, hội chứng ruột kích thích, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, đầy hơi…

Vitamin C, vitamin A và các hợp chất chống oxy hóa khác như polyphenol… trong măng tây bảo vệ hệ tiêu hóa khỏi tác hại của các gốc tự do. Do đó giảm thiểu nguy cơ ung thư ruột kết, ung thư bụng, ung thư ruột và ung thư dạ dày.

Inulin, một loại lợi khuẩn có trong măng tây giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thức ăn và giảm thiểu nguy cơ ung thư dạ dày và dị ứng.

3. Hỗ trợ thai kỳ khỏe mạnh

Hầu hết các bác sĩ sản khoa khuyên phụ nữ mang thai nên tiêu thụ ít nhất 600mg folate mỗi ngày để thúc đẩy thai kỳ khỏe mạnh và giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh (chẳng hạn như tật nứt đốt sống). Một khẩu phần nửa cốc măng tây cung cấp 134 microgam folate, phù hợp để bà bầu bổ sung.

Ngoài ra, măng tây có chứa axit amin không thiết yếu được gọi là asparagine, cần thiết cho sự phát triển bình thường chức năng não bộ ở thai nhi.

4. Bảo vệ thị lực

nuoc-ep-mang-tay-bao-ve-thi-luc

(Nguồn: Pasted Image)

Vitamin C, vitamin A và các hợp chất chống oxy hóa khác có trong măng tây bảo vệ mắt của chúng ta khỏi tác hại của các gốc tự do, do đó giảm thiểu nguy cơ thoái hóa điểm vàng do tuổi tác, đục thủy tinh thể và tăng nhãn áp.

Vitamin A là một khoáng chất cần thiết cho đôi mắt của chúng ta vì nó cải thiện thị lực. Nếu thiếu khoáng chất này có thể dẫn đến khô giác mạc, thị lực kém và tăng nguy cơ quáng gà. Trong khi đó, vitamin C hoạt động như một hợp chất chống viêm bảo vệ mắt khỏi bị viêm.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, glutathione, một axit amin có trong măng tây cũng giúp giữ cho thị lực của chúng ta sắc nét và khỏe mạnh hơn.

5. Điều trị bệnh thấp khớp

Măng tây giúp tăng cường xương và răng của chúng ta và giảm thiểu nguy cơ loãng xương do sự hiện diện của các khoáng chất tăng cường xương như vitamin K, canxi và magie trong đó.

Canxi là một khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của xương vì nó đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của xương. Thiếu khoáng chất thiết yếu này có thể dẫn đến tình trạng loãng xương, là xương của chúng ta trở nên yếu, dễ gãy, dễ bị tổn thương và gãy xương.

Vitamin K trong măng tây làm tăng sự hấp thụ canxi trong cơ thể chúng ta và giảm thiểu nguy cơ gãy xương. Nó cũng điều chỉnh mức độ canxi được bài tiết ra ngoài qua đường tiểu, điều chỉnh quá trình khoáng hóa xương và cải thiện mật độ khoáng của xương.

6. Giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch

nuoc-ep-mang-tay-giup-ho-tro-suc-khoe-tim-mach

(Nguồn: Gluten Free Healthy)

Măng tây là một nguồn cung cấp kali. Tăng cường ăn các loại thực phẩm giàu kali có liên quan đến việc giảm huyết áp vì nó làm giãn thành động mạch (do đó cải thiện lưu thông) và tăng bài tiết natri từ thận.

Vitamin A và C cũng là những chất chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các gốc tự do lưu thông trong máu, làm giảm thiệt hại cho hệ thống tuần hoàn, bao gồm cả nguy cơ xơ vữa động mạch (làm cứng động mạch) và bệnh tim mạch.

Đặc biệt, măng tây tím có chứa anthocyanins, hợp chất chống oxy hóa cung cấp màu sắc rực rỡ cho rau và có đặc tính bảo vệ tim mạch mạnh mẽ.

Măng tây cũng có đặc tính lợi tiểu nhẹ, có tác dụng giảm huyết áp bằng cách thúc đẩy bài tiết chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể.

7. Tốt cho sức khỏe hệ thần kinh

Măng tây cải thiện sức khỏe thần kinh của chúng ta và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa thần kinh vì chúng chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin A và các hợp chất có liên quan khác như dinh dưỡng thực vật và polyphenol bảo vệ tế bào não của chúng ta hay còn gọi là tế bào thần kinh khỏi tác hại của các gốc tự do, và do đó giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa thần kinh như bệnh Parkinson, bệnh Alzheimer, chứng hay quên và mất trí nhớ.

CÔNG THỨC NƯỚC ÉP MĂNG TÂY

Cách chọn măng tây ngon?

Bạn có thể thưởng thức măng tây quanh năm. Tuy nhiên, mùa cao điểm là vào khoảng tháng 4 và tháng 5, vì vậy hãy tận dụng những mầm chồi ngon ngọt và mềm nhất trong thời gian này.

Khi chọn măng tây tươi, hãy chọn những cọng có búp đóng chặt. Các thân cây phải có màu đậm, vỏ bóng, đầy đặn và có độ giòn. Tránh mua những cây măng tây bị héo, mềm nhũn, bị dập hoặc có màu xỉn.

1. Nước ép măng tây xanh

nuoc-ep-mang-tay-xanh-truejuice

Chế biến: 10 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Seek Photo)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 300g măng tây xanh

– 2 thìa mật ong nguyên chất

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Măng tây rửa sạch, để ráo nước. Có thể dùng dao để cạo sơ qua phần xơ dưới gốc.

– Cho vào máy ép.

– Mix nước ép măng tây với nước chanh và mật ong.

Thành phẩm

– Ai cũng có ngày ăn uống hơi quá và thấy cơ thể nặng nề đi chút. Công thức này giàu tính kiềm, hiệu quả để làm sạch thận, máu và hỗ trợ thải độc hiệu quả. Hãy uống một phần juice măng tây để bụng dạ nhẹ nhàng hơn nhé. 

Với công thức này, bạn cũng có thể sử dụng máy xay, cho thêm một chút nước và làm thành một cốc sinh tố xanh mượt. Đây là cách để bổ sung đầy đủ chất xơ hơn cho cơ thể, bao gồm cả chất xơ không hòa tan thường bị loại bỏ trong quá trình ép lấy nước.  

2. Nước ép măng tây táo

nuoc-ep-mang-tay-tao-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Secret Squash)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 250g măng tây xanh

– 1 quả táo

– Vài nhánh lá bạc hà

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Sơ chế các nguyên liệu. Táo nếu tìm mua được ở nơi có nguồn gốc uy tín thì có thể giữ vỏ, cắt miếng vừa ép.

– Ép lần lượt măng tây, táo, lá bạc hà.

– Khuấy đều hỗn hợp nước ép với nước cốt chanh. 

Thành phẩm

– Măng tây làm nước ép có vị thanh đặc trưng, mix cùng táo và bạc hà càng làm rõ vị đó hơn. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, hãy thử ngay công thức này nhé.

3. Nước ép măng tây dứa

nuoc-ep-mang-tay-dua-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Chef Steps)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 250g măng tây xanh

– ½ quả dứa

– 2cm gừng tươi nạo vỏ

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Măng tây rửa kỹ. Dứa gọt vỏ bỏ mắt và cắt miếng vừa ép.

– Ép luân phiên măng tây, dứa và gừng.

– Khuấy tan đều với nước cốt chanh và thưởng thức.

Thành phẩm

– Bạn có đang gặp vấn đề về tiêu hóa? Hãy thử ngay công thức nước ép dồi dào chất xơ này để thấy sự thay đổi bạn nhé. Nước ép măng tây mix dứa không hề kén người uống. Chưa kể, màu vàng bắt mắt cũng thật hấp dẫn biết bao. Bắt tay vào làm ngay thôi nào.

4. Nước ép măng tây cà rốt

nuoc-ep-mang-tay-ca-rot-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Ricetta Sprint)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 250g măng tây xanh

– 1 củ cà rốt

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Ngâm rửa kỹ các nguyên liệu vì bạn sẽ ép cả vỏ nhé.

– Sau khi măng tây và cà rốt đã ráo nước và được cắt khúc, bạn bỏ lần lượt vào máy ép.

– Đừng quên hòa tan nước cốt chanh ở công đoạn cuối cùng.

Thành phẩm

– Công thức đơn giản nhưng chưa làm ai thất vọng bao giờ. Thay vì bạn ép xong mới để lạnh hoặc cho thêm đá thì True Juice gợi ý nên giữ măng tây, cà rốt trong tủ lạnh để làm mát nguyên liệu rồi đem ép. Khi đó, ly nước nguyên chất sẽ có độ lạnh nhất định mà không bị pha loãng.

5. Nước ép măng tây chanh

nuoc-ep-mang-tay-chanh-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Freepik)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 300g măng tây xanh

– 2 thìa mật ong nguyên chất

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Măng tây rửa sạch, để ráo nước. Có thể dùng dao để cạo sơ qua phần xơ dưới gốc.

– Cho vào máy ép.

– Mix nước ép măng tây với nước chanh và mật ong.

Thành phẩm

– Măng tây dù chỉ chế biến nguyên chất vậy thôi cũng đủ làm “xao xuyến” các tín đồ juicing rồi. Hãy uống nước ép măng tây hợp lý để cảm thấy cơ thể mình thay đổi và khỏe khoắn hơn thực sự khi có sức mạnh của “ngọn đuốc xanh” này nhé.

Cách làm măng tây xay sinh tố

cach-lam-sinh-to-mang-tay

Chế biến: 10 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Health Normal)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 250g măng tây xanh

– 1 quả chuối (hoặc loại quả thịt mềm như bơ, xoài, kiwi…)

– 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện

– Các nguyên liệu làm sạch. Chuối bóc vỏ, lấy phần thịt. Măng tây tước xơ và cắt bỏ phần gốc già.

– Cho tất cả các thành phần đã chuẩn bị vào, có thể cho một ít nước lọc để hỗn hợp được xay nhuyễn hơn.

– Rót thành phẩm ra ly đựng và thưởng thức.

Thành phẩm

– Măng tây là nguồn axit folic tuyệt vời, rất quan trọng cho sự phát triển của bào thai. Các mẹ bầu có thể bổ sung công thức béo ngậy, dễ uống này vào thực đơn của mình nhé.

CÂU HỎI KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP MĂNG TÂY

1. Những lưu ý khi sử dụng nước ép măng tây

luu-y-khi-uong-nuoc-ep-mang-tay

(Nguồn: Pinterest)

Măng tây cần được lưu ý khi sử dụng với những đối tượng sau đây vì nó có thể không an toàn:

  • Người bị phù nề do ảnh hưởng của bệnh thận hoặc rối loạn suy tim.
  • Người đang dùng thuốc điều trị bệnh cao huyết áp vì có thể khiến huyết áp bị tụt xuống thấp một cách đột ngột, gây nguy hiểm cho tính mạng.
  • Người dị ứng với bất cứ chất nào trong cây măng tây.
  • Bệnh nhân bị gout nên hạn chế ăn măng tây vì có thể làm tăng axit máu do chứa nhiều purin.

Việc uống nước ép giảm cân cần thực hiện đúng cách để đảm bảo tối đa lợi ích sức khỏe và giảm thiểu bất kỳ tác dụng phụ nào.

Nếu như bạn lo lắng không biết chế biến măng tây hay mix các công thức đúng cách, hãy tham khảo Juice Cleanse – liệu trình thanh lọc giảm cân bằng nước ép.

Juice Cleanse vô cùng an toàn và tiện lợi cho những người muốn giảm cân một cách nhanh chóng mà không có thời gian tự làm nước ép tại nhà. 

Liệu trình giảm cân Juice Cleanse (3)

Được thiết kế bởi chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, True Juice tự tin cung cấp cho bạn liệu trình nước ép giảm cân tốt nhất trên thị trường với những lợi ích vượt trội.

Việc giảm từ 3-5 kg một tuần sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Chế biến măng tây như thế nào cho đúng cách?

Măng tây dễ bị mất chất dinh dưỡng và không giữ được màu xanh bắt mắt cùng vị giòn ngọt tự nhiên nếu không được thực hiện đúng cách, tỉ mỉ.

Khi dùng nhiệt để chế biến măng tây, không nên đun nấu ở nhiệt độ cao hoặc nấu quá lâu sẽ gây biến chất và khiến măng bị dai.

Nếu lo ngại mình chế biến mắng tây sai cách hoặc

3. Tác dụng phụ nếu sử dụng nước ép măng tây không đúng cách

tac-dung-phu-neu-uong-nuoc-ep-mang-tay-khong-dung-cach

(Nguồn: Dreamstime)

Măng tây chỉ mang lại lợi ích tối đa khi sử dụng đúng cách. Hãy lưu ý với liều lượng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn sau đây:

  • Khô miệng: Những ai có sức khỏe bình thường nếu ăn quá nhiều măng tây sẽ đi tiểu nhiều, gây nguy cơ bị mất nước, khô miệng.
  • Dạ dày khó chịu: Chất xơ từ măng tây có thể khiến dạ dày khó chịu, ảnh hưởng không tốt đến hoạt động của cơ ruột.
  • Gây mùi hôi cho cơ thể: Măng tây chứa nhiều lưu huỳnh nên dễ gây mùi hôi ở miệng hay các vùng khác trên cơ thể.
  • Sút cân đột ngột: Lượng nước trong cơ thể thất thoát nhanh sẽ làm cân nặng giảm đi bất ngờ nhưng không phải cách có lợi cho sức khỏe.

LIỆU TRÌNH NƯỚC ÉP HÀNG NGÀY TRUE JUICE

lieu-trinh-nuoc-ep-truejuice

Daily Juice là liệu trình cải thiện sức khỏe bằng nước ép nguyên chất của các loại củ quả, rau xanh, rau gia vị, hạt dinh dưỡng, superfood hữu cơ… của True Juice, giúp bạn thay đổi khẩu vị, thói quen ăn uống và hiệu quả về ngoại hình, làn da, khả năng chữa lành, phục hồi…

Đặc biệt, bổ sung nước ép định kỳ được xem là phương pháp có nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện hệ tiêu hóa, tái tạo chức năng cơ thể và tăng khả năng miễn dịch để phòng chống các căn bệnh thời đại như ung thư, mỡ máu, tiểu đường, huyết áp, men gan…

Những thay đổi từ trong ra ngoài ấy sẽ đến từ 02 chai nước ép giao mỗi sáng tận nơi bạn muốn nhận. Không cần mất nhiều thời gian và công sức lo lắng cho chế độ dinh dưỡng, bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị thơm ngon cùng hàm lượng dinh dưỡng gấp 4 lần so với chế độ ăn thường khi sử dụng liệu trình này của True Juice.

  • Hơn 60 công thức thay đổi mỗi tuần giúp đa dạng và tươi mới những bữa ăn của bạn.
  • Có chứa 4 – 10 nguyên liệu, mỗi công thức là một sự phong phú và độ chất riêng.
  • Kết hợp các loại rau gia vị sử dụng trong Đông Y như tía tô, gừng, quế, nghệ…
  • Thành phần để ép được chọn lựa kỹ lưỡng từ nơi có tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, GMO và USDA… rõ ràng và yên tâm.
  • Vị juice 100% tự nhiên: Nguyên chất – Không pha loãng – Không dùng đường – Không chất bảo quản, phụ gia.
  • Ép lạnh với rau củ quả tươi sống, đựng trong chai thủy tinh một cách kỹ càng, cẩn thận.
  • Giao hàng mỗi sáng tận nơi tại khu vực Hà Nội.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tâm, cao cấp và chuyên nghiệp.

Nuoc-ep-rau-cu-qua-hang-ngay

Nhận tư vấn miễn phí từ True Juice

0962 788 845

Kết luận

Vậy là từ giờ, bạn biết tới măng tây không chỉ là loại rau chỉ để xào nấu, đây còn là nguyên liệu làm nước ép rất hấp dẫn và bổ dưỡng đúng không nào.

Hôm nay bạn muốn làm nước ép gì? Hãy thử ngay các công thức mà True Juice giới thiệu ở trên và đừng quên để lại bình luận nếu bạn nhận ra sự ngon lành “kỳ diệu” của loại rau này nhé!

Tham khảo thêm:

NƯỚC ÉP CÀ RỐT – TOP 10 CÔNG THỨC ĐẸP DA, GIỮ DÁNG 2023

NƯỚC ÉP RAU CỦ – [ TOP 10 CÔNG THỨC ] DÀNH CHO NGƯỜI MỚI

NƯỚC ÉP CỦ DỀN – [ TOP 10 CÔNG THỨC ] GIẢM CÂN, ĐẸP DA

NƯỚC ÉP RAU MÁ – 6 CÔNG THỨC THANH NHIỆT. ĐẸP DA. GIẢI ĐỘC

NƯỚC ÉP CÀ CHUA – TOP 6 CÔNG THỨC GIÚP ĐẸP DA, GIỮ DÁNG

NƯỚC ÉP BÍ ĐAO – TOP 6 CÔNG THỨC GIÚP GIẢM CÂN, THẢI ĐỘC

NƯỚC ÉP BÍ ĐỎ – TOP 5 CÔNG THỨC GIẢM CÂN. SÁNG DA 2023

NƯỚC ÉP KHỔ QUA – TÁC DỤNG, CÔNG THỨC, CÁCH LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP DƯA CHUỘT – LỢI ÍCH & 5 CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP BẮP CẢI TÍM – TOP 6 CÔNG THỨC ĐẸP DA, THẢI ĐỘC

NƯỚC ÉP CẢI XOĂN – TOP 8 CÔNG THỨC DETOX ĐẸP DA GIỮ DÁNG

NƯỚC ÉP CỎ LÚA MÌ – TOP 5 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP CỦ CẢI TRẮNG – TOP 5 CÔNG THỨC TRỊ NÁM, GIẢM CÂN

NƯỚC ÉP RAU DIẾP CÁ – TOP 6 CÔNG THỨC THANH NHIỆT, ĐẸP DA

NƯỚC ÉP CỦ CẢI ĐƯỜNG – TOP 5 CÔNG THỨC TỐT CHO SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP NGHỆ TƯƠI – TOP 5 CÁCH LÀM TRỊ MỤN TẠI NHÀ 2023

NƯỚC ÉP RAU BINA – TOP 7 CÁCH LÀM GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

NƯỚC ÉP BỒ CÔNG ANH – 5 CÔNG THỨC THẢI ĐỘC CHO CƠ THỂ

NƯỚC ÉP ỚT CHUÔNG – TOP 6 CÁCH LÀM GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

NƯỚC ÉP NHA ĐAM – TOP 6 CÔNG THỨC TỐT SỨC KHỎE, LÀM ĐẸP

NƯỚC ÉP CỦ ĐẬU – 7 CÔNG THỨC THANH MÁT. LƯU Ý KHI UỐNG

NƯỚC ÉP CẢI CẦU VỒNG – 5 CÔNG THỨC DETOX CHO NGƯỜI MỚI

NƯỚC ÉP BÔNG CẢI XANH – NGUỒN DINH DƯỠNG TỐT SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP GIÁ ĐỖ – TOP 3 CÔNG THỨC GIẢM CÂN, TỐT SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP HÀNH TÂY – 10 LỢI ÍCH & 4 CÁCH LÀM NƯỚC ÉP CHI TIẾT

NƯỚC ÉP BẮP CẢI – TOP 5 LỢI ÍCH SỨC KHỎE VÀ CÁCH DÙNG

NƯỚC ÉP KHOAI TÂY – SÁNG DA, ĐẸP DÁNG, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP RAU MÙI – TOP 04 CÔNG THỨC GIẢM CÂN, THẢI ĐỘC

Wikipedia: Nước ép rau củ

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply