NƯỚC ÉP ỚT CHUÔNG – TOP 6 CÁCH LÀM GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Nước ép ớt chuông ư? Đúng rồi, bạn không hề nhầm đâu.

Đây chính là một “bằng chứng sống” về việc juice sẽ giúp bạn tiêu thụ những loại rau củ quả mà bình thường bạn không thích ăn, hoặc không chế biến ăn sống bao giờ.

624

Bạn đang muốn sử dụng nước ép rau củ quả để cải thiện vấn đề nào?

Hãy thử làm theo những công thức mà True Juice giới thiệu đến bạn để tận dụng nguồn dinh dưỡng dồi dào này nhé!

UỐNG NƯỚC ÉP ỚT CHUÔNG CÓ TÁC DỤNG GÌ

Thành phần dinh dưỡng

thanh-phan-dinh-duong-nuoc-ep-ot-chuong

(Nguồn: Health Normal)

Thông tin dinh dưỡng sau đây được cung cấp bởi USDA cho 1 cốc (149g) ớt chuông đỏ nguyên chất:

  • Lượng calo: 39
  • Natri: 6mg
  • Carbohydrate: 9g
  • Chất xơ: 3,1g
  • Đường: 6,3g
  • Chất đạm: 1,5g
  • Vitamin C: 190mg

Ớt chuông cũng là một nguồn cung cấp vitamin A, vitamin B6, vitamin E, vitamin K, folate, kali và mangan dồi dào. Trong đó, hàm lượng mangan trong một quả ớt chuông đỏ lớn là khoảng 1,3mg, đóng góp 55% – 75% nhu cầu hàng ngày của bạn.

Ngoài ra, loại quả này cũng có một lượng đường nhất định nên hương vị cũng “dễ chịu” hơn so với các loại ớt khác. Chính vì điều này mà ớt chuông còn được gọi là ớt ngọt, nghe đã thấy “hấp dẫn” hơn chưa nhỉ?

Công dụng của nước ép ớt chuông

Với hàm lượng vitamin C còn nhiều hơn cả họ hàng nhà cam chanh, cùng nhiều khoáng chất có lợi khác, nước ép ớt chuông sẽ mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe như sau:

1. Tốt cho mắt

nuoc-ep-ot-chuong-tot-cho-mat

(Nguồn: Stc Food)

Nhờ có vitamin A, ớt chuông đỏ giúp hỗ trợ thị lực khỏe mạnh, đặc biệt là thị lực vào ban đêm sẽ tốt hơn. Nó cũng bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi bệnh đục thủy tinh thể do chứa nhiều beta-carotene và vitamin C.

Ngoài ra, ớt chuông còn là một nguồn giàu chất carotenoid được gọi là lutein giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng ở mắt – nguyên nhân phổ biến nhất gây mất thị lực do tuổi tác, xảy ra khi phần trung tâm của võng mạc (điểm vàng) bắt đầu xấu đi.

Bổ sung các thực phẩm có chứa lượng carotenoid vào chế độ ăn uống có thể giúp duy trì sự toàn vẹn của điểm vàng.

2. Tốt cho sức khỏe đường hô hấp

Tiêu thụ ớt chuông dưới mọi hình thức đều có thể mang lại hiệu quả cho sức khỏe đường hô hấp của bạn. Các chất dinh dưỡng như kali, mangan, magiê và vitamin C được biết là có khả năng chống lại các yếu tố gây ra các vấn đề hô hấp khác nhau như hen suyễn, nhiễm trùng phổi, khí phế thũng…

Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ chăm sóc trước khi kết hợp ớt chuông vào trường hợp các vấn đề hô hấp nghiêm trọng hoặc bị dị ứng.

3. Phòng chống ung thư

nuoc-ep-ot-chuong-phong-chong-ung-thu

(Nguồn: Glife)

Chứa nhiều chất dinh dưỡng chống oxy hóa và chống viêm, ớt chuông đem lại lợi ích chống ung thư.

Hơn nữa, nó còn chứa các hợp chất lưu huỳnh hỗ trợ sức khỏe. Các enzym trong ớt chuông giúp ngăn ngừa ung thư dạ dày và ung thư thực quản. Hoặc chất carotenoid lycopene được tìm thấy trong loại quả này cũng cho hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, bàng quang, cổ tử cung và tuyến tụy.

4. Tốt cho hệ thần kinh

Hệ thống thần kinh của chúng ta có chức năng báo hiệu não bộ thực hiện các hoạt động, phản ứng, điều khiến… Đây là lý do tại sao các nhà tâm lý học nhấn mạnh vào việc duy trì sức khỏe của hệ thống thần kinh.

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra tác động tích cực của các chất dinh dưỡng có trong ớt chuông đối với sức khỏe tâm lý và khả năng nhận thức. Tuy nhiên, cần có thêm bằng chứng để tìm ra ảnh hưởng của kali và magie đối với các bệnh tâm lý mãn tính như chứng mất trí nhớ.

5. Làm đẹp tóc và da

nuoc-ep-ot-chuong-lam-dep-toc-va-da

(Nguồn: Freepik)

Một trong những lý do tại sao ớt chuông là loại trái cây tốt cho tóc vì nó cung cấp vitamin C tuyệt vời và cần thiết cho sức khỏe của tóc. Vitamin C giúp hấp thụ sắt thích hợp, do đó đảm bảo rằng có đủ sắt trong các tế bào hồng cầu để vận chuyển oxy đến các nang tóc. Thiếu vitamin C có thể khiến tóc khô, chẻ ngọn, dễ gãy.

Vitamin C cũng được sử dụng để hình thành collagen và chống lại quá trình lão hóa là nguyên nhân gây ra các vấn đề trên da như xuất hiện nếp nhăn, da sạm màu và giảm độ đàn hồi…

Không chỉ có vậy, các chất chống oxy hóa và phytochemical có trong nước ép ớt chuông làm cho làn da khỏe mạnh, săn chắc và trẻ trung hơn.

6. Tăng cường sức khỏe tim mạch

Nghiên cứu đã khuyến cáo rằng flavonoid có trong ớt chuông có lợi trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch vành. Capsicum vừa có tác dụng làm ấm, vừa có tác dụng giãn mạch, điều này sẽ cải thiện tình trạng hạ huyết áp và giảm nhịp tim.

Bên cạnh đó, một thành phần hoạt tính sinh học khác trong ớt chuông là tachykinins cũng cho khả năng làm giãn mạch. Điều này sẽ giúp cải thiện lưu lượng máu đến các mô cơ quan tốt hơn.

CÔNG THỨC NƯỚC ÉP ỚT CHUÔNG

Cách chọn ớt chuông ngon

Bạn có thể tìm thấy ớt chuông tươi được bày bán ở chợ quanh năm. True Juice sẽ hướng dẫn bạn các tips hay để chọn được ớt chuông tươi ngon và các cách làm nước ép ớt chuông giảm cân hiệu quả nhé:

  • Chọn đúng loại ớt chuông có đặc điểm hình chuông, vỏ giòn, kết cấu thịt dày. Tránh nhầm lẫn với một số loại ớt khác cũng có kích cỡ lớn nhưng vị cay và không ngọt.
  • Khi đi mua sắm, bạn hãy tìm những quả có màu sắc rực rỡ,  bề mặt vỏ săn chắc, có độ bóng nhẹ. Lưu ý, màu càng đậm thì vị càng mạnh.
  • Đảm bảo phần cuống có màu xanh lá đậm.
  • Quan sát phần rốn quả, bạn sẽ thấy quả ớt chuông sẽ chia ra thành các phần (tạm gọi phần nhô ra này là đuôi).

Nếu số đuôi quả là số lẻ (thường là 3) thì đây là quả ớt đực, ngược lại, số đuôi chẵn (thường là 4) thì đây là quả ớt cái. Quả cái sẽ ngọt và vị thanh hơn, trong khi quả đực thường rắn chắc và phù hợp để chế biến món ăn có độ giòn ngon.

  • Tránh những quả có vết bầm dập, mềm héo, vỏ không bóng. Không mua những quả có vết cắt / vết thủng trên bề mặt, vết bầm tím, đốm và thân cây bị co rút.

Nước ép ớt chuông mix với gì?

Có nhiều loại ớt chuông: xanh, tím, vàng, cam và đỏ, với cấp độ hăng giảm dần, ngọt tăng lên theo thứ tự. Chính vì lý do này, ớt chuông đỏ và cam là hai loại được chọn để làm nước ép nhiều nhất. Nhưng bạn có thể thử tất cả các loại và có cho mình cảm nhận riêng nhé!

True Juice sẽ hướng dẫn bạn các cách làm nước ép ớt chuông kết hợp cùng các loại rau và quả quen thuộc dưới đây:

1. Nước ép ớt chuông cà rốt

nuoc-ep-ot-chuong-ca-rot-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: The Daily Meal)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 1 quả ớt chuông (Nên chọn màu vàng, cam và đỏ)

– 2 củ cà rốt

– 2cm gừng tươi nạo vỏ

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Sơ chế: Ớt chuông và cà rốt rửa sạch. Sau khi ráo nước, ớt chuông đem cắt bỏ vỏ cuống và hạt. Cà rốt nếu đã được làm sạch vỏ bằng bàn chải chuyên dụng thì có thể giữ lại lớp ngoài nhiều dinh dưỡng này, chỉ cần cắt khúc vừa ép là được.

– Cho lần lượt các nguyên liệu ớt chuông, cà rốt và gừng vào máy ép.

– Sau khi ép xong các nguyên liệu, bạn hòa tan với nước cốt chanh và uống liền.

Thành phẩm

– Rực rỡ như ánh mặt trời, đó là cảm nhận của bất cứ ai khi nhìn thấy ly nước màu cam vô cùng bắt mắt này. Những ai đang muốn giữ gìn đôi mắt hoặc cải thiện thị lực, đừng quên công thức nước ép ớt chuông đỏ mix cà rốt này nhé.

Bạn cũng có thể thử nước ép cần tây cà rốt ớt chuông nếu muốn thêm hiệu quả giảm cân nữa nhé.

2. Nước ép ớt chuông với táo

nuoc-ep-ot-chuong-voi-tao-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Stc Food)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 1 quả ớt chuông (Chọn màu tùy khẩu vị)

– 2 quả táo

– Nước vắt ½ quả cam

– 2cm gừng tươi nạo vỏ

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Sơ chế: Ớt chuông và táo chọn loại canh tác hữu cơ, có nguồn gốc rõ ràng rồi đem ngâm rửa kỹ và cắt miếng. Lưu ý rằng ớt cần được loại bỏ sạch sẽ phần hạt và lõi trung tâm trước khi ép nhé.

– Ép luân phiên ớt chuông, gừng và táo.

– Trước khi thưởng thức, bạn đừng quên khuấy cùng nước cam và nước chanh nhé.

Thành phẩm

– Cùng với táo và cam, bạn có thể tự tin làm nước ép ớt chuông xanh mix hay bất cứ loại ớt màu nào khác mà không cảm thấy vị hăng nồng hay khó uống. Chưa kể, công thức này như một bác sĩ thiên nhiên giúp hệ miễn dịch của bạn khỏe hơn đó.

3. Nước ép ớt chuông với dứa (thơm)

nuoc-ep-ot-chuong-voi-dua-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Juicy Life)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– ½ quả ớt chuông (Nên chọn màu cam và đỏ)

– 1 quả dứa

– Nước cốt ½ quả chanh vàng

Cách thực hiện

– Sơ chế: Dứa gọt vỏ, có thể giữ lại mắt. Ớt chuông rửa sạch, để ráo nước thì bổ đôi và bỏ hết hạt và phần lõi, cuống đi.

– Cắt hai nguyên liệu thành từng miếng vừa miệng máy rồi bỏ vào ép luân phiên.

– Hòa tan cùng nước chanh vàng rồi thưởng thức.

Thành phẩm

– Chúc mừng bạn đã nạp vào cơ thể ly juice cung cấp 3-4 lần lượng vitamin C mà cơ thể cần trong một ngày. Nếu bổ sung một cách thường xuyên và hợp lý, bạn sẽ thấy những thay đổi về da dẻ và không còn tình trạng cúm mùa, ốm vặt ghé thăm nữa đâu.

4. Nước ép ớt chuông cần tây

nuoc-ep-ot-chuong-can-tay-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Organic Facts)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 1 quả ớt chuông (Nên chọn màu xanh)

– 1 cần tây to

– 1 củ cà rốt

– Vài nhánh lá bạc hà

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách thực hiện

– Sơ chế: Ớt chuông sau khi rửa thì cắt đôi theo chiều ngang ở phần gần cuống, dùng thìa nạo bỏ sạch hạt và lõi. Dùng bàn chải chuyên dụng để làm sạch phần bẹ cần tây và phần vỏ của cà rốt. Cắt các nguyên liệu thành miếng vừa ép.

– Ép lần lượt ớt chuông, cần tây, lá bạc hà và cà rốt để bã được đẩy ra khỏi máy tốt hơn.

– Mix cùng nước cốt chanh và bổ sung ngay nào.

Thành phẩm

– Bạn có biết nước ép cần tây cà rốt ớt chuông là bộ ba ăn ý luôn xuất hiện trong menu ăn kiêng của những người muốn giảm cân? Bạn cũng hoàn toàn có thể thử phiên bản nước ép cần tây táo ớt chuông cũng đem đến hiệu quả giảm mỡ thừa và làm đẹp hiệu quả đó.

5. Nước ép ớt chuông cà chua

nuoc-ep-ot-chuong-ca-chua-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Pixta Stock)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 1 quả ớt chuông (Nên chọn màu cam và đỏ)

– 2 quả cà chua

– Vài nhánh lá bạc hà

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách thực hiện

– Sơ chế: Ớt chuông làm sạch và bổ đôi, dùng dao hoặc thìa để làm sạch phần hạt và lõi. Cà chua rửa và cắt miếng.

– Vì thịt cà chua mềm nên bạn hãy ép xen kẽ với ớt chuông và lá bạc hà để phần bã lọc sẽ sạch hơn nhé.

– Bỏ nước chanh vào hỗn hợp vừa ép và uống ngay.

Thành phẩm

– Từ những nguyên liệu mà tưởng như phải chế biến mới thưởng thức được, ớt chuông và cà chua sẽ kết hợp thành ly juice tươi và nguyên chất đến bất ngờ. Bạn có thể duy trì công thức này một cách đều đặn để làm đẹp từ trong ra ngoài nhé.

6. Nước ép ớt chuông dưa hấu

nuoc-ep-ot-chuong-dua-hau-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Cook Shine Out)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 1 quả ớt chuông (Chọn màu tùy khẩu vị)

– 200g dưa hấu

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách thực hiện

– Sơ chế: Ớt chuông làm sạch vỏ, bỏ lõi hạt và cuống quả. Dưa hấu bỏ vỏ ngoài, nên giữ phần cùi trắng vì nó tập trung nhiều dinh dưỡng.

– Dưa hấu và ớt chuông đem ép xen kẽ.

– Thêm nước cốt chanh ngay vừa khi ép xong các nguyên liệu để tăng hương vị và giúp bảo quản nước ép tốt hơn, chống bị oxy hóa.

Thành phẩm

– Nước ép dưa hấu ớt chuông là công thức mà đến cả những bạn nhỏ cũng sẽ nghiền vì quá dễ uống, mọng nước và thanh ngọt, sảng khoái. Không tin, bạn hãy cho các bạn ấy trải nghiệm ngay nhé.

Xem thêm: Nước ép dưa hấu ớt chuông mát lạnh ngày hè

CÂU HỎI KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP ỚT CHUÔNG

1. Uống nước ép ớt chuông như thế nào cho đúng cách?

uong-nuoc-ep-ot-chuong-dung-cach

(Nguồn: Secret Squash)

Mặc dù hàm lượng capsaicin có trong ớt ngọt được xem là thấp nhất trong họ hàng nhà ớt (mức độ cay nồng trong ớt chuông gần như là 0 đơn vị nhiệt Scoville (SHU)), nhưng nó vẫn có thể gây cảm giác bỏng rát cho tay, thậm chí gây kích ứng miệng, lưỡi, mũi, mắt và cổ họng.

Phần hạt và lõi trung tâm của ớt là nơi tập trung một lượng capsaicin. Do đó, bạn nên sử dụng găng tay mỏng và khẩu trang trong khi xử lý loại quả này. Nếu chẳng may mắt có bị tiếp xúc với hạt ớt, hãy rửa mắt thật sạch bằng nước lạnh để giảm kích ứng.

Ngoài ra, sử dụng nước ép ớt ngọt có thể làm trầm trọng thêm tình trạng trào ngược dạ dày thực quản (GER).

Chính vì vậy, ngay cả khi là một loại thực phẩm an toàn và hầu như không có tác dụng phụ nào, bạn cũng nên cân nhắc khi sử dụng nếu có dấu hiệu dị ứng hoặc nhạy cảm.

Ngoài ra, để tránh các vấn đề về tiêu hóa như ợ nóng, đau dạ dày… bạn nên uống nước ép ớt ngọt trước khi ăn khoảng 20-30 phút và uống ngay khi vừa ép xong để hấp thụ tối đa hàm lượng dinh dưỡng.

2. Detox bằng nước ép ớt chuông để giảm cân

Ớt chuông được xem là nguyên liệu quen thuộc trong chế độ ăn kiêng hoặc đang thanh lọc detox cơ thể. Có hai lý do chính mà bạn có thể yên tâm sử dụng nước ép ớt chuông để giảm cân là:

  • Ớt chuông có khả năng biến carbohydrate mà bạn tiêu thụ thành năng lượng. Bằng cách này, cơ thể chúng ta hoạt động bình thường mà không bị ảnh hưởng bởi các loại carbohydrate xấu (là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến béo phì và thừa cân).
  • Loại quả đa năng này rất ít chất béo và calo (khoảng 1g chất béo và 29 calo mỗi cốc nguyên chất). Điều này khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn chính (thậm chí cả bữa phụ).

Chính vì vậy, bạn hãy tận dụng khả năng giảm cân này, kết hợp với cách chế biến juice nguyên chất (không thêm đường, thêm đá) mà True Juice đã giới thiệu ở trên để có thể detox hiệu quả, lấy lại vóc dáng như mong muốn cùng nước ép ớt ngọt nhé!

LIỆU TRÌNH NƯỚC ÉP HÀNG NGÀY TRUE JUICE

lieu-trinh-cua-nuoc-ep-hang-ngay-truejuice

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi người luôn bận rộn và có nhiều việc để làm, trong khi việc cũng quan trọng không kém là quan tâm, chăm sóc sức khỏe và thường xuyên bổ sung dinh dưỡng lại không có bao nhiêu.

Cũng có những người muốn sử dụng nước ép nguyên chất định kỳ nhưng ở nhà không có máy ép hoặc không tìm mua được nguồn nguyên liệu uy tín, không biết cách mix vị cho thơm ngon…

Với tất cả những vấn đề này, True Juice mười bạn tham khảo liệu trình nước ép hàng ngày đã được hơn 28.000 khách hàng tin tưởng sử dụng.

Khoảng 1,5kg rau củ quả tươi sống được nằm gọn trong 02 chai nước ép thơm ngon chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai:

  • Cơ thể thường xuyên cảm thấy nặng nề, mệt mỏi.
  • Luôn cảm thấy uể oải mỗi khi thức giấc.
  • Cảm nhận khả năng hồi phục chậm.
  • Hay mắc các bệnh cảm cúm, triệu chứng do thời tiết, suy giảm hệ miễn dịch.
  • Thường xuyên mất tập trung, hay quên.
  • Hay gặp tình trạng đau đầu, căng thẳng, stress.
  • Da xuất hiện các vấn đề như mụn nhọt, mề đay, mẩn ngứa, da khô ráp, kém sáng …
  • Luôn thèm ăn hoặc chán ăn.
  • Bị mất ngủ hoặc ngủ quá nhiều.
  • Kém năng lượng, mệt mỏi, chán chường, dễ lo lắng
  • Mong muốn loại bỏ độc tố trong cơ thể đã tích tụ lâu ngày

Đã đến lúc, những chai nước ép ngọt lành và chứa đựng nhiều dưỡng chất tự nhiên Daily Juice nên được trao tận tay bạn để giúp giải quyết tất cả vấn đề trên nhé.

Liệu trình 7 NGÀY giảm 5-10cm vòng eo

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ NƯỚC ÉP HÀNG NGÀY

0962 788 845

Kết luận

Nghe ớt mà lại chẳng cay,

Uống vào mới thấy hay hay lạ thường.

Đừng chỉ vì gọi là ớt mà bạn “dè chừng” với loại rau quả dễ thương và nhiều công dụng này nhé. Với những ai không thích vị của ớt chuông nhưng vẫn muốn nạp những lợi ích cho sức khỏe, hãy thử ngay các công thức nước ép mix mà True Juice giới thiệu nhé.

Ớt chuông dễ mua lắm, bạn hãy lên kế hoạch làm ngay nào. Bạn dự định sẽ thử loại nước mix nào nhỉ? Hương vị thành phẩm có như những gì bạn mong đợi? Hãy chia sẻ cảm nhận dưới bình luận dưới đây nha bạn thân mến.

Tham khảo thêm:

NƯỚC ÉP CÀ RỐT – TOP 10 CÔNG THỨC ĐẸP DA, GIỮ DÁNG 2023

NƯỚC ÉP RAU CỦ – [ TOP 10 CÔNG THỨC ] DÀNH CHO NGƯỜI MỚI

NƯỚC ÉP CỦ DỀN – [ TOP 10 CÔNG THỨC ] GIẢM CÂN, ĐẸP DA

NƯỚC ÉP RAU MÁ – 6 CÔNG THỨC THANH NHIỆT. ĐẸP DA. GIẢI ĐỘC

NƯỚC ÉP CÀ CHUA – TOP 6 CÔNG THỨC GIÚP ĐẸP DA, GIỮ DÁNG

NƯỚC ÉP BÍ ĐAO – TOP 6 CÔNG THỨC GIÚP GIẢM CÂN, THẢI ĐỘC

NƯỚC ÉP BÍ ĐỎ – TOP 5 CÔNG THỨC GIẢM CÂN. SÁNG DA 2023

NƯỚC ÉP KHỔ QUA – TÁC DỤNG, CÔNG THỨC, CÁCH LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP DƯA CHUỘT – LỢI ÍCH & 5 CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP BẮP CẢI TÍM – TOP 6 CÔNG THỨC ĐẸP DA, THẢI ĐỘC

NƯỚC ÉP CẢI XOĂN – TOP 8 CÔNG THỨC DETOX ĐẸP DA GIỮ DÁNG

NƯỚC ÉP CỎ LÚA MÌ – TOP 5 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP CỦ CẢI TRẮNG – TOP 5 CÔNG THỨC TRỊ NÁM, GIẢM CÂN

NƯỚC ÉP RAU DIẾP CÁ – TOP 6 CÔNG THỨC THANH NHIỆT, ĐẸP DA

NƯỚC ÉP CỦ CẢI ĐƯỜNG – TOP 5 CÔNG THỨC TỐT CHO SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP NGHỆ TƯƠI – TOP 5 CÁCH LÀM TRỊ MỤN TẠI NHÀ 2023

NƯỚC ÉP RAU BINA – TOP 7 CÁCH LÀM GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

NƯỚC ÉP MĂNG TÂY – TOP 5 CÔNG THỨC GIẢM CÂN AN TOÀN

NƯỚC ÉP BỒ CÔNG ANH – 5 CÔNG THỨC THẢI ĐỘC CHO CƠ THỂ

NƯỚC ÉP NHA ĐAM – TOP 6 CÔNG THỨC TỐT SỨC KHỎE, LÀM ĐẸP

NƯỚC ÉP CỦ ĐẬU – 7 CÔNG THỨC THANH MÁT. LƯU Ý KHI UỐNG

NƯỚC ÉP CẢI CẦU VỒNG – 5 CÔNG THỨC DETOX CHO NGƯỜI MỚI

NƯỚC ÉP BÔNG CẢI XANH – NGUỒN DINH DƯỠNG TỐT SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP GIÁ ĐỖ – TOP 3 CÔNG THỨC GIẢM CÂN, TỐT SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP HÀNH TÂY – 10 LỢI ÍCH & 4 CÁCH LÀM NƯỚC ÉP CHI TIẾT

NƯỚC ÉP BẮP CẢI – TOP 5 LỢI ÍCH SỨC KHỎE VÀ CÁCH DÙNG

NƯỚC ÉP KHOAI TÂY – SÁNG DA, ĐẸP DÁNG, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP RAU MÙI – TOP 04 CÔNG THỨC GIẢM CÂN, THẢI ĐỘC

Wikipedia: Nước ép rau củ

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply