NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT – TOP 6 CÁCH LÀM CHUẨN NGON, ĐƠN GIẢN

Việt quất không chỉ được biết đến là loại quả mọng có màu sắc rực rỡ, kích cỡ nhỏ xinh dễ thương mà đây còn được xem là một trong những loại trái cây bổ dưỡng nhất trên thế giới, đã được chứng minh là có thể làm được mọi thứ: từ việc tăng cường sức khỏe não bộ cho đến giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh.

Và dù chẳng cần nhiều lý do thuyết phục nào khác, chỉ riêng hương vị độc đáo của việt quất thôi cũng đủ để bạn bổ sung ngay vào chế độ ăn uống của mình rồi.

52

Bạn đang muốn sử dụng nước ép rau củ quả để cải thiện vấn đề nào?

Bạn hãy tiếp tục đọc bài viết sau đây để tìm hiểu những lợi ích sức khỏe từ siêu thực phẩm hàng đầu này, cũng như tìm thấy các cách sáng tạo cho ly nước ép việt quất nhé.

UỐNG NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT CÓ TÁC DỤNG GÌ

Thành phần dinh dưỡng

thanh-phan-dinh-duong-nuoc-ep-viet-quat

(Nguồn: Doctor Grow)

Quả việt quất không có nhiều calo nhưng lại chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất. Thành phần dinh dưỡng của quả việt quất đặc biệt giàu chất xơ, mangan, vitamin K và C.

Cụ thể, 100 gram việt quất nguyên chất chứa khoảng:

  • 84 calo
  • 21,4 g carbohydrate
  • 1,1 g protein
  • 3,6 g chất xơ
  • 28,6 microgram vitamin K (36% DV)
  • 0,5 mg mangan (25% DV)
  • 14,4 mg vitamin C (24% DV)
  • 0,1 mg vitamin B6 (4% DV)
  • 0,1 mg thiamine (4% DV)
  • 0,1 mg riboflavin (4% DV)
  • 0,8 mg vitamin E (4% DV)
  • 0,1 mg đồng (4% DV)

Ngoài các chất dinh dưỡng được liệt kê ở trên, quả việt quất còn chứa một số niacin, vitamin A, folate, axit pantothenic, kẽm, sắt, magiê và phốt pho. Không chỉ vậy, quả mọng này chứa cả những hợp chất có lợi khác, bao gồm resveratrol , anthocyanin, phytonutrients và pterostilbene.

Công dụng của nước ép việt quất

Hồ sơ dinh dưỡng của quả việt quất ở trên đã cung cấp 7 lợi ích sức khỏe hàng đầu chính vô cùng tuyệt vời sau đây:

1. Giàu chất chống oxy hóa

nuoc-ep-viet-quat-giau-chat-chong-oxy-hoa

(Nguồn: Eggless Cooking)

Chất chống oxy hóa là những hợp chất chống lại các gốc tự do có hại và mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe. Trên thực tế, chất chống oxy hóa không chỉ ngăn ngừa tổn thương tế bào mà còn bảo vệ chống lại một số loại bệnh mãn tính, bao gồm ung thư, bệnh tim và tiểu đường.

Quả việt quất là một trong những nguồn cung cấp chất chống oxy hóa hàng đầu. Một nghiên cứu ở Trung Quốc đã so sánh khả năng chống oxy hóa của quả việt quất, quả mâm xôi và dâu tây đã phát hiện ra: quả việt quất không chỉ chứa tổng khả năng chống oxy hóa cao nhất, mà còn chứa nhiều loại chất chống oxy hóa cụ thể là phenol, flavonoid và anthocyanins.

Đặc biệt, quả việt quất dại là loại chứa nhiều chất chống oxy hóa nhất. Một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Anh cho thấy rằng việc bổ sung việt quất dại cho những người tham gia đã làm tăng tình trạng chống oxy hóa trong huyết thanh lên 8,5% chỉ sau một giờ.

Nhờ các đặc tính chống oxy hóa, quả việt quất thường được sử dụng trong các công thức với lutein để hỗ trợ sức khỏe của mắt.

2. Giúp chống lại bệnh ung thư

Nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra một số khả năng bảo vệ ấn tượng của quả việt quất trong việc chống lại một số loại ung thư.

Ví dụ, một nghiên cứu trong ống nghiệm năm 2010 đã báo cáo rằng chiết xuất việt quất có thể ức chế sự phát triển và lây lan tế bào ung thư vú. Một nghiên cứu trên động vật khác từ Trung tâm Ung thư Brown tại Đại học Louisville đã điều trị những con chuột bị ung thư vú bằng cách sử dụng bột việt quất và thấy rằng nó làm giảm khối u đến 40%.

Tương tự, một nghiên cứu trong ống nghiệm năm 2007 cho thấy nước ép việt quất làm giảm sự phát triển của một số loại ung thư, bao gồm các tế bào ung thư dạ dày, tuyến tiền liệt, ruột và ung thư vú.

Mặc dù những kết quả này đầy hứa hẹn, nhưng hãy nhớ ăn nhiều loại quả mọng cùng với nhiều loại trái cây và rau quả khác để thực sự tối ưu hóa khả năng chống ung thư trong chế độ ăn uống của bạn nhé.

3. Hỗ trợ giảm cân

nuoc-ep-viet-quat-ho-tro-giam-can

(Nguồn: Garden Berry)

Hãy xem danh sách chất dinh dưỡng của việt quất và bạn sẽ nhanh chóng hiểu tại sao loại quả mọng này lại tuyệt vời nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng.

Nó có hàm lượng calo thấp nhưng cung cấp 3,6 gram chất xơ mỗi cốc, tương ứng với 14% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn chỉ với một khẩu phần ăn.

Chất xơ di chuyển chậm qua đường tiêu hóa của bạn, thúc đẩy cảm giác no và giữ cho bạn cảm thấy no lâu hơn để hỗ trợ giảm cân.

Một số nghiên cứu trên động vật đã xác nhận tác dụng của quả việt quất trong việc giảm cân. Ví dụ, một nghiên cứu trên động vật được thực hiện bởi Trung tâm Tim mạch và Chương trình Y học Tích hợp Michigan cho thấy rằng việc tiêu thụ việt quất có liên quan đến việc giảm mỡ bụng cho những con chuột béo phì.

Hãy nhớ kết hợp quả việt quất với một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nhiều hoạt động thể chất để thúc đẩy giảm cân hiệu quả hơn nhé.

4. Tăng cường sức khỏe não bộ

Một trong những lợi ích sức khỏe ấn tượng nhất của quả việt quất là khả năng tăng cường sức khỏe não bộ. Đã có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng ăn quả việt quất có thể cải thiện trí nhớ và nhận thức.

Trong một nghiên cứu năm 2016 gần đây được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Châu Âu cho biết: Tiêu thụ đồ uống từ quả việt quất có thể cải thiện hiệu suất nhận thức so với giả dược ở 21 trẻ em. Một nghiên cứu khác cho thấy uống nước ép quả việt quất hàng ngày trong 12 tuần có thể cải thiện trí nhớ của người lớn tuổi.

Ngoài ra, quả việt quất chứa nhiều chất chống oxy hóa, có thể bảo vệ não khỏi tác hại của các gốc tự do và thúc đẩy quá trình lão hóa não khỏe mạnh hơn.

5. Giảm viêm

nuoc-ep-viet-quat-giam-viem

(Nguồn: Classy Cooking)

Mặc dù viêm là một phản ứng miễn dịch bình thường, giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi bệnh tật và thương tích, nhưng viêm mãn tính là gốc rễ của hầu hết các bệnh. Trên thực tế, chứng viêm được cho là nguyên nhân gây ra một loạt các bệnh, bao gồm ung thư, các bệnh tự miễn dịch, bệnh tim và thậm chí là trầm cảm.

Nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao, quả việt quất đã được chứng minh là có tác dụng chống viêm đáng kể trong cơ thể.

Một nghiên cứu trong ống nghiệm năm 2014 thậm chí còn phát hiện ra rằng polyphenol có trong quả việt quất giúp làm giảm hoạt động của một số dấu hiệu viêm. Tương tự như vậy, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dược cũng cho thấy quả việt quất chiết xuất có hiệu quả trong việc giảm sưng ở bàn chân động vật.

6. Hỗ trợ tiêu hóa

Với 3,6 gram chất xơ trong mỗi cốc, quả việt quất giúp bạn đáp ứng nhu cầu chất xơ đồng thời thúc đẩy tiêu hóa đều đặn và khỏe mạnh.

Trên thực tế, một phân tích của World Journal of Gastroenterology đã xem xét kết quả của 5 nghiên cứu và phát hiện ra rằng việc tăng lượng tiêu thụ việt quất đều đặn trong chế độ ăn uống sẽ cải thiện vấn đề ở những người bị táo bón.

7. Tăng cường sức khỏe tim mạch

Các nghiên cứu cho thấy, ăn quả việt quất có thể giúp giảm một số yếu tố nguy cơ mắc bệnh tim. Ví dụ, một nghiên cứu năm 2015 cho thấy ăn quả việt quất hàng ngày trong 8 tuần làm giảm huyết áp và độ cứng động mạch ở 48 phụ nữ.

Một nghiên cứu khác được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng đã báo cáo rằng việc bổ sung việt quất làm giảm huyết áp và cholesterol LDL bị oxy hóa – hai yếu tố nguy cơ chính gây bệnh tim.

Tất nhiên, lợi ích sức khỏe của quả việt quất đối với bệnh tim bị hạn chế trừ khi kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng, lối sống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Tác dụng của nước ép nam việt quất nguyên chất

tac-dung-cua-nuoc-ep-nam-viet-quat

(Nguồn: Sainsbury)

Bên cạnh quả việt quất với tên gọi Tiếng Anh là blueberry có hình dáng tròn và màu xanh đen / tím đậm, quả nam việt quất (tên Tiếng Anh là cranberry) cũng là loại quả mọng màu đỏ, có vị chua nhiều hơn ngọt kể cả khi chín nên thường được làm nước ép hoặc mứt rất thú vị.

Cũng giống như việt quất xanh tím kia, quả nam việt quất cũng có những tác dụng tốt cho não bộ, tim mạch và giảm viêm. Ngoài ra, loại quả này còn có công dụng làm đẹp là giúp làn da tươi sáng, mịn màng, chống các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác như chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn…

CÔNG THỨC NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT

Nước ép việt quất mix với gì

Chỉ với một nắm việt quất blueberry hoặc cranberry, bạn có thể hô biến ngay tức khắc thành những ly juice cực kỳ hấp dẫn và bắt mắt!

Hãy khám phá ngay cách làm nước ép việt quất mix cùng những loại củ quả quen thuộc như táo, củ dền… và giải thích tại sao nó lại trở thành công thức được nhiều người yêu thích đến thế bạn nhé!

1. Nước ép táo việt quất

nuoc-ep-tao-viet-quat-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Berry World)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 100g việt quất

– 2 quả táo

– Vài nhánh lá bạc hà

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Táo và việt quất lựa mua nguồn gốc đảm bảo, đem về ngâm rửa nhẹ nhàng, tránh để bị dập. Sau khi đã ráo nước, táo đem cắt vừa miệng máy ép.

– Bạn ép việt quất và lá bạc hà trước, cho táo vào sau hoặc xay lọc bỏ bã tất cả cùng một lúc, sau đó mix thêm nước cốt chanh. Khuấy tan đều thưởng thức.

Thành phẩm

– Nước việt quất mix cùng táo chưa bao giờ làm bạn thất vọng! Màu đẹp, vị ngon và thật nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe. Hãy bổ sung ngay và duy trì công thức này đều đặn vì một cơ thể đẹp ngoài khỏe trong nhé.

Xem thêm: Cách làm nước ép việt quất nguyên chất với máy ép hoa quả

2. Nước ép việt quất lựu

nuoc-ep-viet-quat-luu-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Finnair)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 100g việt quất

– 2 quả lựu vừa

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách thực hiện

– Việt quất ngâm rửa nhẹ nhàng tránh bị dập. Lựu rửa sơ qua rồi tách lấy hạt.

– Vì việt quất lẫn hạt lựu đều nhỏ như nhau, cũng như hạt lựu có thể khiến máy ép dễ bị kẹt nên công thức này bạn nên dùng máy xay sinh tố cùng một ít nước đun sôi để nguội. Sau khi được hỗn hợp xay đều thì bạn lọc bỏ bã, nhanh tay mix cùng nước cốt chanh và uống liền.

Thành phẩm

– Ly nước juice đỏ tím đậm màu mà vẫn có độ trong, thú vị vô cùng. Ngạc nhiên hơn là vị của nó sẽ khiến bạn trầm trồ ngay từ ngụm đầu tiên. Nếu bạn muốn làn da căng mọng và được chăm sóc từ bên trong, đừng quên công thức này nha.

3. Nước ép việt quất củ dền

nuoc-ep-viet-quat-cu-den-truejuice

Chế biến: 20 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Facebook)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 100g việt quất

– 2 củ dền

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách thực hiện

– Củ dền ngâm rửa và dùng bàn chải chuyên dụng để loại bỏ cát bám trên vỏ, sau đó để ráo nước và cắt khúc vừa ép. Việt quất rửa nước sạch nhẹ nhàng.

– Bạn ép lần lượt việt quất và củ dền. Khi được ly nước ép thì khuấy tan nước cốt chanh để tăng hương vị và chống oxy hóa ly juice.

Thành phẩm

– Thật khó để nhận ra màu tím đỏ hấp dẫn của công thức này đến từ “ngôi sao” nào, chỉ biết rằng khi uống nước ép việt quất mix củ dền, bạn có thể dễ dàng nhận ra vị chua ngọt hoặc ngọt thanh của từng nguyên liệu khá rõ ràng. Thú vị đúng không nào?

4. Nước ép việt quất dâu tây

nuoc-ep-viet-quat-dau-tay-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Healthy Recipes)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 150g việt quất

– 150g dâu tây

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách thực hiện

– Bạn cần tìm mua 2 nguyên liệu ở nơi uy tín để chỉ cần rửa sạch, cắt bỏ phần cuống thừa (nếu có) là có thể chờ ráo nước để ép.

– Ép xen kẽ việt quất và dâu tây để phần bã được đẩy ra tốt và vệ sinh máy hơn. Hòa tan cùng nước cốt chanh sau đó.

Thành phẩm

– Hai loại quả mọng trong một ly nước ép hẳn sẽ là công thức mà trẻ nhỏ hay người lớn đều ưa chuộng. Thay vì ăn dâu tây và việt quất trực tiếp hoặc cho vào smoothie, sữa chua… thì từ giờ bạn đã có cho mình một cách làm hấp dẫn không kém rồi đó.

5. Nước ép việt quất dưa hấu

nuoc-ep-viet-quat-dua-hau-truejuice

Chế biến: 20 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Nova Drink)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 100g việt quất

– ¼ quả dưa hấu vừa

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách thực hiện

– Việt quất rửa nhẹ nhàng và để ráo nước. Dưa hấu bỏ vỏ xanh, có thể giữ lại phần cùi trắng vì tập trung nhiều dinh dưỡng và cắt miếng vừa miệng máy ép.

– Lần lượt cho việt quất và dưa hấu vào ép. Đừng quên cho thêm nước cốt chanh để tăng hương vị hơn nhé.

Thành phẩm

– Mọng nước và ngọt lành làm sao. Thật không gì bằng cảm giác khát nước mà có cho mình ly juice này, sảng khoái vô cùng. Lưu ý rằng dù công thức này có ngon tới mức nào thì bạn cũng nên uống vừa đủ nhé.

6. Nước ép nam việt quất nguyên chất

nuoc-ep-nam-viet-quat-nguyen-chat-truejuice

Chế biến: 10 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Groceries)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 200g nam việt quất

– 1 thìa mật ong nguyên chất

– Vài nhánh lá bạc hà

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Nam việt quất chọn mua hữu cơ đảm bảo, đem rửa và để ráo nước.

– Ép quả và lá bạc hà, sau đó cho mật ong và nước cốt chanh khuấy đều thưởng thức.

Thành phẩm

– Nước ép nam việt quất rất phù hợp để bạn bổ sung vào chế độ giảm cân của mình. Bật mí là với những công thức ở trên, nếu không có việt quất blueberry thì bạn cũng có thể dùng cranberry để thay thế nhé.

Sinh tố việt quất

sinh-to-viet-quat-truejuice

Chế biến: 10 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Lifestyle Market)

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 200g việt quất

– 1 quả chuối (hoặc ½ quả bơ)

– 1 hộp sữa chua không đường

– 1 thìa mật ong nguyên chất

– Nước cốt ¼ quả chanh

Cách thực hiện

– Quả việt quất chọn mua ở nơi có nguồn gốc đảm bảo, đem rửa sạch và chờ cho ráo nước thì đem xay. Chuối / Bơ lột vỏ, thái miếng.

– Cho tất cả các nguyên liệu chuẩn bị vào máy xay từ chế độ chậm đến nhanh dần cho tới khi sinh tố nhuẫn mịn thì dừng máy. Rót ra cốc và thưởng thức.

Thành phẩm

– Hẳn nhiều người đã quen thuộc với sinh tố việt quất mát lạnh khi đi uống nước ở các quán trà, quán giải khát, nhà hàng… Nhưng nếu bạn cảm thấy sinh tố mình uống ở ngoài đó thật nhiều đá bào hoặc quá ngọt, không cảm nhận được sự tự nhiên thì hãy tự tay làm ngay cốc sinh tố nguyên chất theo công thức này của True Juice nhé!

CÂU HỎI KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT

1. Lưu ý khi dùng nước ép việt quất

luu-y-khi-su-dung-nuoc-ep-viet-quat

(Nguồn: Dreamsite)

Quả việt quất thường được coi là an toàn đối với hầu hết mọi người và có thể được tiêu thụ mà hầu như không có nguy cơ hay tác dụng phụ nào nhiều.

Tuy nhiên, vẫn có một số người có thể bị dị ứng với quả việt quất. Nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng dị ứng thực phẩm nào như ngứa, sưng tấy hoặc khó thở sau khi ăn quả việt quất, hãy ngừng sử dụng và cần tham khảo ý kiến của bác sĩ ngay lập tức.

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên chọn quả việt quất hữu cơ tránh tiếp xúc với thuốc trừ sâu hay thuốc bảo quản nhé. Bạn cũng nên chọn quả việt quất tươi thay vì khô hoặc đông lạnh để đảm bảo dinh dưỡng, cũng như hàm lượng calo và đường thấp hơn.

2. Có nên sử dụng nước ép việt quất thường xuyên?

Nhìn chung, nếu bạn không bị dị ứng với quả việt quất thì việc tiêu thụ nước ép của loại quả mọng này thường xuyên và hàm lượng đều đặn cũng không gây vấn đề gì nhiều.

Tuy nhiên, cần lưu ý những người đang sử dụng thuốc làm loãng máu, chẳng hạn như Warfarin, nên tiêu thụ một lượng vừa phải hoặc hỏi ý kiến bác sĩ vì quả việt quất chứa nhiều vitamin K, có thể tương tác với các loại thuốc này.

LIỆU TRÌNH NƯỚC ÉP HÀNG NGÀY TRUE JUICE

lieu-trinh-nuoc-ep-hang-ngay-tai-truejuice

Daily Juice là liệu trình cải thiện sức khỏe với nước ép nguyên chất từ các loại củ quả, rau xanh, superfood… của True Juice. Liệu trình này giúp bạn thay đổi khẩu vị, thói quen ăn uống, cho đến những tác động về ngoại hình thon thả hơn, làn da, khả năng chữa lành, sức khỏe phục hồi…

Đặc biệt, bổ sung nước ép nguyên chất mỗi ngày là phương pháp giúp tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, tái tạo chức năng cơ thể và cải thiện sức khỏe để phòng chống các căn bệnh thời đại như ung thư, mỡ máu, tiểu đường, huyết áp, men gan…

Thay đổi tích cực từ trong ra ngoài sẽ đến từ 2 chai nước ép được giao mỗi sáng tới tận nơi bạn yêu cầu. Không cần mất nhiều thời gian và công sức lo lắng cho chế độ dinh dưỡng, bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị thơm ngon cùng hàm lượng dinh dưỡng gấp 4 lần so với chế độ ăn thường.

  • Hơn 60 công thức thay đổi mỗi tuần giúp menu luôn đa dạng, phong phú và tươi mới.
  • Trong mỗi chai juice có từ 4 – 10 loại nguyên liệu, tạo nên độ chất – nhiều lớp, hương vị tự nhiên, hài hoà và ngon miệng.
  • Sử dụng nhiều loại rau gia vị sử dụng trong Đông Y như củ sen, tía tô, gừng, quế, nghệ…
  • Nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận từ rau củ hoàn toàn theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap và hữu cơ.
  • Vị juice 100% tự nhiên: Nguyên chất – Không pha loãng – Không dùng đường – Không chất bảo quản, phụ gia.
  • Ép lạnh từ rau củ quả tươi sống, đựng trong chai thủy tinh, bảo quản kỹ càng.
  • Giao hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, cao cấp và chuyên nghiệp.

Nuoc-ep-rau-cu-qua-hang-ngay

Nhận tư vấn miễn phí từ True Juice

0962 788 845

Kết luận

Như vậy, True Juice đã giới thiệu tới bạn 6 cách làm nước ép việt quất cực kỳ ngon miệng và giàu chất dinh dưỡng. Đừng quên những lưu ý khi sử dụng loại quả mọng này bạn nhé!

Nếu bạn cảm thấy tự tin với thành phẩm của mình, hoặc cảm thấy mình có một công thức khác muốn chia sẻ tới mọi người thì hãy để lại bình luận bên dưới này nha. True Juice cảm ơn bạn!

Tham khảo thêm:

NƯỚC ÉP HOA QUẢ – 13 CÔNG THỨC TỐT CHO SỨC KHỎE 2023

NƯỚC ÉP DƯA HẤU – 3 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN, HẤP DẪN

NƯỚC ÉP DỨA – TOP 9 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2023

NƯỚC ÉP TÁO – TOP 10 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIÀU DINH DƯỠNG

NƯỚC ÉP LỰU – TOP 6 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2023

NƯỚC ÉP ỔI – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM. 6 CÔNG THỨC LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP NHO – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM TẠI NHÀ VỚI 4 CÔNG THỨC

NƯỚC ÉP CAM – TOP 8 CÔNG THỨC DA SÁNG. DÁNG KHỎE 2023

NƯỚC ÉP XOÀI – 5 CÔNG THỨC HẤP DẪN. CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP LÊ – TOP 4 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG. GIÀU DINH DƯỠNG

NƯỚC ÉP BƯỞI – TOP 5 CÔNG THỨC GIẢM CÂN. ĐẸP DA. DỄ LÀM

NƯỚC ÉP ĐU ĐỦ – 7 CÔNG THỨC THƠM MÁT, BỔ DƯỠNG TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP DÂU – CÁCH LÀM. TÁC DỤNG. CÔNG THỨC CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP CÓC – TOP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2023

NƯỚC ÉP THANH LONG – TOP 5 CÔNG THỨC THANH NHIỆT TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP SƠ RI – TOP 4 CÔNG THỨC SÁNG DA, TỐT SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP CHANH DÂY – TOP 6 CÔNG THỨC MÁT LẠNH, THƠM NGON

NƯỚC ÉP DƯA LƯỚI – 6 CÔNG THỨC MIX GIẢI NHIỆT & LÀM ĐẸP

NƯỚC ÉP VẢI – TOP 5 CÁCH LÀM THƠM NGON, GIẢI NHIỆT HÈ

NƯỚC ÉP ĐÀO – TỔNG HỢP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG, SÁNG DA

NƯỚC ÉP CHUỐI – 15 CÔNG THỨC MIX THƠM NGON VÀ BỔ DƯỠNG

NƯỚC ÉP MẬN – 6 CÁCH TỰ LÀM GIÚP GIẢM CÂN & THANH NHIỆT

NƯỚC ÉP TRÁI NHÀU – LỢI ÍCH SỨC KHỎE & CÁCH LÀM ĐƠN GIẢN

NƯỚC ÉP QUÝT – TOP 6 CÔNG THỨC TỐT SỨC KHỎE. GIẢM CÂN

NƯỚC ÉP KHẾ – TOP 5 CÁCH LÀM NƯỚC ÉP CHUA NGỌT BỔ DƯỠNG

NƯỚC ÉP TRÁI CÂY CHO BÉ – LỢI ÍCH & 17 CÔNG THỨC CHI TIẾT

NƯỚC ÉP KIWI – TOP 8 LỢI ÍCH VÀ CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP DÂU TẰM – 10 TÁC DỤNG VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM

Food NDTV: 11 Công thức nước ép trái cây dễ làm

https://www.healthline.com/nutrition/healthiest-juice

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply