NƯỚC ÉP ĐÀO – TỔNG HỢP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG, SÁNG DA

Đào là một loại trái cây ngọt, mọng nước được biết đến với màu sắc và hương vị riêng biệt. Đến nay, đây vẫn là một loại trái cây phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Quả đào có nhiều giống khác nhau, trong đó, loại lấy quả ăn thì thường có cùi dày và thịt khi chín sẽ mềm, ăn ngọt thanh.

True Juice sẽ giới thiệu những tips chọn đào thơm ngon, cách sơ chế để đào không bị thâm và những công thức mix hấp dẫn trong bài viết này.

79

Bạn đang muốn sử dụng nước ép rau củ quả để cải thiện vấn đề nào?

Cùng tìm hiểu chi tiết ngay nào!

NƯỚC ÉP ĐÀO CÓ TÁC DỤNG GÌ

Thành phần dinh dưỡng

thanh-phan-dinh duong-cua-nuoc-ep-dao

(Nguồn: Klook)

Để hiểu rõ nhất về giá trị dinh dưỡng và những lợi ích tiềm năng khi chế biến nước ép đào tươi, bạn hãy tham khảo danh sách các chất dinh dưỡng dưới đây nhé:

  • Carbohydrate – 7,8gm
  • Chất béo – 0,4 gam
  • Chất xơ – 2,3 gam
  • Sắt – 0,4 mg
  • Magiê – 8,06mg
  • Kali – 281mg
  • Chất đạm – 0,86gm
  • Vitamin A – 489 IU
  • Vitamin C – 5,49mg

Đào cũng cung cấp một lượng nhỏ phốt pho và một số vitamin B.

Nguồn dinh dưỡng trong nước ép đào có khả năng hỗ trợ và bảo vệ cơ thể chúng ta từ trong ra ngoài, cũng như đem đến tác dụng liên quan đến cân nặng. Hãy cùng xem chi tiết là gì nhé:

1. Hỗ trợ tiêu hoá

nuoc-ep-dao-ho-tro-tieu-hoa

(Nguồn: Dcs)

Một quả đào trung bình có thể cung cấp cho bạn từ 6% đến 9% lượng chất xơ mà cơ thể cần mỗi ngày. Thực phẩm giàu chất xơ có thể bảo vệ bạn khỏi các vấn đề sức khỏe như tiểu đường, bệnh tim và ung thư đại trực tràng.

Nhưng lợi ích mà bạn có thể nhận thấy nhiều nhất chính là chất xơ có thể giúp ngăn ngừa táo bón.

2. Cải thiện sức khỏe tim mạch

Đào chứa sự kết hợp độc đáo của các hợp chất hoạt tính sinh học giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Theo một nghiên cứu, thay thế đồ uống có đường bằng nước ép trái cây tươi giàu polyphenol như đào có thể giúp giảm các yếu tố nguy cơ tim mạch.

Chất xơ, vitamin C và kali trong đào cũng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ trong quá trình điều hòa huyết áp.

3. Bảo vệ làn da

nuoc-ep-dao-bao-ve-lan-da

(Nguồn: Foodland)

Quả đào giàu vitamin A, giúp tăng cường sức khỏe làn da; trong khi vitamin C cũng giúp giảm nếp nhăn, cải thiện kết cấu da và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm.

Theo một nghiên cứu của Pháp, vitamin C còn có khả năng điều trị làn da bị tổn thương do ánh sáng và ngăn ngừa lão hóa da do ánh nắng mặt trời, điều chỉnh những thay đổi cấu trúc nghiêm trọng của da do quá trình lão hóa.

4. Ngăn ngừa một số loại ung thư

Một nghiên cứu của Mỹ tuyên bố rằng polyphenol và hợp chất axit caffeic được tìm thấy trong quả đào có thể ức chế sự nhân lên của các tế bào ung thư vú và ung thư ruột kết.

Và trong một nghiên cứu khác, các hợp chất trong đào không chỉ ức chế sự phát triển của tế bào ung thư vú mà còn cả sự phát triển thứ cấp ở phổi. Hai thành phần chính chịu trách nhiệm về đặc tính chống ung thư của quả đào là axit chlorogenic và axit neochlorogenic – những chất này giúp tiêu diệt tế bào ung thư mà không ảnh hưởng đến những tế bào khỏe mạnh.

5. Làm giảm các triệu chứng dị ứng

nuoc-ep-dao-lam-giam-trieu-chung-di-ung

(Nguồn: Garnish)

Khi cơ thể bạn tiếp xúc với chất gây dị ứng, nó sẽ giải phóng histamine hoặc hóa chất do hệ thống miễn dịch tạo ra để giúp cơ thể bạn loại bỏ chất gây dị ứng. Đây là một phần của hệ thống phòng thủ của cơ thể và gây ra các triệu chứng dị ứng như hắt hơi, ngứa hoặc ho.

Nghiên cứu cho thấy quả đào có thể giúp giảm các triệu chứng dị ứng bằng cách ngăn chặn việc giải phóng histamine trong máu.

Hơn nữa, các nghiên cứu trong ống nghiệm chỉ ra rằng chất chiết xuất từ ​​quả đào cũng có thể có hiệu quả và hạn chế tình trạng viêm nhiễm thường thấy trong các phản ứng dị ứng.

6. Hỗ trợ giảm cân

Một trong những lý do chính mà bạn nên ăn đào để hỗ trợ giảm cân là chúng có chứa chất xơ. Chất xơ được biết là cải thiện tiêu hóa và có thể giúp vận động ruột hoạt động trơn tru. Bằng cách nạp chất xơ trong chế độ ăn uống hàng ngày, cơ thể bạn tự duy trì trọng lượng phù hợp.

Ngoài ra, đào có hàm lượng nước cao. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có lượng calo thấp và tiêu thụ nhiều nước hơn, rất quan trọng đối với sức khỏe và thể trạng của bạn. Do đó, đào là lựa chọn tốt cho những ai giảm cân vì chúng giúp bạn no lâu mà vẫn tốt cho sức khỏe.

HƯỚNG DẪN LÀM NƯỚC ÉP ĐÀO TẠI NHÀ

1. Cách chọn và bảo quản đào

cach-chon-va-bao-quan-nuoc-ep-dao

(Nguồn: Avan Mall)

Đào có nhiều loại – một số màu trắng, một số khác màu vàng. Đào trắng ngọt hơn, trong khi đào vàng có xu hướng chua hơn. Khi chọn đào, thường thì mùi càng thơm thì đào sẽ càng chín.

Bạn nên tránh những trái có màu nâu, thâm tím hoặc nhăn nheo, bị hư hỏng hoặc quá chín. Thay vào đó, hãy tìm những quả đào có phần thịt cứng hoặc chỉ hơi mềm. Khi bạn ấn vào thịt đào và cảm thấy nó hơi săn lại thì là quả đã “sẵn sàng” để ăn luôn.

Đào tiếp tục chín sau khi chúng được hái. Vì vậy, nếu bạn mua quả đào khi cứng, hãy thử dàn đều chúng thành một lớp và đợi từ một đến ba ngày nhé.

Đào chín để được khoảng 4 ngày ở nhiệt độ phòng. Nếu bạn không định ăn chúng trong khoảng thời gian này, tốt nhất nên bảo quản chúng trong tủ lạnh để tránh quá chín.

2. Làm thế nào để nước ép đào không bị thâm

Một số loại hoa quả sẽ có hiện tượng thâm sau khi cắt ra, đó là do nhựa của chúng như vậy để làm chậm các phản ứng hoá học và quá trình oxy hoá như quả táo, chuối…

Khi cắt đào ra, bạn sẽ thấy thịt của quả nhanh chóng chuyển sang màu nâu. Đây là điều hoàn toàn bình thường, nhưng về mặt thẩm mỹ thì sẽ không đẹp. Chính vì vậy, để nước ép đào không bị thâm nâu, bạn có thể ép cùng dứa hoặc cho nước cốt chanh khi hoàn thiện thành phẩm, điều này sẽ giúp nước ép bảo quản và trông ngon mắt lâu hơn.

3. Sử dụng máy ép

su-dung-may-ep-lam-nuoc-ep-dao

(Nguồn: Broken Egg Cafe)

Thật không còn gì tiện bằng nếu bạn có máy ép hoa quả, có thể làm nước ép đào một cách nhanh chóng và đơn giản.

Bạn chỉ cần chọn đào, ngâm rửa kỹ trong nước sạch rồi để ráo nước. Sau đó, nếu chọn được đào uy tín thì bạn có thể không cần gọt vỏ mà cắt miếng để vừa ép và bỏ hạt.

Nước ép đào khi vừa ép xong thì bạn cho chút nước cốt chanh để không bị thâm màu nhé.

4. Sử dụng máy xay

Có cách nào khác nếu bạn không có máy ép mà vẫn muốn thưởng thức nước ép đào không? Câu trả lời là có, vì bạn có thể dùng máy xay sinh tố để thay thế.

Sau khi sơ chế đào, cắt miếng và bỏ hạt thì bạn sẽ cho vào máy xay cùng chút nước sạch, bật từ tốc độ chậm đến nhanh dần để được hỗn hợp nhuyễn mịn hơn.

Sau đó, bạn cho lọc qua rây để bỏ bã, chỉ giữ lại nước cốt rồi hoà tan với nước chanh là thưởng thức được luôn.

Sinh tố đào giảm cân

sinh-to-dao-giam-can

(Nguồn: Tastefully Simple)

Bên cạnh việc uống nước ép đào nguyên chất, bạn hoàn toàn có thể chế biến sinh tố. Công đoạn giống như cách làm trên, nhưng bạn sẽ không dùng rây lọc mà xay xong thì cho nước cốt chanh là thưởng thức được luôn.

Nếu bạn chọn được đào chín có vị ngọt thanh rồi thì có thể dùng trực tiếp, còn không thì bạn cho thêm chút mật ong mới có thể đem lại hiệu quả giảm cân thay vì dùng đường nhé.

Xem thêm: Cách làm sinh tố đào thơm ngon:

CÁCH LÀM NƯỚC ÉP ĐÀO TƯƠI

Nước ép đào mix với gì

Tự làm nước ép đào tại nhà vừa tiết kiệm chi phí, vừa đậm đặc hơn ngoài hàng và lại ngon miệng, đảm bảo vệ sinh. Thức uống này thích hợp cho nhiều người, lại có thể tạo nên hương vị đa dạng khi mix với các loại củ quả khác nhau.

Cùng xem các công thức chi tiết đó là gì nhé:

1. Nước ép đào táo

nuoc-ep-dao-tao-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Mamanbebe)

Nguyên liệu

– 2 quả đào

– 1 quả táo

– Nước cốt ½ quả chanh

Dụng cụ

– Máy ép / máy xay hoa quả

– Ly đựng

– Thìa

– Dao

– Rây lọc (nếu sử dụng máy xay)

Cách chế biến

  • Sơ chế: Bạn rửa nhẹ nhàng quả đào và táo từ 2 – 3 lần nước sạch rồi để ráo nước.
  • Ép / Xay: Bạn cho nguyên liệu vào máy ép lần lượt và chú ý xem có bị kẹt bã không. Đối với máy xay, bạn nên thêm chút nước lọc để xay mịn hơn. Bất cứ hỗn hợp nào từ máy xay, nếu muốn thưởng thức nước ép thuần thì bạn đều phải lọc bằng rây và bỏ lại bã nhé.
  • Đừng quên cho thêm nước cốt chanh để ly nước chống oxy hóa và không bị chuyển màu nhanh. 

Thành phẩm

Cả đào và táo đều là những loại quả dễ ăn và có chung nhiều đặc tính giống nhau như phòng chống ung thư, cải thiện sức khỏe tim mạch… Ly nước này sẽ càng ngon hơn nếu bạn trữ lạnh các nguyên liệu từ trước khi ép (thay vì cho đá vào sẽ làm loãng và giảm công dụng nhé).

2. Nước ép đào xoài

nuoc-ep-dao-xoai-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Alice’s Pizza)

Nguyên liệu

– 2 quả đào

– 1 quả xoài chín

– Nước cốt ½ quả chanh

Dụng cụ

– Máy ép / máy xay hoa quả

– Ly đựng

– Thìa

– Dao

– Rây lọc (nếu sử dụng máy xay)

Cách chế biến

  • Sơ chế: Sau khi ngâm rửa kỹ đào thì bạn cắt miếng, bỏ hạt. Xoài lột vỏ, cắt lấy phần thịt và bỏ hột.
  • Ép / Xay: Vì thịt của hai loại quả này mềm nên sử dụng máy xay (có thể cho thêm nước) rồi lọc qua rây. Bạn vẫn có thể làm với máy ép nhưng lượng nước sẽ không nhiều và có độ sánh sệt như sinh tố.
  • Cuối cùng, để chất lượng nước ép lâu hơn và bổ sung Vitamin thì bạn đừng quên bổ sung nước cốt chanh nhé 

Thành phẩm

Mịn mượt và dậy mùi thơm, đấy là nước ép đào mix xoài nhưng trong một “phiên bản thiên sệt”. Lưu ý rằng, cả hai loại quả này đều hỗ trợ tiêu hóa nên bạn cần bổ sung theo liều lượng hợp lý và uống cách ngày.

3. Nước ép đào cam sả

nuoc-ep-dao-cam-sa-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: MBasic)

Nguyên liệu

– 2 quả đào

– 1 quả cam

– 2 nhánh sả

– 2 thìa mật ong nguyên chất

Dụng cụ

– Máy ép / máy xay hoa quả

– Ly đựng

– Thìa

– Dao

– Rây lọc (nếu sử dụng máy xay)

Cách chế biến

  • Sơ chế: Nếu chọn mua được đào ở nơi có xuất xứ uy tín, bạn chỉ cần rửa quả và cạo sơ lớp lông mỏng trên vỏ rồi cắt miếng ép. Bạn cũng có thể giữ lại 1, 2 lát gọt vỏ để trang trí. Cam bổ đôi, ép lấy nước. Sả bóc phần bẹ ngoài.
  • Ép / Xay: Lần lượt cho đào và sả vào máy ép. Hãy cẩn thận vì sả có thể khiến máy bị kẹt bã khi ép nhé. Nếu để an toàn hơn thì bạn có thể dùng máy xay để đánh nhuyễn đào và sả cùng một lúc với chút nước, sau đó cho qua rây lọc.
  • Cuối cùng, mix cùng nước cam vắt và mật ong, dùng thìa khuấy đều và trang trí thêm sả, đào cắt lát rồi thưởng thức. 

Thành phẩm

Đã bao lần ra ngoài hàng, bạn gọi ly trà đào cam sả với thành phần chủ yếu là đào ngâm, nước trà và nước đường… Thay vì sử dụng loại nước có thể khiến bạn “tăng cân” và ít dinh dưỡng như vậy, bây giờ đây, bạn có thể tự làm nên ly nước ngon lành và nguyên chất, đậm đà hương vị cho mình và người thân rồi.

4. Nước ép đào dứa

nuoc-ep-dao-dua-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Pure Leaf)

Nguyên liệu

– 2 quả đào

– ½ quả dứa

– Nước cốt ½ quả chanh

Dụng cụ

– Máy ép / máy xay hoa quả

– Ly đựng

– Thìa

– Dao

– Rây lọc (nếu sử dụng máy xay)

Cách chế biến

  • Sơ chế: Đào vệ sinh kỹ, chỉ lấy phần thịt quả. Dứa gọt vỏ, có thể bỏ mắt hoặc không.
  • Ép / Xay: Ép xen kẽ đào và dứa. Nếu dùng máy xay thì bạn có thể làm cùng một lúc. Hãy bỏ thêm chút nước cho hỗn hợp được sánh mịn và tan đều rồi cho qua rây lọc. Nước ép đào dứa sẽ bảo quản lâu và dậy vị hơn nếu bạn cho nước cốt chanh vào ở bước cuối cùng này.

Thành phẩm

Khi kết hợp với nguyên liệu quen thuộc là dứa, nước ép đào như trở nên có vị hấp dẫn hơn hẳn. Công thức không chỉ nâng cao hiệu quả bảo vệ làn da từ sâu bên trong mà còn hỗ trợ giảm cân.

5. Nước ép đào cà rốt

nuoc-ep-dao-ca-rot-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Facebook Ngân Lê)

Nguyên liệu

– 2 quả đào

– 1 củ cà rốt

– Nước cốt ½ quả chanh

Dụng cụ

– Máy ép / máy xay hoa quả

– Ly đựng

– Thìa

– Dao

– Rây lọc (nếu sử dụng máy xay)

Cách chế biến

  • Sơ chế: Các nguyên liệu chọn mua tại nơi uy tín, ngâm rửa kỹ là có thể dùng cả phần vỏ nhiều dưỡng chất để làm nước ép. Cắt thành từng miếng vừa miệng máy ép và cắt bỏ hạt đào, cắt cuống cà rốt.
  • Ép / Xay:  Đối với máy ép, bạn ép lần lượt đào và cà rốt để phần bã được đẩy ra tốt hơn. Còn nếu sử dụng máy xay thì bạn có thể cho cả hai vào một lần, xay cho mịn rồi đem lọc lấy nước cốt. Cho thêm nước cốt chanh và uống liền.

Thành phẩm

Theo bạn, màu của nước ép đào cà rốt sẽ có màu gì? Chắc chắn là màu cam nhìn bắt mắt và dễ thương như hương vị của ly nước này rồi. Đây cũng là công thức giàu vitamin C, rất tốt cho hệ miễn dịch của bạn. Chưa kể, nếu muốn đánh bay phần thừa vòng eo (giảm mỡ) thì bạn hãy bỏ túi cách làm này nhé.

Nước ép đào lộn hột

nuoc-ep-dao-lon-hot

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Craftlog)

Nguyên liệu

– 2 quả đào lộn hột (quả điều) chín

– 1 thìa mật ong

– Nước cốt ½ quả chanh

Dụng cụ

– Máy ép / máy xay hoa quả

– Ly đựng

– Thìa

– Dao

– Rây lọc (nếu sử dụng máy xay)

Cách chế biến

  • Sơ chế: Rửa sạch quả đào lộn hột, để ráo nước. Tùy loại máy ép, bạn có thể bỏ hoặc giữ hạt điều ở cuống quả. Cắt miếng để ép.
  • Ép / Xay: Cách đơn giản nhất là bạn cho quả đào lộn hột vào máy ép. Nếu không có máy thi bạn có thể dùng máy xay sinh tố thay thế, lọc bỏ bã khi đánh tan đều xong. Cho thêm nước cốt chanh cùng mật ong và thưởng thức. 

Thành phẩm

Bạn biết đến đào lộn hột trong “vai trò” là trái cho hạt điều. Vậy còn để ăn quả thì sao nhỉ? Lại còn làm nước ép nữa, sẽ rất thú vị đây. Hãy thử theo công thức này của True Juice và nói về cảm nhận của mình bạn nhé.

Nước ép đào chín

nuoc-ep-dao-chin-truejuice

Chế biến: 25 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 3 người

(Nguồn: Tastemade)

Nguyên liệu

– 5 quả đào chín

– 100g đường nâu

– Một chút muối

– Nước cốt ½ quả chanh

Dụng cụ

– Hũ đựng

– Thìa

– Dao

– Nồi

– Chậu sạch

Cách chế biến

  • Rửa đào sạch sẽ, chờ cho ráo nước thì bạn gọt vỏ, tách miếng (có thể bổ làm 2 – 6 phần tùy vào độ to nhỏ của quả).
  • Ngâm thả đào cắt miếng vào chậu nước muối khoảng 15 phút rồi vớt ra.
  • Đun đường phèn cùng một chút nước lọc sạch. Đợi cho đến khi nước sôi thì thả đào vào cho tới khi thấy quả chuyển màu lên tone nhẹ thì tắt bếp.
  • Chờ khi nồi đào nguội thì bạn cho nước cốt chanh vào, khuấy nhẹ tay và trút vào hũ, để tủ lạnh dùng dần.

Thành phẩm

Đây là công thức có đường nên sẽ hơi ngọt, phù hợp để bạn làm trà đào hoặc pha loãng, uống nhâm nhi. Mặc dù rất đưa miệng, nhưng bạn hãy “cẩn thận” vì công thức này có thể khiến cái cân của mình tăng số nhẹ đó.

CÂU HỎI KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP ĐÀO

1. Bà bầu uống nước ép đào được không?

Với hàm lượng dinh dưỡng lành mạnh như chất xơ, vitamin, sắt… thì bà bầu hoàn toàn có thể sử dụng nước ép đào với liều lượng vừa phải (Không quá 500g mỗi ngày).

Mối quan tâm chủ yếu đối với phụ nữ đang mang thai là đào có thể bị ô nhiễm bởi thuốc trừ sâu nên bạn hãy lựa chọn những quả đào canh tác hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng.

Ngoài ra, bà bầu cũng cần lưu ý một số tác dụng phụ như sau:

  • Phụ nữ mang thai được chẩn đoán có lượng đường trong máu cao có thể ăn đào, nhưng chỉ với số lượng rất hạn chế, thường là khoảng một nửa số lượng của những người không bị tình trạng tương tự.
  • Ăn quá nhiều đào có thể làm tăng nhiệt độ cơ thể bình thường trong thai kỳ và dẫn đến chảy máu.
  • Nên tránh dùng vỏ của quả đào, vì những phần lồi như lông trên vỏ quả đào có thể gây dị ứng cổ họng hoặc khiến bị ho, ngứa…

Cần duy trì sự chăm sóc dinh dưỡng từ loại quả này và chú ý trong khi chọn đào là được nhé.

2. Cách làm nước ép đào giảm cân

cach-lam-nuoc-ep-dao-giam-can

(Nguồn: Mekong Delta Private Tour)

Tác dụng của nước ép đào nguyên chất trong việc giảm cân là điều mà True Juice đã tổng hợp và nêu chi tiết ở trên.

Với chất xơ dồi dào và hợp chất phenolic chống béo phì, bổ sung nước ép đào tươi được xem là phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả.

Lưu ý, để đạt kết quả như mong muốn, bạn nên uống nước ép đào nguyên chất (không đường) và kết hợp với chế độ sinh hoạt, thể dục điều độ nhé.

3. Nước ép đào đóng hộp có tốt không?

Bạn có thể dễ dàng mua nước ép đào đóng hộp hoặc đông lạnh, đôi khi còn có đào cắt miếng ngâm sẵn hoặc dạng nước siro… ở bất cứ hàng quán hay siêu thị nào.

Mặc dù mẫu mã đẹp mắt và nhìn rất ngon, vị cũng thơm ngọt, nhưng bạn hãy nhớ rằng đào đóng hộp có xu hướng chứa ít chất chống oxy hóa, nhiều đường và các chất phụ gia khác (tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản…).

Vì vậy, lý tưởng nhất vẫn là bạn nên tự làm nước ép đào nguyên chất theo những công thức mà True Juice vừa chia sẻ hoặc bạn tự sáng tạo nhé.

LIỆU TRÌNH NƯỚC ÉP HÀNG NGÀY TRUE JUICE

lieu-trinh-nuoc-ep-truejuice

Cuộc sống hiện đại luôn bận rộn và có nhiều việc để làm, trong khi nhu cầu cơ bản là bổ sung dinh dưỡng để cơ thể mạnh khỏe, thanh lọc… thì lại không có bao nhiêu.

Bạn muốn nạp vào nước ép nguyên chất bổ dưỡng nhưng nhà không có máy móc, không tìm mua được nguyên liệu uy tín, không biết công thức nào hiệu quả…

Với tất cả những băn khoăn ấy, bạn có thể tham khảo liệu trình nước ép hàng ngày tại True Juice.

Với 02 chai nước ép được mix từ 1,5kg nguyên liệu canh tác hữu cơ, liệu trình Juice Daily dành cho những ai:

  • Cơ thể cảm thấy nặng nề, mệt mỏi.
  • Mỗi khi nghỉ ngơi và thức giấc dậy luôn cảm thấy uể oải, khả năng hồi phục chậm.
  • Hay bị mắc cảm cúm, bệnh thời tiết, suy giảm hệ miễn dịch tự nhiên.
  • Hay mất tập trung, hay quên.
  • Hay gặp tình trạng đau đầu, căng thẳng, stress.
  • Da xuất hiện các vấn đề như mụn nhọt, mề đay, mẩn ngứa, da khô ráp, kém sáng …
  • Luôn thèm ăn hoặc chán ăn.
  • Bị mất ngủ hoặc ngủ quá nhiều.
  • Kém năng lượng, mệt mỏi, chán chường, dễ lo lắng
  • Mong muốn loại bỏ độc tố trong cơ thể đã tích tụ lâu ngày

Đã đến lúc, những chai nước ép “lành” của True Juice nên được trao tận tay bạn để giúp giải quyết những vấn đề trên.

Nuoc-ep-rau-cu-qua-hang-ngay

Nhận tư vấn miễn phí từ True Juice

0962 788 845

Kết luận

Từ một loài hoa đẹp, trở thành một thức quả ngon, đào luôn “ghi điểm” dù ở bất cứ dáng vẻ nào. Nếu bạn là người yêu thích quả đào, thậm chí, trong tủ lạnh luôn trữ đào ngâm sẵn hoặc mỗi lần đi cafe với bạn đều gọi món trà đào… thì từ bây giờ, bạn đã có thể bổ sung cho mình và mọi người thức uống bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe: nước ép đào.

Bạn đừng quên chia sẻ với True Juice xem công thức nào được số phiếu bình chọn yêu thích nhất bởi các thành viên trong gia đình nhé!

Tham khảo thêm:

NƯỚC ÉP DƯA HẤU – 3 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN, HẤP DẪN

NƯỚC ÉP LỰU – TÁC DỤNG KỲ DIỆU VÀ TOP CÔNG THỨC 2021

NƯỚC ÉP ỔI – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM. 6 CÔNG THỨC LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP BƯỞI – TOP 5 CÔNG THỨC GIẢM CÂN. ĐẸP DA. DỄ LÀM

NƯỚC ÉP NHO – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM TẠI NHÀ VỚI 4 CÔNG THỨC

NƯỚC ÉP LÊ – TOP 4 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG. GIÀU DINH DƯỠNG

NƯỚC ÉP DÂU – CÁCH LÀM. TÁC DỤNG. CÔNG THỨC CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP ĐU ĐỦ – 7 CÔNG THỨC THƠM MÁT, BỔ DƯỠNG TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP CÓC – TOP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2023

NƯỚC ÉP THANH LONG – TOP 5 CÔNG THỨC THANH NHIỆT TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP SƠ RI – TOP 4 CÔNG THỨC SÁNG DA, TỐT SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP CHANH DÂY – TOP 6 CÔNG THỨC MÁT LẠNH, THƠM NGON

NƯỚC ÉP DƯA LƯỚI – 6 CÔNG THỨC MIX GIẢI NHIỆT & LÀM ĐẸP

NƯỚC ÉP VẢI – TOP 5 CÁCH LÀM THƠM NGON, GIẢI NHIỆT HÈ

NƯỚC ÉP CHUỐI – 15 CÔNG THỨC MIX THƠM NGON VÀ BỔ DƯỠNG

NƯỚC ÉP MẬN – 6 CÁCH TỰ LÀM GIÚP GIẢM CÂN & THANH NHIỆT

NƯỚC ÉP TRÁI NHÀU – LỢI ÍCH SỨC KHỎE & CÁCH LÀM ĐƠN GIẢN

NƯỚC ÉP QUÝT – TOP 6 CÔNG THỨC TỐT SỨC KHỎE. GIẢM CÂN

NƯỚC ÉP KHẾ – TOP 5 CÁCH LÀM NƯỚC ÉP CHUA NGỌT BỔ DƯỠNG

NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT – TOP 6 CÁCH LÀM CHUẨN NGON, ĐƠN GIẢN

NƯỚC ÉP TRÁI CÂY CHO BÉ – LỢI ÍCH & 17 CÔNG THỨC CHI TIẾT

NƯỚC ÉP KIWI – TOP 8 LỢI ÍCH VÀ CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP DÂU TẰM – 10 TÁC DỤNG VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM

Food NDTV: 11 Công thức nước ép trái cây dễ làm

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply