NƯỚC ÉP DƯA LƯỚI – 6 CÔNG THỨC MIX GIẢI NHIỆT, LÀM ĐẸP

Dưa lưới thuộc họ bầu bí (gồm các loại dưa nổi tiếng bao gồm dưa hấu, dưa chuột, dưa mật…) với đặc trưng là phần vỏ có những đường vân sần nhẹ, trông như một lớp lưới phủ ngoài. Loại quả này cũng giống như “anh chị em” của nó, chứa nhiều nước và vị ngọt thanh, nhẹ nhàng nên được cả người lớn lẫn trẻ em yêu thích.

Cắn một miếng dưa tươi ngon là một trong những niềm vui lớn nhất trong mùa hè hoặc lúc làm việc căng thẳng. Và nếu bạn muốn đã cơn khát và thanh nhiệt cơ thể hơn nữa, hãy chế biến chúng thành những ly nước ép dưa lưới ngọt lành.

173

Bạn đang muốn sử dụng nước ép rau củ quả để cải thiện vấn đề nào?

Cùng đọc bài viết của True Juice để khám phá lợi ích cụ thể của loại quả này, công thức pha chế ngon miệng và những lưu ý khi uống nhé. 

UỐNG NƯỚC ÉP DƯA LƯỚI CÓ TÁC DỤNG GÌ

Thành phần dinh dưỡng

thanh-phan-dinh-duong-nuoc-ep-dua-luoi

(Nguồn: Healthy Drink Concept)

Một ly nước ép dưa lưới tươi nguyên chất 100ml chứa khoảng 30 calo, trong đó 89% calo đến từ carbohydrate và 7% từ protein.

Một số thông tin cụ thể và thú vị về hàm lượng dinh dưỡng của nước dưa lưới như sau:

  • Chất xơ: 1,4 gram
  • Vitamin C: 53% lượng tham chiếu hàng ngày (RDI)
  • Vitamin B6: 8% RDI
  • Vitamin B9: 8% RDI
  • Vitamin K: 6% RDI
  • Kali: 12% RDI
  • Magie: 4% RDI

Ngoài những chất dinh dưỡng kể trên, trong nước dưa lưới còn có một số axit amin được tìm thấy ở dạng vi lượng như Tryptophan, Axit aspartic, Axit glutamic, Glycine và Lysine.

Công dụng của nước ép dưa lưới

Nước ép dưa lưới không chỉ là một loại nước giải khát tuyệt vời, nó còn giúp giảm viêm và các triệu chứng khác do bệnh tiểu đường, hen suyễn, viêm khớp, xơ vữa động mạch… gây nên. Một số lợi ích sức khỏe quan trọng của nước ép dưa lưới như sau:

1. Giàu chất điện giải và nước

Nghĩ đến hydrat hóa, điều đầu tiên bạn có thể nghĩ đến là nước. Tuy nhiên, để hydrat hóa hiệu quả và đúng cách, cơ thể bạn cần nhiều hơn thế, cụ thể là một lượng chất điện giải. Dưa lưới có khoảng 90% là nước và các chất điện giải, chẳng hạn như kali, magie, natri và canxi.

Sự kết hợp giữa nước và chất dinh dưỡng này giúp dưa lưới trở thành nguồn cung cấp nước tuyệt vời cho cơ thể sau khi tập luyện, trong thời gian bị bệnh hoặc khi bạn muốn duy trì lượng nước trong suốt cả ngày.

2. Giúp xương khỏe mạnh hơn

nuoc-ep-dua-luoi-giup-xuong-khoe-manh-hon

(Nguồn: Health Bekon)

Dưa lưới có chứa một số chất dinh dưỡng quan trọng để duy trì xương chắc khỏe, bao gồm vitamin K, magie và đặc biệt là nguồn folate dồi dào. Folate cần thiết cho mức độ tăng homocysteine ​​- một kiểu phân huỷ ​​có liên quan đến mật độ khoáng của xương theo thời gian.

Ngoài ra, thực phẩm chứa Vitamin K như dưa lưới sẽ hỗ trợ quá trình sản xuất osteocalcin – một loại protein tham gia vào cấu trúc chính trong xương.

Mặc dù vậy, nước ép dưa lưới chỉ được xem như một cách để hỗ trợ sức khỏe xương. Ngoài việc bạn bổ sung vào chế độ ăn uống của mình thì vẫn cần kết hợp thêm với tập luyện và chế độ sinh hoạt khoa học nữa nhé.

3. Kiểm soát lượng đường trong máu

Một nghiên cứu kéo dài 7 năm gần đây trên nửa triệu người cho thấy: những người tiêu thụ trái cây tươi hàng ngày có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thấp hơn 12% so với những người ít khi ăn trái cây.

Ở những người tham gia đã mắc bệnh tiểu đường khi bắt đầu nghiên cứu, ăn trái cây ít nhất ba lần mỗi tuần giúp giảm 13–28% nguy cơ gặp các biến chứng sức khỏe liên quan đến bệnh tiểu đường và giảm 17% nguy cơ tử vong sớm.

Mặc dù dưa lưới có chứa carbs có thể làm tăng lượng đường trong máu của bạn tạm thời, nhưng nó cũng cung cấp chất xơ và các chất dinh dưỡng khác có thể giúp cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu theo thời gian.

4. Hỗ trợ làn da khỏe mạnh

nuoc-ep-dua-luoi-ho-tro-lan-da-khoe-manh

(Nguồn: 

Một trong những lợi ích tuyệt vời của dưa lưới là nó chứa collagen giúp duy trì tính toàn vẹn của cấu trúc tế bào trong tất cả các mô liên kết bao gồm cả da. Nó cũng tăng tốc độ chữa lành vết thương và duy trì độ săn chắc của da. Ăn dưa thường xuyên rất có lợi cho những ai có làn da khô ráp.

Ngoài ra, dưa lưới có thể làm săn chắc làn da của bạn và cung cấp các lợi ích chống lão hóa do sự hiện diện của vitamin A, B và C.

Bạn có thể chuẩn bị mặt nạ chống lão hóa da mặt bằng cách cắt lát mỏng dưa tươi. Đặt những lát này lên mặt và cổ của bạn. Nằm xuống và thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút. Xả sạch bằng nước mát. Cách này sẽ làm mới làn da của bạn và mang lại vẻ tươi trẻ.

5. Tăng cường hệ thống miễn dịch

Nước ép dưa lưới có khả năng kích thích các tế bào hồng cầu và phục hồi hệ thống miễn dịch một cách tự nhiên.

Đó là bởi nó rất giàu vitamin C nên có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp chống lại sự tấn công của các chất lạ và vi khuẩn trong cơ thể. Nó cũng làm tăng cuộc chiến chống lại các gốc tự do trong cơ thể.

6. Giảm huyết áp

nuoc-ep-dua-luoi-giam-huyet-ap

(Nguồn: City Fresh)

Trong thành phần của dưa lưới có sự có mặt của kali và natri nên loại quả này có thể bảo vệ sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa tăng huyết áp gây hại. Với đặc điểm này, dưa lưới trở thành chất làm loãng máu, có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Cũng phải kể đến cả một lượng lớn folate có trong dưa lưới sẽ góp phần làm giảm nguy cơ đau tim, trong khi vitamin C sẽ ngăn ngừa sự biến đổi xơ cứng.

7. Thúc đẩy tiêu hoá

Nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, bạn có thể thử ăn dưa lưới để hỗ trợ quá trình đi vệ sinh diễn ra trơn tru và dễ dàng hơn.

Hàm lượng nước cao trong dưa rất tốt cho quá trình tiêu hóa, trong khi hàm lượng khoáng chất giúp loại bỏ độ chua thường gây khó tiêu hóa, đặc biệt là ở cơ quan dạ dày.

Đặc biệt, hạt dưa lưới còn có thể giúp tẩy giun đường ruột.

8. Hỗ trợ thị lực

nuoc-ep-dua-luoi-ho-tro-thi-luc

(Nguồn: Gains In Bulk)

Dưa lưới rất giàu beta-carotene – một chất giúp bảo vệ sức khỏe của mắt và thị lực. Chất này sẽ chuyển hóa thành vitamin A giúp tăng cường thị lực và được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, thường xuyên bổ sung nước ép dưa lưới cũng làm giảm 40% nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể – một bệnh về mắt phổ biến nhất.

CÔNG THỨC NƯỚC ÉP DƯA LƯỚI

Cách chọn mua dưa lưới ngon

Bạn có biết bí quyết cách chọn dưa lưới không? Hãy tìm hiểu những cách sau đây để bạn luôn mua được quả dưa chín, ngọt và mọng nước hoàn hảo nhé:

  • Nhìn màu sắc bên ngoài: màu vàng thì thì ngọt nhiều.
  • Bởi vì dưa bao gồm chủ yếu là nước nên hãy cầm thử xem quả dưa có nặng tay không. Cảm giác khi cầm quả nào nặng hơn vẻ bề ngoài thì sẽ là quả dưa ngon nhất.
  • Dưa chín thường có mùi thơm dễ chịu, thoang thoảng.
  • Đưa quả dưa lưới lên tai và gõ nhẹ. Nếu bạn có thể nghe thấy tiếng hạt lăn trong đó hoặc một âm thanh rỗng thì nó đã chín.

Lưu ý cần chọn những quả tươi, kể cả vẻ ngoài vàng ươm nhưng vỏ héo thì khả năng nhiều quả dưa đó bị hái sớm, nó sẽ không chín và ngọt như bạn mong muốn.

Nước ép dưa lưới mix với gì

Dưa lưới mọng nước nên bạn dùng máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả đều tạo ra một ly nước sóng sánh, kết cấu mịn mượt.

True Juice gợi ý bạn đừng nên bỏ đi phần hạt khi làm nước ép, vì hạt dưa ngoài sức khỏe đường ruột, hạ sốt, còn có thể hỗ trợ điều trị các chứng như ho.

Cùng bắt tay khám phá ngay những công thức mix thú vị nào đang đợi bạn nhé.

1. Nước ép dưa lưới bạc hà

nuoc-ep-dua-luoi-bac-ha-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Consumer Survey)

Nguyên liệu

– ½ quả dưa lưới

– Vài nhánh lá bạc hà

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách chế biến

– Lá bạc hà nhặt rửa sạch, để ráo nước

– Dùng thìa nạo lấy phần thịt màu vàng hoặc dùng dao cắt bỏ phần vỏ.

– Bỏ dưa và bạc hà vào máy ép lần lượt. Có thể dùng máy xay để làm hỗn hợp sau đó đem lọc qua rây.

– Cho thêm nước cốt chanh rồi thưởng thức.

Thành phẩm

Nước ép dưa lưới bạc hà được pha trộn một cách đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác sảng khoái, ngọt ngào hoàn hảo với một chút chua và mát nhẹ. Đây là thức uống bạn không thể cưỡng lại, nhất là khi thời tiết nắng nóng.

Xem thêm: Cách làm nước ép dưa lưới bằng máy ép hoa quả

2. Nước ép dưa lưới cà rốt

nuoc-ep-dua-luoi-ca-rot-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Facebook Trang Tura)

Nguyên liệu

– ⅓ quả dưa lưới

– 1 củ cà rốt

– 1 quả dưa chuột

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách chế biến

– Cà rốt và dưa chuột chọn mua củ quả hữu cơ để sau khi ngâm rửa kỹ, bạn có thể tận dụng được cả lớp vỏ nhiều dưỡng chất bên ngoài.

– Cắt vỏ dưa và bổ thành những miếng vừa ép.

– Ép luân phiên dưa lưới, dưa chuột và cà rốt.

– Hoà tan nước cốt chanh rồi uống liền.

Thành phẩm

Công thức được pha trộn hoàn hảo giữa nước ép dưa lưới với cà rốt, dưa chuột, tạo ra loại nước có màu vô cùng đẹp và vị ngọt thanh! Hãy lựa những nguyên liệu tươi ngon và hữu cơ để cơ thể nạp vào những nguồn dưỡng chất tự nhiên và vệ sinh nhất, thật không còn gì bằng bạn nhỉ.

3. Nước ép dưa lưới thơm (dứa)

nuoc-ep-dua-luoi-mix-dua-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn:

Nguyên liệu

– ⅓ quả dưa lưới

– ½ quả dứa

– Vài nhánh lá bạc hà

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách chế biến

– Dứa cắt vỏ, không cần bỏ mắt và cắt miếng vừa ép

– Dưa lưới nạo phần ruột vàng bên trong, có thể để cả hạt nhưng cân nhắc vì nó khiến máy ép của bạn có thể bị kẹt bã (tùy loại máy).

– Ép xen kẽ dưa, dứa và bạc hà.

– Khuấy đều cùng nước cốt chanh là hoàn thiện để nhâm nhi rồi.

Thành phẩm

Công thức nước ép dưa – dứa, tên gọi dễ thương mà vị cũng thật dễ mến. Cho thêm lá bạc hà càng làm tăng thêm hương vị và giúp bạn cảm thấy như đang thưởng thức ly nước đúng chuẩn dành cho mùa hè vậy.

Xem thêm: NƯỚC ÉP DỨA – TOP 9 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2023

4. Nước ép dưa lưới ổi

nuoc-ep-dua-luoi-oi-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn:

Nguyên liệu

– ⅓ quả dưa lưới

– 1 quả ổi

– 1 quả chanh dây (tuỳ chọn)

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách chế biến

– Tất cả nguyên liệu rửa sạch và để ráo nước. Dưa và chanh dây nạo lấy phần thịt và hạt, bỏ vỏ. Ổi cắt miếng. Nếu quả ổi bạn dùng để ép quá cứng thì tuỳ vào loại máy bạn dùng mà giữ lại hạt hay không.

– Cho các nguyên liệu dưa, chanh dây và ổi theo thứ tự lần lượt để bã được đẩy ra tốt hơn.

– Đừng quên nước cốt chanh bỏ vào cuối cùng để bảo quản nước ép tốt hơn và chống oxy hoá bạn nhé.

Thành phẩm

Bạn có còn cảm thấy cơn nóng trong người sau khi vừa uống nước ép dưa lưới mix ổi này không nhỉ? Tất nhiên là không rồi, vì hương vị mát lành của ly nước đã giúp bạn như refresh làm mới lại bản thân. Thật thú vị phải không nào?

Xem thêm: NƯỚC ÉP ỔI – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM. 6 CÔNG THỨC LÀM TẠI NHÀ

5. Nước ép dưa lưới táo

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn:

Nguyên liệu

– ⅓ quả dưa lưới

– 1 quả táo

– 1cm gừng tươi (tùy chọn)

– Nước cốt ½ quả chanh

Cách chế biến

– Táo bỏ cuống, ngâm rửa sạch rồi cắt miếng mà không cần gọt vỏ hay bỏ hạt.

– Gừng tươi cạo lớp vỏ bên ngoài để vệ sinh cho kỹ.

– Dưa lưới gọt vỏ. Vì để ép lấy nước nên bạn không cần gọt vỏ quá sâu, có thể giữ lại phần cùi trắng vì đây là nơi có nhiều chất dinh dưỡng.

– Bạn lần lượt ép dưa, gừng và táo hoặc cho tất cả vào máy xay và lọc qua rây, bỏ bã.

– Khuấy đều cùng nước cốt chanh là hoàn thiện để nhâm nhi rồi.

Thành phẩm

Bổ sung nước ép dưa lưới và táo thường xuyên, những bệnh cúm mùa sẽ không “gõ cửa” tới bạn và những người thân xung quanh. Chính vì vậy, bạn hãy ép những nguyên liệu ngọt lành này và cảm nhận những thay đổi sức khỏe tích cực nhé.

Xem thêm: NƯỚC ÉP TÁO – TOP 10 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIÀU DINH DƯỠNG

6. Nước ép dưa lưới sữa

nuoc-ep-dua-luoi-sua-tuoi-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: She knows)

Nguyên liệu

– ⅓ quả dưa lưới

– 220ml sữa tươi không đường

Cách chế biến

– Dưa gọt vỏ, ép lấy nước.

– Hòa tan trực tiếp với sữa tươi rồi uống ngay.

Thành phẩm

Ngọt bùi là công thức nước ép dưa lưới mix sữa tươi. Nếu muốn giảm cân thì bạn hãy ưu tiên vị ngọt tự nhiên của hoa quả thay vì dùng sữa hay đường nhé.

CÂU HỎI KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP DƯA LƯỚI

1. Nước ép dưa lưới có giảm cân không?

nuoc-ep-dua-luoi-co-giam-can-khong

(Nguồn: Juicy Pix)

Giống như nhiều loại trái cây khác, dưa lưới rất lý tưởng để giảm cân. Loại trái cây này có hàm lượng natri và calo thấp, cũng như không có chất béo và cholesterol. Hàm lượng nước cao có thể giúp bạn no lâu hơn, trong khi vị ngọt tự nhiên hạn chế cảm giác thèm ăn đồ ngọt và đồ ngọt – những thực phẩm chứa hàm lượng calo cao.

Nếu bạn đang trong chế độ giảm cân, hãy bổ sung nước ép dưa lưới vào thực đơn của mình để cải thiện vòng hai và đạt được cân nặng mong muốn. Một cốc nước ép dưa lưới nguyên chất chỉ cung cấp khoảng 48 calo thôi bạn nhé.

2. Bà bầu uống nước ép dưa lưới được không?

Thực tế đã được khoa học chứng minh rằng nước ép dưa lưới giúp ích cho phụ nữ mang thai. Folate có nhiều trong dưa lưới giúp tăng khả năng sinh sản của phụ nữ và còn có tác dụng bảo vệ các tế bào cả ở mẹ lẫn thai nhi.

Chính vì đặc điểm này, phụ nữ muốn thụ thai thường xuyên nên ăn dưa lưới vào đầu mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.

3. Nước ép dưa lưới cho bé ăn dặm như thế nào?

Trái cây tự nhiên là những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, không chỉ tốt cho sức khỏe của người lớn mà các bạn nhỏ cũng có thể bổ sung. Đây cũng là cách hay để thay đổi khẩu vị và kích thích vị giác của trẻ, nhất là những bé đang trong kỳ ăn dặm (từ 6 tháng tuổi trở đi).

Vì hệ tiêu hoá của các bé còn nhạy cảm nên không phải hoa quả nào cũng có thể nạp vào. Thật yên tâm rằng dưa lưới là loại quả “lành” để các mẹ có thể chế biến thành nước ép cho trẻ bổ sung.

Lưu ý, trẻ không nên dùng quá nhiều cho một lần vì có thể gây lạnh bụng và ảnh hưởng đến tiêu hoá. Các mẹ cũng không nên pha lẫn bất cứ thứ gì khác, chỉ dùng nước ép dưa lưới nguyên chất thôi nhé.

LIỆU TRÌNH NƯỚC ÉP HÀNG NGÀY TRUE JUICE

Daily Juice là một trong những liệu trình được nhiều khách hàng tại True Juice yêu thích và tin dùng. Với cam kết chất lượng tới từ những điều tự nhiên và “thật” nhất nên nước ép của True Juice hoàn toàn từ những thực phẩm canh tác hữu cơ, không pha loãng hay có chất bảo quản, tạo nên những chai nước ép nguyên chất ngon lành và giàu chất dinh dưỡng.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đến nay, Nước ép Hàng ngày Daily Juice tiếp tục trở thành mặt hàng chủ lực được ưa chuộng trong các hộ gia đình, với một loạt các loại công thức nước ép có hương vị tuyệt vời mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức.

Hãy để liệu trình Juice Daily đem đến khởi đầu ngày mới của bạn với 02 chai nước ép thơm ngon mỗi sáng. Đây có phải là liều thuốc hạnh phúc hàng ngày của bạn?

Hãy lắng nghe chia sẻ của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của True Juice nhé:

feedback-dung-lieu-trinh-nuoc-ep-hang-ngay
feedback-dung-lieu-trinh-juice-daily

Nuoc-ep-rau-cu-qua-hang-ngay

Nhận tư vấn miễn phí từ True Juice

0962 788 845

Kết luận

Thật may mắn khi mùa hè oi nóng lại chính là mùa dưa lưới vào vụ. Bạn đã sẵn sàng làm cho mình và người thân những nước ép nguyên chất thanh nhiệt, giải khát rồi chứ? Bật mí rằng, với dưa lưới, bạn không những thể hiện sự sáng tạo trong cách làm nước ép, mà còn có thể chứng tỏ sự khéo léo khi dùng chính phần vỏ của quả dưa để đựng nước ép đó.

Nếu bạn thành công với những công thức mà True Juice vừa chia sẻ trên đây, hãy để lại bình luận để mọi người cùng “hưởng ứng” nhé!

Tham khảo thêm:

NƯỚC ÉP DƯA HẤU – 3 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN, HẤP DẪN

NƯỚC ÉP LỰU – TÁC DỤNG KỲ DIỆU VÀ TOP CÔNG THỨC 2023

NƯỚC ÉP BƯỞI – TOP 5 CÔNG THỨC GIẢM CÂN. ĐẸP DA. DỄ LÀM

NƯỚC ÉP NHO – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM TẠI NHÀ VỚI 4 CÔNG THỨC

NƯỚC ÉP CAM – TOP 8 CÔNG THỨC DA SÁNG. DÁNG KHỎE 2023

NƯỚC ÉP LÊ – TOP 4 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG. GIÀU DINH DƯỠNG

NƯỚC ÉP XOÀI – 5 CÔNG THỨC HẤP DẪN. CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP DÂU – CÁCH LÀM. TÁC DỤNG. CÔNG THỨC CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP ĐU ĐỦ – 7 CÔNG THỨC THƠM MÁT, BỔ DƯỠNG TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP CÓC – TOP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2023

NƯỚC ÉP THANH LONG – TOP 5 CÔNG THỨC THANH NHIỆT TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP SƠ RI – TOP 4 CÔNG THỨC SÁNG DA, TỐT SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP CHANH DÂY – TOP 6 CÔNG THỨC MÁT LẠNH, THƠM NGON

NƯỚC ÉP VẢI – TOP 5 CÁCH LÀM THƠM NGON, GIẢI NHIỆT HÈ

NƯỚC ÉP ĐÀO – TỔNG HỢP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG, SÁNG DA

NƯỚC ÉP CHUỐI – 15 CÔNG THỨC MIX THƠM NGON VÀ BỔ DƯỠNG

NƯỚC ÉP MẬN – 6 CÁCH TỰ LÀM GIÚP GIẢM CÂN & THANH NHIỆT

NƯỚC ÉP TRÁI NHÀU – LỢI ÍCH SỨC KHỎE & CÁCH LÀM ĐƠN GIẢN

NƯỚC ÉP QUÝT – TOP 6 CÔNG THỨC TỐT SỨC KHỎE. GIẢM CÂN

NƯỚC ÉP KHẾ – TOP 5 CÁCH LÀM NƯỚC ÉP CHUA NGỌT BỔ DƯỠNG

NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT – TOP 6 CÁCH LÀM CHUẨN NGON, ĐƠN GIẢN

NƯỚC ÉP TRÁI CÂY CHO BÉ – LỢI ÍCH & 17 CÔNG THỨC CHI TIẾT

NƯỚC ÉP KIWI – TOP 8 LỢI ÍCH VÀ CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP DÂU TẰM – 10 TÁC DỤNG VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM

Food NDTV: 11 Công thức nước ép trái cây dễ làm

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply