NƯỚC ÉP XOÀI – 5 CÔNG THỨC HẤP DẪN. CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

Xoài là một loại trái cây nhiệt đới được yêu thích bởi mùi thơm, vị chua ngọt nhiều nước. Trên thế giới có nhiều giống khác nhau, nhưng có thể chia xoài thành hai loại chính là xoài xanh và xoài vàng khi chín.

Không chỉ là món quà của thiên nhiên vì những lợi ích mang lại cho sức khỏe, xoài có thể được dùng để làm nước ép, tạo nên thức uống rất ngon và thích hợp để giải khát.

193

Bạn đang muốn sử dụng nước ép rau củ quả để cải thiện vấn đề nào?

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm tác dụng, các công thức mix và lưu ý khi uống nước ép xoài? Để True Juice giúp bạn ngay nhé.

Uống nước ép xoài có tác dụng gì?

uong-nuoc-ep-xoai-có-tac-dung-gi

(Nguồn: All4women)

Thông tin dinh dưỡng của xoài

Dù chiếm tới 83% là nước, xoài vẫn sẽ khiến bạn bất ngờ vì chứa cực kỳ nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng. Hàm lượng các chất bên trong xoài bao gồm 15% Carbohydrates, 44% Vitamin C, nhóm các Vitamin B (11% Vitamin B9), 2% chất xơ cùng sắt, magie, canxi…

Với danh sách dài những chất dinh dưỡng ấn tượng như vậy, xoài có thể xem là loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe.

1. Hỗ trợ tiêu hóa

Xoài chứa một nhóm các enzyme tiêu hóa (được gọi là amylase) phá vỡ các phân tử thức ăn lớn để cơ thể dễ dàng hấp thụ. Amylase phân hủy carbs phức tạp thành đường, chẳng hạn như glucose và maltose. Các enzyme này hoạt động mạnh hơn trong xoài chín, đó là lý do tại sao chúng ngọt hơn xoài chưa chín.

Hơn nữa, vì xoài chứa nhiều nước và chất xơ nên nó có thể giúp giải quyết các vấn đề tiêu hóa như táo bón và tiêu chảy.

Một nghiên cứu kéo dài bốn tuần ở người lớn bị táo bón mãn tính cho thấy ăn xoài hàng ngày có hiệu quả hơn trong việc giảm các triệu chứng của tình trạng này. Điều này cho thấy xoài có các thành phần khác ngoài chất xơ hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa.

2. Bổ mắt

nuoc-ep-xoai-bo-mat

(Nguồn: Youtube)

Chất chống oxy hóa có trong xoài có tên là lutein và zeaxanthin. Đây là chất tích tụ trong võng mạc của mắt, đặc biệt là ở lõi của nó (điểm vàng). Bên trong võng mạc, lutein và zeaxanthin hoạt động như một tấm chắn nắng tự nhiên, hấp thụ ánh sáng dư thừa và bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh sáng xanh có hại.

Xoài cũng là một nguồn cung cấp Vitamin A dồi dào, hỗ trợ sức khỏe của mắt. Chế độ ăn uống thiếu Vitamin A có liên quan đến chứng khô mắt và quáng gà. Sự thiếu hụt nghiêm trọng hơn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng chẳng hạn như sẹo giác mạc.

3. Làm đẹp da

Xoài chứa nhiều Vitamin C, có lợi cho sức khỏe của da. Đây cũng là yếu tố cần thiết để tạo ra collagen, mang lại cho làn da của bạn độ đàn hồi, chống lại sự chảy xệ và nếp nhăn. Ngoài ra, xoài là một nguồn cung cấp Vitamin A và các Retinoid khác, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Ngoài Vitamin A và C, xoài còn chứa nhiều polyphenol, có chức năng như chất chống oxy hóa. Những chất chống oxy hóa này giúp bảo vệ da khỏi bị tổn thương do stress oxy hóa.

4. Tăng cường hệ miễn dịch

nuoc-ep-xoai-tang-cuong-he-mien-dich

(Nguồn: Recipes)

Một cốc (165 gram) xoài cung cấp 10% nhu cầu Vitamin A hàng ngày của bạn. Vitamin A cần thiết cho một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, vì nó giúp chống lại nhiễm trùng.

Ngoài ra, xoài cung cấp gần 3/4 nhu cầu vitamin C hàng ngày, giúp cơ thể sản sinh ra nhiều tế bào bạch cầu chống lại bệnh tật, hoạt động hiệu quả hơn và cải thiện khả năng phòng vệ của da.

Xoài cũng chứa folate, vitamin K, vitamin E và một số vitamin B, giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch.

5. Cải thiện trí nhớ

Trong xoài chín có chứa chất Axit glutamine là một loại chất giúp phát triển trí não, đồng thời làm cho các tế bào não hoạt động hiệu quả hơn.

Ngoài ra, thành phần Mangiferin và Gallotannin trong xoài sẽ hoạt động bảo vệ hệ thần kinh, cũng như tác dụng chống oxy hóa và chống viêm. Một nghiên cứu cho thấy, ăn xoài thường xuyên là cách để chiến đấu với căn bệnh giảm trí nhớ ở những người thường xuyên bị suy nhược.

6. Duy trì huyết áp

nuoc-ep-xoai-duy-tri-huyet-ap

(Nguồn: Indiamart)

Ngoài sự mềm mại và ngon miệng, xoài tươi cũng có thể giúp ổn định huyết áp của bạn với hàm lượng 168 mg Kali trong 100 gram xoài.

Xoài cung cấp cả chất xơ và beta-carotene, được chứng minh là có tác dụng giảm huyết áp. Trên thực tế, nghiên cứu được công bố trên Current Hypertension Reports cho thấy rằng thêm thực phẩm giàu beta-carotene vào chế độ ăn uống của bạn có thể là một cách hiệu quả để giảm huyết áp nhanh chóng.

7. Nước ép xoài giảm cân

nuoc-ep-xoai-giam-can

(Nguồn: Pixlr)

Nghiên cứu cho thấy rằng các hợp chất hoạt tính sinh học và chất phytochemical trong xoài có thể ngăn chặn các tế bào mỡ và các gen liên quan đến chất béo. Do đó, loại trái cây này có thể có lợi cho việc kiểm soát cân nặng.

Xoài chứa ít calo nhưng chứa nhiều nước và chất xơ giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Tiêu thụ thực phẩm giàu chất xơ có liên quan đến việc cải thiện giảm cân. 

Cách chọn xoài ngon

Để chọn quả xoài ngon và chất lượng, True Juice sẽ mách bạn các tips hay sau đây:

1. Xoài chín

cach-chon-xoai-chin-ngon-lam-nuoc-ep-xoai

(Nguồn: Internet)

Bạn có thể lựa chọn theo các tiêu chí sau:

– Vỏ ngoài: Màu vàng đều, da căng và không có vết thâm đen. Với những quả xoài có màu không đều, cuống héo và trên quả thường xuất hiện những đốm đen li ti thì không nên mua vì những quả xoài này thường chín bằng hóa chất hoặc chín quá bị nẫu.

– Sờ: Phần thịt xoài nằm trên cuống không bị mềm nhũn mà nên căng cứng. Xoài chín tự nhiên sẽ cầm chắc tay, có độ chắc thịt nhất định, ấn nhẹ vào không bị nát.

– Mùi: Nếu xoài chín ngọt, bạn sẽ ngửi được mùi thơm tinh khiết, nhẹ nhàng.

2. Xoài xanh

Đối với xoài xanh, bạn  cũng có thể dựa theo các lưu ý sau:

– Vỏ ngoài: Da màu xanh đậm sẽ ngọt hơn, trong khi màu nhạt thì thường chua và nhạt. Trên da có phấn trắng. Cuống tươi, bấm nhẹ vẫn có nhựa là xoài chưa bảo quản lâu và cuống tròn đều thì quả ngon.

– Sờ: Xoài xanh thì thường cứng giòn. Nếu những quả mềm thì có thể do chín (ăn sẽ không ngon bằng vì thịt nhũn) hoặc bị chín ép nên héo, thậm chí có những quả bị ảnh hưởng chất lượng.

– Mùi: Xoài xanh thường không có mùi, nhưng vẫn có những giống quả nếu ngửi kỹ sẽ thấy thơm đặc trưng nên bạn có thể tham khảo cách này.

Nước ép xoài mix với gì?

1. Nước ép xoài táo

nuoc-ep-xoai-tao-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Facebook)

Nguyên liệu:

– 1 quả xoài

– 1 quả táo

– ½ quả chanh

Cách làm nước ép xoài táo:

– Cách chọn táo: Bạn cũng nên chọn nơi mua có nguồn gốc rõ ràng như trong siêu thị, cửa hàng nhập khẩu hoa quả… để yên tâm. Chọn quả tươi cuống và không bị dập.

– Sơ chế: Xoài rửa sạch, gọt bỏ vỏ và hạt. Làm sạch táo và cắt miếng vừa ép (bạn có thể vẫn giữ cả vỏ lẫn hạt). Chanh lấy nước cốt.

– Cách làm: Cho thịt xoài ép trước, táo vào sau để phần bã của táo sẽ đẩy tốt hơn, giúp vệ sinh máy hiệu quả. Ly nước ép mix này sẽ “hoàn hảo” hơn nếu bạn cho nước cốt chanh vào đó.

– Thành phẩm: Nước ép xoài táo màu vàng trong, hơi sánh sệt vô cùng hấp dẫn. Hương vị ly nước ép này cũng rất dễ uống. True Juice tin rằng công thức này có thể dễ dàng “chinh phục” cả những ai khó tinh nhất.

2. Nước ép xoài chuối

nuoc-ep-xoai-chuoi-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Real Simple)

Nguyên liệu:

– 1 quả xoài

– 1 quả chuối

– ½ quả chanh

Cách làm nước ép xoài chuối:

– Cách chọn chuối: Chuối lấy từ nải có phần cuống tươi, không thâm đen. Phần vỏ vàng đều, không bị chấm li ti và không dập. Nên chọn chuối tây đối với công thức này để cân đối nguyên liệu hơn. Trong trường hợp sử dụng chuối ta quả nhỏ, bạn có thể điều chỉnh để thêm từ 1 – 2 quả nữa tùy khẩu vị.

– Sơ chế: Xoài vệ sinh sạch, để ráo và gọt vỏ, bỏ hạt. Chuối bóc vỏ. Chanh lấy nước cốt.

– Cách làm: Bạn bỏ cả 2 nguyên liệu vào và ép, rồi cho nước cốt chanh vào ly nước để khuấy tan đều, vừa để làm dậy lên hương vị, vừa giúp ly nước đỡ chuyển màu (vì có chuối nên có thể thành màu nâu).

– Thành phẩm: Vì đây là cả hai loại quả thịt mềm nên nước ép khá sánh mịn và thú vị. Ly nước này uống cũng “khỏi bàn” về độ dễ chịu rồi, toàn những nguyên liệu quen thuộc, khi mix vào vẫn có sự độc đáo riêng, rất đáng để bạn thử làm đó.

3. Nước ép xoài dứa

nuoc-ep-xoai-dua-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Postmates)

Nguyên liệu:

– 2 quả xoài

– 1  quả dứa

– 1 nhánh gừng nhỏ

– ½ quả chanh

Cách làm nước ép xoài dứa:

– Cách chọn dứa: Dứa chọn quả tròn, ngắn sẽ nhiều thịt hơn quả dài. Màu quả vàng đều, mắt mở và có mùi thơm.

– Sơ chế: Làm sạch xoài trước khi cắt bỏ vỏ và hạt. Dứa cắt cuống và cắt vỏ, có thể giữ lại mắt và thái miếng vừa ép. Gừng rửa sạch, nhất là các phần kẽ. Vắt lấy nước cốt chanh.

– Cách làm: Lần lượt cho xoài, dứa, gừng vào máy ép. Hòa tan cùng nước cốt chanh ở công đoạn cuối cùng.

– Thành phẩm: Có thể nói, hai nguyên liệu này rất “ăn ý” với nhau vì cả màu, lẫn mùi và vị đều có những điểm tương đồng, tạo nên ly nước vàng óng vô cùng hấp dẫn, dậy mùi và vị chua ngọt không gắt rất đưa miệng.

Xem thêm: Cách làm nước ép xoài dứa bằng máy xay sinh tố

4. Nước ép xoài ổi

nuoc-ep-xoai-oi-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Freepik)

Nguyên liệu:

– 1 quả xoài

– 1 quả ổi

– ½ quả chanh

Cách làm nước ép xoài ổi:

– Cách chọn ổi: Có nhiều cách để chọn ổi ngon, nhưng để làm nước ép thì bạn nên lấy quả nặng tay để nhiều nước, không héo và da quả sần sùi thì thịt sẽ nhiều hơn hạt.

– Sơ chế: Cả xoài và ổi đem rửa sạch, ráo nước. Xoài cần bỏ vỏ và hạt, còn ổi thì giữ lại ép cho nhiều dinh dưỡng, chỉ cần thái miếng vừa ép là được.

– Cách làm: Sau khi cho xoài ép trước, bạn bỏ ổi vào ép sau để bã được đẩy ra sạch hơn. Bổ sung nước cốt chanh cuối cùng và hòa tan..

– Thành phẩm: Cả hai loại quả đều rất giàu Vitamin C, phù hợp cho những ai muốn bổ sung thêm vi chất quan trọng này. Hương vị cũng dễ uống nữa, bạn hãy dắt túi ngay công thức này nhé.

5. Nước ép xoài cà rốt

nuoc-ep-xoai-ca-rot-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 1 người

(Nguồn: Internet)

Nguyên liệu:

– 1 quả xoài

– 2 củ cà rốt

– ½ quả chanh

Cách làm nước ép xoài cà rốt:

– Cách chọn cà rốt: Bạn nên chọn những củ có màu cam đậm, vỏ mịn, vẫn còn cứng và không bị dập, hỏng. Cuống lá còn tươi xanh. Như vậy, chất lượng sẽ đảm bảo hơn.

– Sơ chế: Rửa sạch xoài, bỏ vỏ và hạt. Cà rốt ngâm cho đất cát bám trên đó trôi kỹ đi. Bạn nên lấy bàn chải chuyên dụng để làm sạch củ nếu giữ nguyên vỏ, cắt miếng vừa ép. Vắt chanh lấy nước cốt.

– Cách làm: Cho lần lượt theo thứ tự xoài, cà rốt vào máy ép. Nước ép xong đem cho nước cốt chanh vào hòa tan.

– Thành phẩm: Nước ép xoài cà rốt có màu vàng cam rất bắt mắt và nhìn thấy thôi cũng tràn đầy năng lượng. Thưởng thức ly nước ép này sẽ khiến cho ngày làm việc của bạn thêm tích cực.

Cách làm nước ép xoài xanh

Thông thường, xoài xanh là giống quả cứng, vị nhạt ngọt và không thơm bằng xoài vàng chín. Tuy nhiên, có nhiều người thích xoài xanh vì độ giòn và chua, khi ép nước vẫn có mùi thơm đặc trưng và vị vô cùng độc đáo.

Với một quả xoài xanh, bạn rửa sạch và bỏ cuống, vỏ, hạt, chỉ lấy thịt xoài thái miếng vừa ép và đừng quên bỏ thêm vài giọt nước cốt chanh để bảo quản nhé.

Nước ép xoài xanh có tác dụng gì?

cach-lam-nuoc-ep-xoai-xanh-truejuice

(Nguồn: Wikihow)

Theo các nghiên cứu khoa học, xoài xanh sẽ bổ sung lượng Vitamin C tốt hơn xoài chín. Ngoài ra, bổ sung nước ép xoài xanh không chỉ đem lại những lợi ích mà True Juice đã vừa tổng hợp ở trên, mà còn giúp bạn đối phó với sốc nhiệt, duy trì mức cholesterol…

Chính vì vậy, đừng chỉ ép nước ép xoài chín, hãy thử làm thức uống từ xoài xanh xem sao bạn nhé, không biết chừng bạn sẽ thích vị chua chua của loại này hơn thì sao?

Cách làm nước ép xoài cho bé

cach-lam-nuoc-ep-xoai-cho-be

(Nguồn: Internet)

Bổ sung nước ép hoa quả cho trẻ là vô cùng cần thiết và tiện lợi. Các bé cũng thấy việc uống dễ hơn ăn nên mọi người có thể thường xuyên làm để trẻ thay đổi khẩu vị nhé.

Đối với nước ép xoài cho trẻ, bạn chỉ nên làm ½ quả xoài chín sẽ đủ ngọt mà vẫn chua nhẹ, không gắt (không nên làm nhiều hoặc làm dư rồi bảo quản, sẽ không đảm bảo chất lượng). Xoài lột vỏ, bỏ hạt và ép lấy nước, cho vài giọt nước cốt chanh.

Bạn đừng quên cho thành phẩm ra cốc và trang trí bắt mắt một chút, để các bạn nhỏ hào hứng thưởng thức hơn nhé.

Cách làm nước ép xoài bằng máy xay sinh tố

Nếu cũng muốn thưởng thức nước ép xoài mà nhà không có máy ép thì bạn vẫn có thể yên tâm dùng máy xay thay thế vẫn được nhé.

Sau khi chọn lựa xoài ngon, đem sơ chế sạch thì bạn sẽ thái thịt xoài thành miếng vừa xay (có thể để lại một lát để trang trí cho ngon mắt).

Lưu ý khi sử dụng máy xay để làm nước ép, bạn nên cho thêm chút nước lọc để xay được kỹ hơn. Để chế độ máy từ tốc độ chậm rồi tăng dần, đến khi thấy xoài đã được đánh tan đều.

Đổ thành phẩm vừa xay ra rây, lọc lấy nước ép và bỏ bã. Vậy là bạn đã có được ly nước ép xoài cũng ngon lành như dùng máy ép rồi đó.

Sinh tố xoài 

cach-lam-nuoc-ep-xoai-bang-may-xay-sinh-to

(Nguồn: Joyfood)

Đây là món ăn nhanh quen thuộc – món tráng miệng yêu thích của nhiều người. Thay vì sử dụng máy ép, toàn bộ phần thịt xoài được xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố.

Thành phẩm cuối cùng là cốc sinh tố xoài mịn, màu vàng tươi ngon và dậy mùi hấp dẫn.

Có nhiều người xay sinh tố xoài thêm nước đường, thêm sữa… nhưng nếu bạn đang trong chế độ giảm cân, hoặc nếu chọn được quả xoài chín ngọt thì chỉ cần xay quả thôi cũng đủ lôi cuốn lắm rồi.

Lưu ý về nước ép xoài

1. Uống nước ép xoài có tăng cân không?

uong-nuoc-ep-xoai-co-tang-can-khong

(Nguồn: LovePik)

Trong hàm lượng dinh dưỡng của xoài, chất béo chỉ chiếm 1% và không thể khiến ai béo lên. Ngoài ra, True Juice cũng có đưa ra thông tin nước ép xoài giúp giảm cân.

Tuy nhiên, xoài vẫn có thể là nguyên liệu cho thực đơn tăng cân nếu như bạn sử dụng loại quả này cùng với nước đường, chè xoài, xôi xoài… sẽ rất “gây nghiện” và thay đổi cân nặng đó.

2. Làm nước ép xoài đúng cách? 

lam-nuoc-ep-xoai-dung-cach

(Nguồn: Internet)

Mặc dù nước ép xoài mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe, làm đẹp, tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều nước ép xoài cho một ngày, cũng không nên uống quá nhiều và liên tục trong một thời gian dài.

Một số tác dụng phụ nếu như bạn sử dụng quá nhiều hoặc không đúng cách nước ép xoài như tiêu chảy (do nhiều chất xơ), dị ứng, gây kích ứng cổ họng…

Để đạt được những mục đích như mong muốn, không gây ra các mối nguy hiểm cho sức khỏe thì bất cứ ai cũng cần biết cách lựa chọn trái cây có nguồn gốc, đảm bảo an toàn và nắm vững nên uống nước ép trái cây khi nào là tốt và phù hợp nhất với thể trạng của bản thân.

Liệu trình nước ép hàng ngày tại True Juice

lieu-trinh-nuoc-ep-hang-ngay-truejuice

Nếu bạn muốn uống nước ép rau củ quả thường xuyên để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời từ thực vật tươi sống, nhưng lại không đủ điều kiện để tự ép mỗi ngày, đặt mua liệu trình nước ép giao tận nơi từ đơn vị cung cấp chuyên nghiệp sẽ là một lựa chọn hợp lý. 

Nước ép tại True Juice có gì đặc biệt?

  • 100% rau củ canh tác hữu cơ
  • Gần 200 công thức nghiên cứu kỹ càng về tỷ lệ, công dụng 
  • Mỗi công thức chứa từ 4-10 nguyên liệu
  • Thực đơn đổi mới theo tuần
  • Kết hợp nhiều gia vị Á Đông như gừng, tía tô, rau ngò… để tăng hương vị 
  • Không đường, không đá, không phụ gia hay chất bảo quản
  • Sử dụng công nghệ ép lạnh thủy lực hàng đầu thế giới, giúp giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng
  • Đựng trong chai thủy tinh sạch sẽ, được giao bằng túi giấy hoặc túi giữ nhiệt, hạn chế gây hại cho môi trường. 
Nuoc-ep-rau-cu-qua-hang-ngay

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

096 278 8845

KẾT LUẬN

Nước ép xoài chua ngọt, người lớn thích, trẻ con mê. Nếu bổ sung có liều lượng thì sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe và hỗ trợ năng lượng trong ngày hiệu quả cho bạn.

Bạn hãy lưu lại những công thức nước ép xoài mà True Juice hướng dẫn và cảm nhận sự tuyệt vời của loại quả được coi là “vua của thế giới quả” này nhé.

Tham khảo thêm:

NƯỚC ÉP HOA QUẢ – 13 CÔNG THỨC TỐT CHO SỨC KHỎE 2021

NƯỚC ÉP ỔI – TOP 6 CÔNG THỨC TỐT SỨC KHỎE, THẢI ĐỘC 2021

NƯỚC ÉP DỨA – TOP 9 CÔNG THỨC GIẢM CÂN. SÁNG DA 2021

NƯỚC ÉP TÁO – TOP 10 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIÀU DINH DƯỠNG

NƯỚC ÉP DƯA HẤU – 3 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN, HẤP DẪN

NƯỚC ÉP LỰU – TÁC DỤNG KỲ DIỆU VÀ TOP CÔNG THỨC 2021

NƯỚC ÉP BƯỞI – TOP 5 CÔNG THỨC GIẢM CÂN. ĐẸP DA. DỄ LÀM

NƯỚC ÉP LÊ – TOP 4 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG. GIÀU DINH DƯỠNG

NƯỚC ÉP NHO – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM TẠI NHÀ VỚI 4 CÔNG THỨC

NƯỚC ÉP CAM – TOP 8 CÔNG THỨC DA SÁNG. DÁNG KHỎE 2021

NƯỚC ÉP DÂU – CÁCH LÀM. TÁC DỤNG. CÔNG THỨC CHI TIẾT 2021

NƯỚC ÉP ĐU ĐỦ – 7 CÔNG THỨC THƠM MÁT, BỔ DƯỠNG TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP CÓC – TOP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2021

NƯỚC ÉP THANH LONG – TOP 5 CÔNG THỨC THANH NHIỆT TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP SƠ RI – TOP 4 CÔNG THỨC SÁNG DA, TỐT SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP CHANH DÂY – TOP 6 CÔNG THỨC MÁT LẠNH, THƠM NGON

NƯỚC ÉP DƯA LƯỚI – 6 CÔNG THỨC MIX GIẢI NHIỆT & LÀM ĐẸP

NƯỚC ÉP VẢI – TOP 5 CÁCH LÀM THƠM NGON, GIẢI NHIỆT HÈ

NƯỚC ÉP ĐÀO – TỔNG HỢP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG, SÁNG DA

NƯỚC ÉP CHUỐI – 15 CÔNG THỨC MIX THƠM NGON VÀ BỔ DƯỠNG

NƯỚC ÉP MẬN – 6 CÁCH TỰ LÀM GIÚP GIẢM CÂN & THANH NHIỆT

NƯỚC ÉP TRÁI NHÀU – LỢI ÍCH SỨC KHỎE & CÁCH LÀM ĐƠN GIẢN

NƯỚC ÉP QUÝT – TOP 6 CÔNG THỨC TỐT SỨC KHỎE. GIẢM CÂN

NƯỚC ÉP KHẾ – TOP 5 CÁCH LÀM NƯỚC ÉP CHUA NGỌT BỔ DƯỠNG

NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT – TOP 6 CÁCH LÀM CHUẨN NGON, ĐƠN GIẢN

NƯỚC ÉP TRÁI CÂY CHO BÉ – LỢI ÍCH & 17 CÔNG THỨC CHI TIẾT

NƯỚC ÉP KIWI – TOP 8 LỢI ÍCH VÀ CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP DÂU TẰM – 10 TÁC DỤNG VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM

Food NDTV: 11 Công thức nước ép trái cây dễ làm

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply