NƯỚC ÉP CHUỐI – 15 CÔNG THỨC MIX THƠM NGON VÀ BỔ DƯỠNG

Chuối là loại trái cây nhiệt đới nhưng bạn có thể bắt gặp ở bất cứ thành phố nào trên toàn thế giới. Sự có mặt phổ biến như vậy là bởi loại quả này có hàm lượng dinh dưỡng cao, chế biến linh hoạt, dễ ăn và giá thành tương đối rẻ so với nhiều loại quả khác.

Không chỉ vậy, chuối cũng được xem là cây dễ trồng và cho thu hoạch nhanh. Các thành phần của cây là rễ, thân, lá, hoa cho đến quả đều có thể làm món ăn hoặc làm thuốc. Thật ấn tượng phải không nào?

394

Bạn đang muốn sử dụng nước ép rau củ quả để cải thiện vấn đề nào?

Nếu bạn đang băn khoăn liệu chuối có ép được nước không thì hãy cùng True Juice tìm câu trả lời, cũng như khám phá những lợi ích tốt sức khỏe và công thức mix hay của loại quả thơm ngon này nhé.

UỐNG NƯỚC ÉP CHUỐI CÓ TÁC DỤNG GÌ

Thành phần dinh dưỡng của chuối

thanh-phan-dinh-duong-cua-chuoi

(Nguồn: Food Diva)

Theo nguồn USDA, 100g chuối nguyên chất cung cấp khoảng 75% là nước, cùng với đó là các thành phần như: 

  • Lượng calo: 89
  • Chất đạm: 1,1 gam
  • Carb: 22,8 gam
  • Đường: 12,2 gam
  • Chất xơ: 2,6 gam
  • Chất béo: 0,3 gam

Ngoài ra, các khoáng chất, vitamin và các hợp chất thực vật khác quan trong như chất xơ, chất chống oxy hóa, carbs… cũng đều có trong chuối.

Công dụng của nước ép chuối

Bên cạnh việc tiêu thụ chuối dưới dạng thô (ăn trực tiếp) thì bạn có thể làm thành nước ép chuối. Đây cũng là cách để nguồn dinh dưỡng từ loại quả vàng tươi này nạp vào cơ thể một cách trực tiếp và tối ưu nhất, đem đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe gồm:

1. Cải thiện hệ tiêu hóa

nuoc-ep-chuoi-cai-thien-he-tieu-hoa

(Nguồn: Focused Collection)

Một quả chuối trung bình sẽ cung cấp khoảng 10-12% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Ủy ban Nâng cao Sức khỏe của Singapore khuyến nghị lượng chất xơ hàng ngày là 20g đối với phụ nữ và 26g đối với nam giới.

Chất xơ hòa tan và không hòa tan đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Chất xơ hòa tan giúp cơ thể kiểm soát lượng đường trong máu và loại bỏ các chất béo như cholesterol. Chất xơ không hòa tan làm tăng trọng lượng và độ mềm của chất thải, giúp bạn đi vệ sinh dễ dàng hơn. Điều này giúp giữ cho đường ruột của bạn khỏe mạnh và an toàn khỏi vi khuẩn có hại và đánh bại các vấn đề như táo bón, loét dạ dày và ợ nóng.

2. Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Chuối chứa chất xơ, kali, folate và chất chống oxy hóa, chẳng hạn như vitamin C. Tất cả đều hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Một năm 2017, một nghiên cứu phát hiện ra rằng những người theo chế độ ăn nhiều chất xơ có nguy cơ mắc bệnh tim mạch thấp hơn so với những người theo chế độ ăn ít chất xơ. Những người tiêu thụ nhiều chất xơ hơn cũng có mức lipoprotein (hay còn gọi là cholesterol “xấu”) mật độ thấp (LDL).

3. Hỗ trợ giảm cân

nuoc-ep-chuoi-ho-tro-giam-can

(Nguồn: Woosh Food)

Chuối có nhiều chất xơ (cung cấp gần 10% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn) sẽ giúp bạn duy trì trạng thái kiểm soát cân nặng thường xuyên.

Ngoài ra, theo Flores, vitamin B6 – một trong những vitamin quan trọng có mặt trong chuối cũng có thể giúp bảo vệ chống lại bệnh tiểu đường loại 2 và hỗ trợ giảm cân. Nhìn chung, chuối là một thực phẩm giảm cân tuyệt vời vì chúng có vị ngọt và làm no, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn.

4. Chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ

Chuối có chứa một số loại chất chống oxy hóa mạnh là dopamine và catechin. Những chất chống oxy hóa này có liên quan đến nhiều lợi ích sức khỏe, chẳng hạn như giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính và các bệnh thoái hóa.

Ngoài ra, còn phải kể đến vitamin C dồi dào cũng là nguồn chống oxy hóa hiệu quả, giúp kháng lại các gốc tự do và giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như bệnh tim, ung thư…

5. Cải thiện độ nhạy cảm với insulin

nuoc-ep-chuoi-cai-thien-do-nhay-cam-voi-insulin

(Nguồn: Chef Steps)

Kháng insulin là một yếu tố chính gây nguy cơ nhiều bệnh nghiêm trọng, bao gồm cả bệnh tiểu đường loại 2. Các nghiên cứu cho thấy rằng 15–30 gam tinh bột kháng mỗi ngày có thể làm cải thiện độ nhạy insulin lên 33–50% trong vòng 4 tuần.

Chuối chưa chín là một nguồn tinh bột kháng tuyệt vời có thể giúp cải thiện độ nhạy insulin. Tuy vậy, lý do của những tác động này vẫn cần tiến hành nghiên cứu nhiều hơn.

6. Cải thiện sức khỏe thận

Kali cần thiết cho việc kiểm soát huyết áp và chức năng thận khỏe mạnh. Và chuối là một nguồn cung cấp kali tốt mà bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn uống của mình.

Một nghiên cứu kéo dài 13 năm ở phụ nữ đã xác định rằng những người ăn chuối 2-3 lần mỗi tuần có nguy cơ mắc bệnh thận thấp hơn 33%. Các nghiên cứu khác lưu ý rằng những người ăn chuối 4–6 lần một tuần hầu như ít có nguy cơ mắc bệnh thận hơn 50% so với những người không ăn loại quả này.

7. Có lợi cho việc tập thể dục

nuoc-ep-chuoi-co-loi-cho-viec-tap-the-duc

(Nguồn: Cook Shine Out)

Chuối là nguồn cung cấp năng lượng tốt hơn đồ uống thể thao đắt tiền, theo một nghiên cứu năm 2012 tại Đại học bang Appalachian được công bố trên PLoS ONE. Hai quả chuối cung cấp đủ calo cho một buổi tập luyện hoặc đi bộ khoảng 1 giờ.

Chuối cũng là một món ăn lý tưởng. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải vào buổi chiều, đừng đi uống cà phê hoặc đồ ăn nhẹ có đường, thay vào đó, hãy nạp vào một quả chuối. Mức năng lượng của bạn sẽ kéo dài hơn và bạn sẽ không bị ảnh hưởng nghiêm trọng như do caffeine hoặc bánh ngọt gây ra.

NƯỚC ÉP CHUỐI TỰ LÀM TẠI NHÀ

1. Nước ép quả chuối bằng máy ép hoa quả

nuoc-ep-chuoi-bang-may-ep-hoa-qua

(Nguồn: Freepik)

Không giống như đa phần các loại quả khác, thịt của chuối chín thường mềm và nếu đem ép bằng máy ép hoa quả thì thường được ít nước và đôi khi có thể gây kẹt bã và khó vệ sinh.

Chính vì vậy, lời khuyên của True Juice khi ép loại quả này là bạn nên lựa những quả chín vừa, vỏ hơi ngả vàng thay vì chín mềm quá. Ngoài ra, bạn nên ép xen kẽ cùng những loại quả có thịt cứng hơn khác để phần bã được đẩy ra tốt hơn.

Cách làm nước ép chuối cho bé

Trẻ con thường không khoái ăn rau và hoa quả lắm. Nhưng chuối là một trường hợp “ngoại lệ”. Độ mềm ngọt của chuối có thể khiến bất cứ bạn nhỏ nào cũng ưa thích ngay từ lần đầu thử.

Chưa kể, bổ sung nước ép chuối nguyên chất sẽ đem đến hàm lượng kali cao, giúp bé có một trái tim khỏe mạnh và một hệ thần kinh phát triển toàn diện. Chuối cũng có nhiều vitamin B6 hỗ trợ chuyển hóa năng lượng và tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh quan trọng như serotonin và melatonin.

Chính vì vậy, cha mẹ có thể cân nhắc làm nước ép chuối nguyên chất (chỉ ép mà không nên pha thêm đường hay các loại quả khác vì có thể khiến dạ dày trẻ nhạy cảm) và bổ sung một cách hợp lý để giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn nhé.

2. Nước ép quả chuối bằng máy xay sinh tố

nuoc-ep-chuoi-bang-may-xay-sinh-to

(Nguồn: Secret Squash)

Sẽ lý tưởng hơn biết bao nếu bạn sử dụng máy xay sinh tố để làm nước ép các loại quả có thịt mềm như chuối, xoài, bơ… và cũng hoàn toàn tận dụng được cả những quả chín mềm thơm ngon thay vì phải lựa lúc chúng còn xanh.

Đơn giản là bạn sẽ cho chuối cùng chút nước lọc rồi đánh tan đều, sau đó đem đổ qua rây. Phần bã có thể sẽ rất sánh đặc và kẹt một chút, bạn hãy dùng thìa để phần nước được tách ra dễ dàng hơn nhé.

Sinh tố chuối giảm cân

Đa phần mọi người sẽ có xu hướng bỏ qua công đoạn lọc qua rây vì lúc đánh tan chuối chín, hỗn hợp đã trở nên rất mướt mịn và ngon mắt rồi. Bạn hoàn toàn có thể rót ngay ra cốc và thưởng thức liền nếu cảm thấy sinh tố chuối quá hấp dẫn với mình nhé!

Bật mí, nếu bạn làm sinh tố chuối cùng với một số loại quả mọng như dâu, việt quất… hoặc các loại hạt, ngũ cốc… là đã có cho mình smoothie chuối thơm ngon và ngọt tự nhiên, không sợ ảnh hưởng đến cân nặng.

Bạn hãy thử kết hợp và biến món sinh tố chuối thành bữa sáng giàu dinh dưỡng cho mình xem sao.

CÔNG THỨC NƯỚC ÉP CHUỐI

Nước ép chuối mix với gì

Chuối không chỉ là loại quả “quốc dân” được nhiều người yêu thích, đến ngay cả việc kết hợp quả gì để làm nước ép mix cùng, bạn cũng có thể list ra cả trang giấy những cái tên. Chuối có nhiều loại nhưng bạn nên làm nước ép chuối hột, chuối tiêu… sẽ phù hợp về liều lượng cũng như hương vị so với các loại chuối quả nhỏ.

Và không chỉ dừng lại ở việc làm nước ép từ quả chuối, ngay cả đến thân và hoa cũng được tận dụng.

Thật thú vị phải không nào? Bạn cùng khám phá với True Juice ngay nhé.

1. Nước ép chuối chín

nuoc-ep-chuoi-chin-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Taskee)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 200ml nước đun sôi để nguội
  • 2 thìa cafe mật ong
  • 2 thìa cafe bột cacao / vanilla (tùy chọn)

Đây là công thức đơn giản nhưng được nhiều người áp dụng. Không chỉ để uống mỗi khi cảm thấy khát, bạn hoàn toàn có thể làm để trở thành bữa sáng lý tưởng hoặc mỗi khi luyện tập thể dục thể thao. Năng lượng từ ly nước ép chuối chín này rất đáng ngạc nhiên đó!

2. Nước ép chuối cốt dừa

nuoc-ep-chuoi-cot-dua-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Pasted Image)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 100ml nước đun sôi để nguội
  • 100ml nước cốt dừa

Hãy gọi ly chuối ép nước cốt dừa này là ly nước nhiệt đới vì cảm giác mà nó mang lại. Bạn cũng có thể cho thêm một chút topping như các loại hạt hoặc ngũ cốc để đem đến cảm giác nhai đầy thú vị. Nhưng hãy coi chừng tới cân nặng nếu bạn nghiền công thức này đó nhé.

3. Nước ép chuối lựu

nuoc-ep-chuoi-luu-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Walmart)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 1 quả lựu đã tách hạt
  • 100ml nước đun sôi để nguội
  • Nước cốt ½ quả chanh

Hai loại quả giàu chất chống oxy hóa kết hợp cùng nhau, hẳn là bạn cũng nhận ra ly nước mix này có lợi cho sức khỏe như thế nào rồi đó! Chưa kể màu hồng ngọt ngào mà lựu mang lại cũng khiến chẳng ai nỡ từ chối công thức này đâu.

4. Nước ép chuối cần tây

nuoc-ep-chuoi-can-tay-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Yummly)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 1 cây cần tây to
  • 1 quả dưa chuột
  • Nước cốt ½ quả chanh

Chuối có thể kết hợp với cần tây để khiến hương vị của loại cây này trở nên dễ uống hơn. Nếu như bạn đang có ý định giảm cân, hãy note ngay công thức này và bổ sung hàng ngày để thấy kết quả bất ngờ nhé.

5. Nước ép chuối dứa

nuoc-ep-chuoi-dua-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Dreamstime)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 1 quả dứa
  • 2 thìa cafe mật ong nguyên chất
  • Nước cốt ½ quả chanh

Màu vàng tươi của những nguyên liệu báo hiệu mang đến những nguồn năng lượng căng tràn, sảng khoái. Và cũng chính xác là bạn đang nạp vào lượng vitamin C cực dồi dào, mạnh mẽ để tăng cường sức đề kháng và khả năng chống lại nhiều bệnh.

6. Nước ép chuối cam

nuoc-ep-chuoi-cam-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: The Spruce Eats)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • Nước vắt 1 quả cam
  • 2 thìa cafe mật ong nguyên chất
  • Nước cốt ½ quả chanh

Đều là hai loại quả rất đỗi quen thuộc, nhưng thay vì làm hoa quả tráng miệng, nay bạn có thể mix cùng nhau làm nước ép màu cam bắt mắt và giải nhiệt, giải khát hiệu quả. 

Xem thêm: Cách làm nước ép chuối với cam giảm cân

7. Nước ép chuối cà rốt

nuoc-ep-chuoi-ca-rot-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Facebook)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 1 củ cà rốt
  • ½ quả táo
  • Nước cốt ½ quả chanh

Không có gì ngạc nhiên khi chuối có thể kết hợp với quả, rau nên hoàn toàn thể mix cùng với củ. Bật mí rằng, chuối cũng có khả năng cải thiện thị lực – càng xứng đáng để trở thành “cặp bài trùng” với cà rốt phải không nào?

8. Nước ép chuối cà chua

nuoc-ep-chuoi-ca-chua-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Pinterest)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 1 quả cà chua
  • Vài lá bạc hà
  • Nước cốt ½ quả chanh

Cà chua mọng nước nhưng vị có thể hơi ngang. Nhưng không sao, vì chuối có khả năng trung hòa hương vị đó và khiến ly nước màu đỏ này trở nên được ưa chuộng hơn. Nếu bạn muốn bổ sung nước ép cà chua để tận dụng lợi ích đẹp da, giảm cân… mà còn ngần ngại chưa dám uống thì bạn biết phải kết hợp với loại quả nào cùng rồi chứ?

9. Nước ép chuối táo

nuoc-ep-chuoi-tao-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Gokara)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 1 quả táo
  • 2 thìa cafe mật ong nguyên chất
  • Nước cốt ½ quả chanh

Hãy bổ sung ly nước ép này mỗi ngày nếu bạn không muốn phải gặp bác sĩ! Đó là lời khuyên mà các nhà khoa học đã nhắc tới không chỉ một, mà cả hai nguyên liệu là táo và chuối. Đừng quên là nước ép chuối mix táo có thể dễ dàng bị chuyển màu nâu nên bạn hãy cho thêm nước cốt chanh ngay khi vừa ép xong nhé.

10. Nước ép chuối rau bina

nuoc-ep-chuoi-rau-bina-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Gluten Free Healthy)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 5 cây rau bina
  • 1 cm gừng tươi
  • Nước cốt ½ quả chanh

Cả hai nguyên liệu rau chân vịt và chuối đều rất giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt đem đến công dụng trẻ hóa làn da và giảm cân. Nghe đến đây thì bạn cũng nhận ra cặp đôi này xứng đáng để bổ sung thường xuyên thế nào rồi đúng không?

11. Nước ép chuối dưa hấu

nuoc-ep-chuoi-dua-hau-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Recipe Marker)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • ¼ quả dưa hấu
  • Vài nhánh lá bạc hà
  • Nước cốt ½ quả chanh

Dưa hấu mọng nước, thật tuyệt vời để làm nước nền cho chuối được ép dễ dàng hơn, sánh mịn mà không quá đặc. Mặc dù rất đã miệng, nhưng bạn nên uống nước ép dưa hấu mix chuối với lượng vừa phải để tránh vấn đề về tiêu hóa nhé.

12. Nước ép chuối dâu

nuoc-ep-chuoi-dau-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Gastro)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 500g dâu tây
  • Vài nhánh lá bạc hà
  • Nước cốt ½ quả chanh

Bạn có thể sẽ “đắn đo” khi phải lựa chọn giữa smoothie hay làm nước ép vì chuối và dâu đều hoàn hảo cho cả hai. Nếu như sinh tố dâu chuối sẽ thêm chút sữa không đường và không có lá bạc hà, đem lại cảm giác ngọt ngào, dễ thương thì nước ép chuối và dâu lại bừng lên trạng thái vui vẻ, sảng khoái. Công thức nào cũng có sự thú vị riêng, bạn chọn cách làm nào nhỉ?

13. Nước ép chuối xoài

nuoc-ep-chuoi-xoai-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Seek Photo)

Nguyên liệu: 

  • 2 quả chuối chín vừa
  • 1 quả xoài chín vừa phải
  • 100ml nước đun sôi để nguội 
  • 1cm gừng tươi
  • Nước cốt ½ quả chanh

Đây có thể là công thức hơi “khó nhằn” để làm nước ép, vì cả hai nguyên liệu đều có thịt mềm và khó ép hoặc khó lọc. Nhưng bù lại, chất lượng đến từ màu sắc và hương vị có thể “hạ gục” bất cứ ai. Hãy cho những bạn nhỏ thưởng thức ly nước này nhé, True Juice tin rằng các bạn ấy sẽ rất thích đó.

14. Nước ép thân chuối

nuoc-ep-than-chuoi-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Facebook)

Nguyên liệu: 

  • 15 – 20cm thân chuối (phần lõi non màu trắng bên trong)
  • Nước cốt ½ quả chanh

Nước ép thân cây chuối có thể còn lạ, nhưng lợi ích mà nó đem lại rất đáng để bạn thử ngay: thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, chống viêm, giảm cân… Vị của nó cũng không hề quá khó uống, mà ngược lại, thanh mát và thơm dịu. Đừng bỏ qua bộ phận bất ngờ này bạn nhé!

15. Nước ép hoa chuối

nuoc-ep-hoa-chuoi-truejuice

Chế biến: 15 phút — Độ khó: Dễ — Khẩu phần: 2 người

(Nguồn: Pinterest)

Nguyên liệu: 

  • ½ bông hoa chuối
  • 1 thìa cafe muối hồng
  • Nước cốt ½ quả chanh

Thật ngạc nhiên khi hoa chuối lại có vị khó uống hơn so với phần thân và quả. Nhưng bù lại, đây là công thức rất tốt cho chị em phụ nữ trong việc điều hòa kinh nguyệt, cải thiện sức khỏe cổ tử cung hay cho phụ nữ cho con bú vì có khả năng tăng tiết sữa. Dù vị có thể hơi chát, nhưng với những lợi ích này thì bạn đừng lắc đầu bỏ qua nhé.

CÂU HỎI KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP CHUỐI

1. Lưu ý khi uống nước ép chuối

luu-y-khi-uong-nuoc-ep-chuoi

(Nguồn: 123 Image)

Trong chuối có chứa nhiều chất dinh dưỡng vitamin và axit amin, nhưng liều lượng đôi khi là vượt quá so với nhu cầu của 1 người. Do đó, bạn cần lưu ý về lượng tiêu thụ trong một lần và một ngày nếu không muốn gây ra tác dụng ngược và có thể rối loạn các vi chất trong cơ thể vì bị thừa chất.

Theo khuyến nghị thì trung bình một người chỉ nên tiêu thụ từ 1 – 2 quả chuối to, và tương tự với nước ép thì cũng chỉ nên chế biến trong khoảng này.

Và mặc dù bạn nên uống nước ép chuối lúc đói hoặc làm sinh tố chuối cho bữa sáng, nhưng nếu dạ dày bạn quá nhạy cảm thì bạn nên chuyển sang ăn hoặc uống sau khi đã ăn no khoảng nửa tiếng hoặc 1 tiếng.

2. Nước ép chuối đóng chai có tốt không?

nuoc-ep-chuoi-dong-chai-co-tot-khong

(Nguồn: Pixta Stock)

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nước ép trái cây đủ loại bày bán ngoài, từ những loại quả mọng nước như dưa hấu, dâu tây… cho đến các loại quả có thịt mềm khó ép là xoài, đu đủ và chuối.

Mặc dù rất đậm mùi và vị như quả chuối nhưng rõ ràng, 100% các loại nước đấy chỉ có một phần rất nhỏ là chuối nguyên chất (thậm chí có nhiều chai là hương liệu tạo mùi tạo vị nhân tạo hoàn toàn). Các thành phần còn lại có thể kể đến như đường, chất bảo quản, chất tạo màu…

Vậy bạn đã có thể tự mình so sánh và rút ra kết luận về hàm lượng dinh dưỡng của nước ép chuối đóng chai so với ly nước ép nguyên chất chưa? Hãy là những người tiêu dùng thông thái bạn nhé!

LIỆU TRÌNH NƯỚC ÉP HÀNG NGÀY TRUE JUICE

lieu-trinh-nuoc-ep-hang-ngay-cua-truejuice

Mỗi ngày bắt đầu bằng những cách khác nhau nhưng True Juice tin rằng bạn sẽ muốn chọn cảm giác yên tâm, niềm vui tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm khỏe mạnh.

Chính vì thế, hãy để True Juice đem đến bạn nguồn năng lượng “healthy & fresh” trong những chai nước ép giao tận nơi mỗi sáng nhé!

  • Lượng chất rau củ quả từ khoảng 1.5kg gói gọn trong 02 chai nước ép.
  • Chất lượng của sự nguyên chất sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi, chữa lành và tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể.
  • Ngon miệng và có thể lưu ý theo đúng yêu cầu của bạn (VD: bạn không dùng loại quả nào thì True Juice sẽ không mix thành phần đó).
  • 02 điều bất ngờ cho mỗi ngày mới với hương vị juice khác nhau, kết hợp và chọn lựa từ gần 200 công thức phong phú. 
  • 100% rau củ hữu cơ (Non-GMO) đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 
  • Ép lạnh hoàn toàn từ công nghệ tân tiến nhất trên thế giới.
  • Dịch vụ tiện lợi, giao hàng tận tay mỗi sáng tại nơi bạn muốn nhận.

Nuoc-ep-rau-cu-qua-hang-ngay

Nhận tư vấn miễn phí từ True Juice

0962 788 845

Kết luận

True Juice giới thiệu tới bạn các công thức nước ép chuối nhanh gọn và hương vị thơm ngọt ngào, không chỉ giúp quá trình giảm cân nhẹ nhàng hơn mà còn cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Bạn thấy ấn tượng với công thức nào nhất? Bạn thích làm nước ép hay sinh tố chuối hơn? Bạn còn thắc mắc nào muốn True Juice giải đáp? Tất cả những điều này, chỉ cần để lại bình luận phía dưới là True Juice sẽ chia sẻ cùng bạn nhé!

Tham khảo thêm:

NƯỚC ÉP ỔI – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM. 6 CÔNG THỨC LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP BƯỞI – TOP 5 CÔNG THỨC GIẢM CÂN. ĐẸP DA. DỄ LÀM

NƯỚC ÉP NHO – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM TẠI NHÀ VỚI 4 CÔNG THỨC

NƯỚC ÉP LÊ – TOP 4 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG. GIÀU DINH DƯỠNG

NƯỚC ÉP ĐU ĐỦ – 7 CÔNG THỨC THƠM MÁT, BỔ DƯỠNG TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP CÓC – TOP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2021

NƯỚC ÉP THANH LONG – TOP 5 CÔNG THỨC THANH NHIỆT TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP SƠ RI – TOP 4 CÔNG THỨC SÁNG DA, TỐT SỨC KHỎE

NƯỚC ÉP CHANH DÂY – TOP 6 CÔNG THỨC MÁT LẠNH, THƠM NGON

NƯỚC ÉP DƯA LƯỚI – 6 CÔNG THỨC MIX GIẢI NHIỆT & LÀM ĐẸP

NƯỚC ÉP VẢI – TOP 5 CÁCH LÀM THƠM NGON, GIẢI NHIỆT HÈ

NƯỚC ÉP ĐÀO – TỔNG HỢP 5 CÔNG THỨC ĐẸP DÁNG, SÁNG DA

NƯỚC ÉP MẬN – 6 CÁCH TỰ LÀM GIÚP GIẢM CÂN & THANH NHIỆT

NƯỚC ÉP TRÁI NHÀU – LỢI ÍCH SỨC KHỎE & CÁCH LÀM ĐƠN GIẢN

NƯỚC ÉP QUÝT – TOP 6 CÔNG THỨC TỐT SỨC KHỎE. GIẢM CÂN

NƯỚC ÉP KHẾ – TOP 5 CÁCH LÀM NƯỚC ÉP CHUA NGỌT BỔ DƯỠNG

NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT – TOP 6 CÁCH LÀM CHUẨN NGON, ĐƠN GIẢN

NƯỚC ÉP TRÁI CÂY CHO BÉ – LỢI ÍCH & 17 CÔNG THỨC CHI TIẾT

NƯỚC ÉP KIWI – TOP 8 LỢI ÍCH VÀ CÁCH LÀM CHI TIẾT 2023

NƯỚC ÉP DÂU TẰM – 10 TÁC DỤNG VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM

Food NDTV: 11 Công thức nước ép trái cây dễ làm

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply