NƯỚC ÉP THANH LỌC CƠ THỂ – TOP 10 CÔNG THỨC 2023

Nước ép thanh lọc cơ thể là một phương pháp được sử dụng rộng rãi ở trên thế giới. Việc sử dụng những nguyên liệu rau củ quả từ tự nhiên đem đến cho cơ thể bạn những lợi ích tốt nhất.

Cuộc sống hiện đại khiến con người buộc phải tiếp xúc với chất độc hàng ngày, chúng xuất hiện gần như ở mọi nơi: trong  không khí, nước, thức ăn, mỹ phẩm,… Sự nhiễm độc hệ thống, dinh dưỡng thiếu hụt đã ức chế khả năng tự chữa lành trong cơ thể mỗi người và gây nên bệnh tật.

Cơ thể ta có cơ thế tự thải độc tự nhiên. Nếu ăn uống có khoa học, tập luyện một cách điều độ và giữ tinh thần lạc quan thì độc tố từ đó tích tụ ít và được thanh lọc hàng ngày một cách tự nhiên nhất.

Ngược lại, nếu sinh hoạt không lành mạnh, hoặc có vấn đề với các cơ quan như gan, thận… thì cơ chế thanh lọc tự nhiên của cơ thể sẽ quá tải, và độc tố tích tụ ngày một nhiều, khi đến một mức độ nào đó sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ thể.

Khi thực hiện thanh lọc cơ thể, chúng ta loại bỏ các độc tố đã tích tụ lâu ngày, phục hồi cơ thể đến gần hơn trạng thái cân bằng. Thanh lọc cơ thể mang lại nhiều lợi ích, trong số đó có thể kể đến giảm cân, đào thải mỡ thừa, cung cấp năng lượng, phục hồi tổn thương cơ thể,…

TẠI SAO NÊN CHỌN PHƯƠNG PHÁP DÙNG NƯỚC ÉP THANH LỌC CƠ THỂ?

huong_dan_lam_nuoc_ep_thanh_loc_co_the_dung_cach

1, Là phương pháp thanh lọc ngon lành, giàu dinh dưỡng nhất

Việc thanh lọc cơ thể ngày càng được nhiều đối tượng quan tâm, kể cả với mục đích giảm cân, và cũng nhiều biện pháp khác nhau xuất hiện. Từ các công thức trà, nước uống đơn giản hàng ngày cho đến những thực phẩm chức năng bán sẵn đắt tiền, hay các chế độ ăn uống kiêng khem.

Bạn có thể thanh lọc định kì hoặc thực hiện thanh lọc hàng ngày với liều lượng, thời gian phù hợp với cơ địa, sức khỏe của bản thân.

Tuy nhiên nước ép rau củ quả tươi (Juice Cleanse) là một giải pháp vừa đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể, vừa phục hồi các cơ quan mà vẫn thực hiện tốt chức năng thanh lọc. Tất cả các liệu trình thanh lọc bằng nước ép đều ngon lành, dễ sử dụng và không gây đau đớn cho cơ thể.

Nguồn năng lượng tươi từ nước ép tạo nên sự khỏe khoắn và nhẹ nhõm về tâm trí, thay đổi vị giác thói quen ăn uống từ đó xây dựng lối sống lành mạnh hơn. 

2, Dựa trên những công trình nghiên cứu uy tín, khoa học

Juice Cleanse là một chương trình thải độc thanh lọc sử dụng nước ép rau củ quả tươi, có thể thêm các loại trà thảo dược nhưng không có chất cứng/thức ăn.

Một trong những công trình nghiên cứu uy tín về phương pháp này mà bạn có thể tham khảo là Juice Master: chương trình dinh dưỡng chỉ dùng nước ép từ huấn luyện viên sức khỏe đến từ UK – Jason Vale. Theo đó, dùng nước ép để thanh lọc có lợi bởi các lí do sau:

  • Bổ sung chất dinh dưỡng trực tiếp bằng nước ép đảm bảo các cơ quan vẫn đủ năng lượng hoạt động mỗi ngày nhưng không tốn sức.
  • Việc thải độc diễn ra nhanh và hiệu quả hơn nhờ sự hỗ trợ của các hoạt chất tự nhiên trong nước ép
  • Hình thành thói quen tiếp nhận rau củ quả tươi của cơ thể, làm giảm cảm giác thèm ăn đặc biệt là đồ ăn không lành mạnh, có thể làm thay đổi thói quen ăn uống về sau

Cùng với phương pháp dinh dưỡng và tập luyện đơn giản, hàng ngàn người đã trải nghiệm chương trình này, không những giảm cân mà còn cảm nhận năng lượng của chính mình mạnh mẽ hơn, làn da rạng rỡ hơn và dễ dàng chia tay những cạm bẫy dinh dưỡng không lành mạnh trước đó.

3, Mang lại nhiều lợi ích không chỉ là giảm cân

Cân nặng sau thanh lọc có thể giảm khoảng 2,5 đến 5kg, nhưng đó không phải lợi ích duy nhất đối với cơ thể bạn. Chương trình thanh lọc với nước ép hiệu quả là khi kết thúc bạn có được tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng và cảm giác cơ thể khỏe khoắn chứ không phải kiệt sức.

Điều quan trọng nhất là cảm nhận sự thay đổi của lối sống, khẩu vị: trở nên lành mạnh và sạch hơn, khiến bạn từ bỏ những cám dỗ đồ ăn thiếu dinh dưỡng, gây hại và từ đó tạo dựng mối quan hệ đúng nghĩa với thực phẩm một cách lâu dài.

Bạn sẽ không thể thực hiện thanh lọc – thải độc hiệu quả khi luôn mang trong mình nỗi ám ảnh về cân nặng hay độc tố. Yếu tố tinh thần có tác động rất lớn đến cơ thể. Bạn hãy hoàn toàn thoải mái, sẵn sàng tâm lý, cho cơ thể thời gian nghỉ ngơi và hồi phục.

Hãy luôn lắng nghe và chăm sóc cơ thể mình nhé!

NHỮNG CÔNG THỨC LÀM NƯỚC ÉP THANH LỌC, THẢI ĐỘC CƠ THỂ 

1, Giảm nồng độ axit trong máu với dưa chuột và gừng

nuoc_ep_thanh_loc_co_the_tu_dua_chuot_va_gung

Chắc ít nhiều bạn cũng thấy người ta hay nói về tính axit và kiềm trong cơ thể, về thói quen ăn uống hiện đại với nhiều thực phẩm công nghiệp, chiên rán dầu mỡ qua nhiều chế biến – xa rời trạng thái tự nhiên dễ gây ra tình trạng thặng dư axit trong môi trường cơ thể.

Thực tế các loại bệnh, tế bào nhiễm viêm phát triển mạnh trong môi trường axit. Trong khi nước ép từ các loại rau xanh, củ và cả các loại trái cây cực kỳ kiềm hóa được cơ thể chúng ta.

Đây cũng là lý do các phương pháp chữa bệnh thay thế đã sử dụng juice cho các bệnh nhân ung thư của họ để tăng cường môi trường kiềm trong họ, bởi tế bào ung thư rất khó phát triển trong một môi trường cơ thể có tính kiềm.

Công thức:

  • 1 quả dưa chuột
  • 8-10 nhánh cần tây
  • 1 quả táo xanh
  • ½ quả chanh
  • 1 nhánh gừng tươi

Từ dưa chuột, gừng, cần tây sẽ tạo nên cho bạn công thức nước ép có khả năng tăng tính kiềm cho cơ thể, hỗ trợ chức năng thận, ngăn ngừa quá trình oxy hóa. Đừng e dè với mùi vị của gừng hay chanh xanh bởi chúng đều có những đặc tính hữu hiệu cho máu, tiêu hóa và da. Cơ thể bạn sẽ được thanh lọc mạnh mẽ bởi cốc nước ép xanh này.

Để hỗ trợ tăng cường môi trường kiềm trong cơ thể, từ đó ngăn ngừa bệnh tật bạn cần bổ sung dinh dưỡng từ rau củ tự nhiên.

2, Làm nước ép thanh lọc cơ thể nhanh với rau mùi

nuoc_ep_thanh_loc_co_the_voi_rau_mui

Nếu muốn thải độc kim loại thì rau mùi là lựa chọn hàng đầu. Đây là loại rau gia vị có dược tính mạnh mẽ, mang khả năng chữa trị, giúp thải độc gan, thận, giải phóng cơ thể ra khỏi kim loại nặng (chì, thùy ngân…) 

Không thể ăn sống rau mùi mỗi ngày một nắm? Lựa chọn tuyệt vời chính là dùng chúng làm nước ép tươi theo công thức dưới đây.

Công thức:

  • 1 nắm to rau mùi
  • 1-2 quả táo xanh
  • 2 quả dưa chuột
  • 1/4 quả chanh

Đồng thời các chất pectin có trong hoa quả (như công thức trên chất này có trong chanh và táo) có khả năng giúp cơ thể loại các chất ô nhiễm như các kim loại nặng và dư lượng thuốc không mong muốn – mà khi chúng tích tụ trong tế bào sẽ gây ra các bệnh nghiêm trọng.

Giải độc cơ thể khỏi các kim loại nặng và các chất gây ô nhiễm giúp cải thiện sức khỏe và cho phép cơ thể tự phục hồi.

3, Thải độc cơ thể cùng cà rốt 

nuoc_ep_thanh_loc_co_the_voi_ca_rot

Công thức làm nước ép thanh lọc, thải độc cơ thể này hiệu quả bởi nó giàu Beta-Carotene, tiền chất của Vitamin A. Beta-Carotene có trong thực vật, nên là nguồn cung cấp Vitamin A rất tốt (đặc biệt cho những ai ăn thuần chay).

Cà rốt giúp mắt khỏe, da đẹp, tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời cũng có khả năng chống lão hóa và ngăn ngữa sự phát triển của các gốc tự do xấu.

Công thức:

  • 1/2 quả dứa
  • 2 củ cà rốt
  • 1/2 quả chanh
  • 1 nhánh nhỏ sả

Dứa không chỉ ngọt và ngon mà còn hỗ trợ giải độc cơ thể, nhờ có thành phần là bromelian, một loại enzyme tiêu hóa mạnh mẽ. Enzyme này đã được chứng minh là hỗ trợ tiêu hóa protein, phá vỡ chất béo và giảm viêm.

4, Detox với nước ép cải xoăn kale và than hoạt tính

nuoc_ep_thanh_loc_co_the_voi_rau_cai_kale
Nước ép thanh lọc cơ thể với cải xoăn Kale

Công thức này có khả năng thanh lọc cơ thể cực kì hiệu quả bởi không chỉ có các loại rau mà còn sở hữu thành phần là bột than hoạt tính – một nguyên liệu đặc biệt được thêm vào như món gia vị nhưng lại có được nhiều công dụng tuyệt vời.

Bột than hoạt tính được làm từ các thành phần hữu cơ, chúng có cấu trúc xốp, khi đưa vào cơ thể sẽ dễ dàng hấp thụ độc tố và chất hóa học sau đó đào thải chúng một cách tự nhiên.

Công thức:

  • 1 quả táo 
  • 1 quả dưa chuột 
  • 3 bẹ cần tây (Celery) 
  • 1 thìa than hoạt tính 
  • 3 lá to cải xoăn (Kale)

Trong công thức có Cần tây được coi là loại nguyên liệu có công dụng mạnh mẽ hàng đầu trong khả năng hỗ trợ chữa lành hiệu quả. Trong quá trình trải nghiệm điều quan trọng hãy lắng nghe cơ thể của bạn, để đưa đến cho nó điều phù hợp nhất.

5, Làm nước ép thanh lọc cơ thể cùng khoai lang

nuoc-ep-khoai-lang
Nước ép thanh lọc cơ thể với khoai lang

Với tác dụng giải độc, tốt cho tiêu hóa, cộng thêm hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu vitamin cùng chất xơ, khoai lang chính là nguyên liệu đáng để thêm vào trong cốc juice của bạn. Bên cạnh đó, củ dền đỏ với lượng dinh dưỡng cao và sức mạnh thải độc sẽ tạo nên cho bạn một công thức nước ép thanh lọc cơ thể tuyệt vời

Công thức:

  • 1 củ dền nhỏ (khoảng 150 – 200g)
  • 3 củ cà rốt
  • 1 quả cam
  • ¼ củ khoai lang

Hàm lượng kali cao trong củ dền được cho là giúp điều hòa huyết áp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung củ dền sẽ làm giảm huyết áp, kháng viêm và chống oxy hóa. Đồng thời còn có tác dụng hỗ trợ chức năng gan thải độc.

6, Nước ép cần tây thải độc cơ thể

nuoc_ep_thanh_loc_co_the_voi_can_tay
Nước ép thanh lọc cơ thể với cần tây

Cần tây luôn được nhắc đến như một loại rau đặc biệt bởi nhiều công dụng của nó. Cần tây có tỉ lệ cao sodium hữu cơ thiết yếu – đây là nguyên tố thiết yếu không chỉ với thực vật mà còn cho cả động vật. Cần tây ở dạng tươi sống có chứa gấp 4 lần natri hữu cơ nếu so sánh với canxi, vì vậy nó trở thành một loại rau làm nước ép có giá trị hàng đầu.

Lượng chất trong cần tây cũng giúp bạn giảm cholesterol cao trong mỡ máu cực hiệu quả, tốt cho da và đẩy lùi các bệnh về da, chữa trị cao huyết áp,…

Công thức:

  • 2 nhánh cần tây
  • 3 củ cà rốt
  • 2 nắm rau bó xôi (khoảng 200-300gr)

Đặc biệt cần tây có chứa một flavonoid gọi là apigenin, được chứng minh là có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư. Các polyacetylen trong cần tây thú vị chứa các hợp chất bảo vệ hóa học giúp giảm độc tính đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch và giúp làm chậm sự phát triển của các tế bào bị đột biến.

7, Nước ép thải độc gan nhiễm mỡ với củ dền đỏ

nuoc_ep_thanh_loc_co_the_voi_cu_den_do
Nước ép thải độc gan nhiễm mỡ với củ dền đỏ

Củ dền đỏ là một trong những loại rau củ giàu dinh dưỡng, có tính thanh lọc và thải độc cao, không chỉ vậy củ dền đỏ rất tốt cho máu và giàu chất chống oxy hóa. Đã có nghiên cứu khoa học chỉ ra việc uống nước ép củ dền có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm huyết áp không kém gì dùng thuốc cho người huyết áp cao

Công thức:

  • 1 quả táo to (khoảng 200gr)
  • 1 miếng dứa (khoảng 50gr), hoặc nhiều  hơn tùy thích
  • 1 củ dền cỡ vừa (khoảng 150gr)
  • 4 củ cà rốt (khoảng 250g)
  • 1 nhánh cần tây
  • 1-2 cm gừng

Cà rốt cũng làm tăng bài tiết mật, có thể làm tăng quá trình trao đổi chất – tốc độ cơ thể bạn chuyển đổi năng lượng thành thức ăn. Mật là một chất lỏng phân hủy chất béo.

Cà rốt chứa chất chống oxy hóa, giúp cơ thể bạn chống lại các gốc tự do, tổn thương tế bào và viêm. Vitamin C trong nước ép cà rốt cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn vượt qua mùa lạnh và cúm.

8, Nước ép thanh lọc cơ thể từ dứa và gừng

nuoc_ep_thanh_loc_co_the_voi_dua_va_gung
Nước ép thanh lọc cơ thể từ dứa và gừng

Dứa giúp giảm nếp nhăn, chống lão hóa và đẩy lùi viêm nhiễm do có chứa bromelain. Gừng là nguyên liệu nhỏ nhưng cực kì mạnh mẽ với rất nhiều lợi ích. Trong cà rốt có chứa carotene giúp mắt sáng, da căng. Công thức này có mùi vị thú vị bởi một chút cay của gừng, mát lành lại vừa ngọt thơm mùi dứa. Bạn cũng có thể dùng thay thế rau bạc hà cho gừng nếu “sợ” mùi vị của nó nhé.

Công thức:

  • ½ quả dứa
  • 1 quả dưa chuột
  • 1 củ cà rốt
  • 1 mẩu gừng nhỏ (1-2 cm)

9, Thải độc với nước ép cải kale bạc hà

nuoc-ep-cai-kale-va-bac-ha
Nước ép thanh lọc cơ thể từ cải kale bạc hà

Rau cải Kale là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất, có nhiều công dụng trong tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, làm giảm các bệnh về da, tốt cho xương và răng đồng thời chứa nhiều chất giúp chống ung thư hiệu quả.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rau cải Kale có các đặc tính có thể giúp chống lại khoảng 5 loại ung thư khác nhau như ung thư vú, buồng trứng, ruột kết, bàng quang và tuyến tiền liệt.

Công thức:

  • 1 quả dưa chuột
  • 1 quả táo
  • 1 miếng dứa
  • 3-5 lá kale
  • 1 nắm rau bạc hà
  • ¼ quả chanh

Kale hiện tại có 4 giống khác nhau, phổ biến là cải xoăn lá xoăn và cải xoăn khủng long (dinosaur kale). Cải Kale rất giàu vitamin K, A, C, manganese, đồng, canxi, sắt, vitamin B6 và magie nên bạn chú ý bổ sung nhé.

Công thức này có dứa: được biết đến với chất bromelain có tính kiềm, giúp tiêu hóa và giảm viêm đặc biệt trong viêm khớp và các chứng viêm khác. Ngoài ra bạc hà giúp đem lại mùi thơm, chưa kể nó còn có tác dụng thư giãn tinh thần giảm stress.

10, Làm nước ép thanh lọc cơ thể bằng rau bó xôi

nuoc_ep_thanh_loc_co_the_voi_rau_bo_xoi
Nước ép thanh lọc cơ thể với rau bó xôi

Rau bó xôi là thực phẩm quan trọng bậc nhất cho hệ tiêu hoá (dạ dày, tá tràng, ruột non). Chúng chứa rất nhiều vitamin C được hoạt đông như 1 chất chống ôxy hóa tạo nên khả năng chữa trị rất nhiều loại bệnh: bệnh về mắt, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, thậm chí là đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng.

Công thức:

  • 3 củ cà rốt
  • 2 nhánh cần tây
  • 2 nắm rau bó xôi 

Cần tây có khả năng bổ sung đáng kể mức độ chất nhầy của dạ dày cần thiết trong niêm mạc dạ dày để chữa lành và ngăn ngừa loét và trào ngược axit. Các nghiên cứu cho thấy cần tây giúp giảm chất béo tích tụ trong gan. Các chất dinh dưỡng trong cần tây bảo vệ gan, và thực sự giúp gan sản xuất các enzyme giúp loại bỏ chất béo và độc tố.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ PHƯƠNG PHÁP THANH LỌC CƠ THỂ BẰNG NƯỚC ÉP TƯƠI

lam_nuoc_ep_thanh_loc_thai_doc_dung_cach
Làm nước ép thanh lọc cơ thể đúng cách, hiệu quả

1, Bị huyết áp thấp có nên dùng nước ép thanh lọc cơ thể không?

  • Bất kì một loại bệnh nào cũng chủ yếu do ăn uống – lối sống mà ra, do đó khi phát hiện bản thân bị bệnh huyết áp thấp bạn phải tự điều chỉnh huyết áp của bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày.
  • Cơ thể người luôn có cơ chế thải độc tự nhiên nhưng khi tình trạng quá tải các chức năng sẽ dần suy yếu. Do vậy một trong những nguyên nhân hàng đầu của bệnh huyết áp thấp chính là tình trạng các tế bào của cơ thể nhiễm độc và gây cản trở khả năng hấp thụ dinh dưỡng, bởi thế việc thải độc là cần thiết, bên cạnh đó thì nước ép với lượng dinh dưỡng cao cùng với sự kết hợp từ rau, củ, quả sẽ đảm bảo mức đường huyết ổn cho bạn.
  • Khi chúng ta đang chuyển lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong juice tới cơ thể và hệ thống chất lỏng trong cơ thể, thì từ đó sẽ giúp quá trình làm sạch dần dần của các cơ quan.

2, Khi nào nên thực hiện thanh lọc cơ thể?

  • Sử dụng nước ép để thanh lọc cơ thể nếu bạn đang phải chịu vấn đề từ việc có thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh. Ví dụ: Cơ thể mệt mỏi, nặng nề. Tăng cân không kiểm soát. Da xấu, nổi mụn. Táo bón, đầy hơi, khó tiêu.
  • Bạn cũng có thể thực hiện thanh lọc định kì để sức khỏe tốt hơn, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đối phó với các gốc tự do được tạo ra do quá trình tiếp xúc với độc tố và tình trạng stress. 
  • Ngoài ra, dùng nước ép thanh lọc cơ thể cũng là lựa chọn thích hợp cho việc bổ sung năng lượng, ngăn chặn những vấn đề thoái hóa, lão hóa sớm,…

Nếu bạn chưa bao giờ thực hiện thanh lọc cơ thể thì nên thực hiện ngay bây giờ để cảm nhận được một cơ thể mới đầy năng lượng từ cuộc sống. Chỉ có biết yêu bản thân mình mới có thể yêu thương được người khác.

Sau khi thực hiện xong hãy chia sẻ những thay đổi tích cực với True Juice nhé.

3, Bị đau dạ dày/đại tràng có cần lưu ý gì khi sử dụng nước ép để thanh lọc?

  • Các vấn đề của dạ dày chủ yếu đến từ chế độ ăn và sinh hoạt không lành mạnh từ lối sống hiện đại ngày nay, ăn các thực phẩm chế biến với nhiều chất bảo quản, chất phụ gia và chất hóa học. Bệnh dạ dày cũng có thể đến từ tâm lý làm mất cân bằng hệ khuẩn đường ruột và tạo nên những tổn thương
  • Uống nước ép là cách an toàn để làm sạch hệ tiêu hóa, giúp đường ruột trở lại trạng thái cân bằng, giúp trung hòa tình trạng quá tải axit tại dạ dày nhờ việc bổ sung thực phẩm nhiều tính kiềm.
  • Khi ép các thành tế bào của rau củ quả đã được phá vỡ, dưới dạng chất lỏng với vô số vitamins khoáng chất, chất chống oxy hóa … cơ thể chỉ việc thu nạp mà hệ tiêu hóa không mất nhiều năng lượng. Nguồn năng lượng tươi mới từ nước ép còn giúp bạn có cơ thể khỏe khoắn và nhẹ nhõm về tâm trí, thay đổi vị giác thói quen ăn uống để xây dựng lối sống lành mạnh hơn.

4, Tỉ lệ cho việc mix các nguyên liệu làm nước ép thanh lọc cơ thể như thế nào là đúng?

  • Juice phải có vị dễ uống. Phải ngon và có màu đẹp! Nếu bạn ít ăn rau củ quả tươi, vị giác của bạn sẽ cần một thời gian để làm quen. Một khi bạn bắt đầu làm quen dần với vị juice nguyên chất, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hơn từng vị, từng mùi của rau củ quả. Khi chú ý cảm nhận, bạn sẽ tự nhận ra cái gì nên kết hợp với cái gì.
  • Khi ép và mix nước ép rau củ (không chỉ là thanh lọc) chúng ta hãy làm theo nguyên tắc vàng: 80% rau củ kết hợp cùng 20% hoa quả ngọt. Đây là tỉ lệ đúng cho một ly nước ép thanh lọc cơ thể, dễ uống nhất, hài hòa nhất và cũng tốt cho sức khỏe của bạn nhất.

5, Lo lắng về thiếu chất xơ trong nước ép?

  • Một trong những nhân vật được cho là cha đẻ của juice hiện đại, ông Jay Kordich, có nói về ý nghĩa của chất xơ: không phải chất xơ, mà là phần nước của chất xơ đó mới là thứ nuôi dưỡng các tế bào của bạn.
  • Juice chính là phần nước các bạn tách ra được từ rau củ quả, để lại chất xơ không hòa tan, nhưng trong juice vẫn giữ các chất xơ hòa tan, kèm theo vô vàn các chất dinh dưỡng của thực vật dưới dạng chất lỏng dễ hấp thụ cho cơ thể.
  • Dĩ nhiên True Juice không khuyên các mình chỉ juice mà bỏ bữa. Ăn là chuyện của ăn. Uống là chuyện của uống.
  • Ngoài nạp dinh dưỡng rau củ quả từ juice, mình đương nhiên không bỏ nạp rau củ quả qua đường ăn, ví dụ rau củ trong bữa ăn hàng ngày, salad hoặc ăn vặt bằng hoa quả khi đói.
  • Về lâu về dài, không ai bỏ ăn, cũng không ai bỏ uống được. Vậy cứ dùng cả đi để cơ thể được cung cấp đầy đủ nhất dinh dưỡng, vitamin và cả enzym sống từ rau củ quả.

Nếu bạn mong muốn thanh lọc cơ thể nhưng không biết cách bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo ebook “Liệu trình 01 ngày ngày Juice Cleanse”

ebook-juice-cleanse

Nhận ebook miễn phí qua Form

https://bit.ly/40X2DWP

—*—*—

Liệu trình Thanh Lọc Juice Cleanse dành cho ai?

  • Cơ thể nặng nề, mệt mỏi. Khả năng hồi phục chậm, uể oải khi thức dậy
  • Thường xuyên cảm cúm, dễ mắc bệnh thời tiết, suy giảm miễn dịch
  • Khó tập trung, dễ quên, đau đầu, căng thẳng, stressed
  • Da xuất hiện nhiều vấn đề (mụn nhọt, mề đay, mẩn ngứa, da khô ráp, kém sáng …)
  • Luôn thèm ăn, hoặc chán ăn. Khó ngủ hoặc ngủ quá nhiều
  • Kém năng lượng, mệt mỏi, chán chường, dễ lo lắng
  • Mong muốn loại bỏ độc tố trong cơ thể đã tích tụ lâu ngày

Tham khảo thêm bài viết:

NƯỚC ÉP HOA QUẢ – 13 CÔNG THỨC TỐT CHO SỨC KHỎE 2021

NƯỚC ÉP GIẢM CÂN – TOP 14 CÔNG THỨC HIỆU QUẢ, DỄ DÀNG

NƯỚC ÉP TÁO – TOP 10 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIÀU DINH DƯỠNG

NƯỚC ÉP CÀ RỐT – TOP 10 CÔNG THỨC ĐẸP DA, GIỮ DÁNG 2021

NƯỚC ÉP CỦ DỀN – [ TOP 10 CÔNG THỨC ] GIẢM CÂN, ĐẸP DA

NƯỚC ÉP CẦN TÂY – TOP 7 CÔNG THỨC GIẢM CÂN, ĐẸP DA 2021

NƯỚC ÉP ỔI – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM. 6 CÔNG THỨC LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP DƯA HẤU – 3 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN, HẤP DẪN

NƯỚC ÉP CÀ CHUA – TOP 6 CÔNG THỨC GIÚP ĐẸP DA, GIỮ DÁNG

6 CÔNG THỨC NƯỚC ÉP ĐẸP DA, TRỊ MỤN, CHỐNG LÃO HÓA 2021

[TOP CÔNG THỨC] NƯỚC ÉP TỐT CHO SỨC KHỎE & LƯU Ý

NƯỚC ÉP TỐT CHO BÀ BẦU – 15 CÔNG THỨC & CÁCH LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU & MẸO BẢO QUẢN NƯỚC ÉP 2021

TOP 12 CÔNG THỨC NƯỚC ÉP TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH 2021

NƯỚC ÉP DỨA – TOP 9 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2021

NƯỚC ÉP TỐT CHO GAN: TÁC DỤNG. CÔNG THỨC. LƯU Ý SỬ DỤNG

NƯỚC ÉP CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP – CÔNG THỨC & LƯU Ý

NƯỚC ÉP BỔ MÁU – TOP 6 LOẠI TỐT CHO SỨC KHỎE. LƯU Ý 2021

NƯỚC ÉP TỐT CHO THẬN – TOP 10 LOẠI NƯỚC ÉP DỄ LÀM TẠI NHÀ

11 QUÁN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY Ở HÀ NỘI CHẤT LƯỢNG NHẤT

UỐNG NƯỚC ÉP CHANH GIẢM MỠ MÁU: TOP 5 CÔNG THỨC 2023

Wikihow: Cách thực hiện thanh lọc bằng nước ép

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply