TOP CÔNG THỨC NƯỚC ÉP ĐẸP DA, TRỊ MỤN, CHỐNG LÃO HÓA

Viêm da, mụn, mẩn ngứa, da khô, kém sắc, nám luôn là những ám ảnh kinh hoàng với phụ nữ.

Trên thực tế, chỉ rất ít người có làn da đẹp tự nhiên. Hầu hết chúng ta kể cả các ngôi sao hạng A, người nổi tiếng đều có làn da không ưng ý.

Bạn có tự hỏi vì sao mình không có một làn da đẹp?

Mình biết rất nhiều người sống chung với mụn, nám, viêm da trong nhiều năm liền, đến nỗi nó biến thành sự ám ảnh tự ti luôn phải che tay hay sợ ánh sáng đèn tuýp khi nói chuyện với người khác.

Trong khi có những người dành ít thời gian chăm sóc nhưng da luôn tươi tắn, rạng rỡ và khỏe mạnh.

Vậy bí mật của làn da sáng mịn, khỏe mạnh nằm ở đâu?

Và điều gây ngạc nhiên hé lộ từ nghiên cứu của các nhà khoa học National Center for Biotechnology Information(NCBI) tại Mỹ về mối liên hệ giữa chất dinh dưỡng và làn da kết luận:

Không phải các loại kem dưỡng, mỹ phẩm đắt tiền. Chính thực phẩm bạn ăn uống, hấp thụ vào cơ thể sẽ mang lại sự khỏe mạnh cho làn da.

Một làn da khỏe mạnh, mịn màng phản ánh những tế bào da khỏe, được nuôi dưỡng và cung cấp đủ vitamins, khoáng chất thiết yếu một cách tự nhiên nhất.

Nước ép rau củ, trái cây là một cách chăm sóc toàn diện, không chỉ làm da đẹp và khỏe hơn, mà còn tốt cho cả cơ thể bên trong mà không một loại mỹ phẩm nào thể thay thế.

Cùng True Juice tìm hiểu vì sao nước ép lại là lựa chọn của những ngôi sao nổi tiếng giúp chăm sóc và làm đẹp da, biến đổi vóc dáng của họ nhé.

Vẻ đẹp và sự khỏe mạnh của làn da đến từ bên của cơ thể
“Vẻ đẹp và sự khỏe mạnh của làn da đến từ bên của cơ thể” – Nghiên cứu từ (NCBI)

TẠI SAO NƯỚC ÉP GIÚP ĐẸP DA

1. Nước ép giúp cung cấp vitamin, khoáng chất thiết yếu cho da khỏe đẹp

Chúng ta vẫn được quảng cáo loại kem này chứa nhiều Vitamin E làm chậm lão hóa, loại mỹ phẩm kia chứa nhiều vitamin C giúp sản sinh collagen và chống tia cực tím, vitamin A giảm sưng tấy và khô ráp. Điều đó hoàn toàn đúng.

Nhưng bạn có biết nguồn vitamins giàu có, chất lượng nhất đến từ rau củ quả tự nhiên không? (theo NCBI)

Điều thú vị là lượng vitamins E trong hộp kem dưỡng da 800k~1tr chỉ bằng lượng tổng hợp từ 2 quả ổi, nửa lạng rau bó xôi và 1 củ cà rốt?

Hộp “siêu thực phẩm” dưỡng ẩm cho da 56g với dầu chiết xuất từ thiên nhiên
Hộp “siêu thực phẩm” dưỡng ẩm cho da 56g với dầu chiết xuất từ thiên nhiên. Nguồn: Amazon

Vitamins gặp nhiệt độ cao sẽ bị phân hủy, và nó có tác dụng ở dạng tự nhiên nhất chứ không phải chiết suất từ phòng thí nghiệm của các tập đoàn mỹ phẩm siêu lợi nhuận. 

Và hầu hết 95% vitamins, enzymes và khoáng chất tự nhiên có trong rau củ quả sẽ có trong nước ép lạnh được làm và bảo quản đúng cách.

(Lưu ý: nước ép lạnh không phải là nước ép thông thường bạn vẫn thấy ở vỉa hè hay các hàng cà phê thông thường tại Việt Nam đâu nhé).

2. Nước ép dưỡng ẩm và cân bằng pH cho cơ thể

Để một làn da khỏe và đẹp thì tế bào da phải luôn được nuôi dưỡng tốt và có khả năng giữ nước và các chất dinh dưỡng, vitamins. Nước ép không chỉ cung cấp nước, mà là nước cùng với lượng vô cùng lớn enzymes, vitamins và khoáng chất từ rau củ quả trong mỗi chai nước ép.

Nước ép đẹp da củ dền
Một cơ thể khỏe mạnh cần có môi trường pH cân bằng

Nước ép còn giúp cân bằng môi trường kiềm trong cơ thể. Cuộc sống hiện đại với các thực phẩm mang tính acid (đường tinh luyện, tinh bột trắng, các loại acid nhũ hóa, chất bảo quản trong thực phẩm công nghiệp) gây nên tổn thương và nguy hại cơ thể.

Và các tế bào da cũng không ngoại trừ trong số đó, vì thế nước ép không chỉ tạo môi trường tốt cho da mà còn cho cả các tế bào cơ thể phát triển khỏe mạnh.

3. Nước ép cung cấp chất chống oxy hóa

Tất cả các tạp chí dinh dưỡng hay các hãng mỹ phẩm đều kết luận những chất làm chậm quá trình lão hóa của da tốt nhất được “chiết suất” hoặc làm từ các nhóm trái cây, củ quả như dâu, quả bơ, rau cải kale, quả kiwi hay trà xanh.

Tại sao chúng ta trực tiếp nạp những dưỡng chất, vitamins đó thay vì sử dụng sản phẩm “chiết suất”? (Vẫn là câu hỏi đó.)

Cứ tưởng tượng xem nếu mỗi ngày bạn nạp vào cơ thể đa dạng các loại vitamins từ mỗi chai nước ép được ép tươi sống từ 1kg rau và trái cây nguyên chất. Tức là cơ thể được hấp thụ lượng chất gấp 5~7 lần thói quen ăn uống thông thường.

Một lộ trình như vậy kéo dài trong 1 tháng thì liệu có một sản phẩm kem thoa trực tiếp nào có thể làm được điều tương tự?

Bản thân sản phẩm tự nhiên mang trong mình những điều kỳ diệu chữa lành cho cơ thể, không chỉ làn da.

Hàng nghìn khách hàng True Juice đã trải nghiệm thành công cách dưỡng da từ sâu bên trong với nước ép nguyên chất. Bạn có muốn trở thành người tiếp theo?

CÔNG THỨC LÀM NƯỚC ÉP ĐẸP DA, TRỊ MỤN, CHỐNG LÃO HÓA

1. Nước ép đẹp da với cam, cà rốt, chanh, dứa

Nước ép đẹp da với cam, cà rốt, chanh, dứa True Juice
Nước ép đẹp da De-stress với cam, cà rốt, dứa, chanh và sả

Việt Nam là một đất nước nhiệt đới, những loại trái cây của chúng ta nổi tiếng vì mùi vị nồng, ngọt ngào, chứa nhiều vitamin do được trồng ở khí hậu nhiệt đới nhiều năng lượng mặt trời.

Không chỉ nhiều vitamin C, B1, acid folic giúp da khỏe mạnh và tươi tắn, betacaroten trong cà rốt giúp trung hòa các gốc xấu tự do trong môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó mùi vị của De-stress còn giúp bạn cực kì thư giãn với sả và chanh. Không gì tuyệt vời bằng một chai De-stress chăm sóc da mỗi sáng.

2. Nước ép đẹp da với bơ, táo, cần tây, bó xôi, dưa chuột

Nước ép đẹp da với bơ, táo, cần tây, bó xôi, dưa chuột True Juice
Nước ép (blended juice) đẹp da Turbo Charge với bó xôi, bơ, cần tây, táo dứa. dưa chuột

Bơ, bó xôi, cần tây là những siêu thực phẩm hàng đầu chất chống lão hóa và lượng khoáng chất giúp cải thiện da, cơ thể cực kì tốt. Kết hợp với vị ngọt của táo, dứa và thanh mát của dưa chuột tạo nên một đồ uống cực kì tốt lành cho bữa sáng.

Không chỉ đủ chất, ngon miệng, ít calories mà còn nuôi dưỡng chăm sóc tế bào giúp da tái tạo khỏe mạnh.

3. Nước ép đẹp da với cà rốt, táo, củ dền, chanh vàng và dưa chuột

Nước ép đẹp da với cà rốt, táo, củ dền, chanh vàng và dưa chuột True Juice
Nước ép đẹp da Red Power với củ dền, cà rốt, táo chanh vàng, dưa chuột

Củ dền có tính thanh lọc cực kì cao, kết hợp với cà rốt nhiều vitamin A,C, chống lão hóa và dứa, dưa chuột là sự kết hợp vị hoàn hảo. Không chỉ da, mà các phần khác của cơ thể như gan, dạ dày cũng được chăm sóc tạo nền tảng và môi trường tốt để cơ thể cải thiện.

À nếu bạn để ý công thức này được mixed với chanh vàng tạo mùi rất thơm rất đặc trưng và hấp dẫn. Màu đỏ tự nhiên rất đẹp có từ củ dền. Nếu quan sát kĩ bạn sẽ thấy những hạt liti như uống rượu vang vậy.

Đã bao giờ bạn uống và thưởng thức một ly nước ép vừa ngon vừa bổ dưỡng như vậy chưa? Xin mời thử Red Power trong liệu trình chăm sóc Juice Daily (Nước ép mỗi ngày chăm sóc da và cơ thể khỏe mạnh nhé)

4. Nước ép đẹp da với bắp cải tím, nho, dứa, dưa chuột

Nước ép đẹp da với bắp cải tím, nho, dứa, dưa chuột True Juice
Nước ép đẹp da với bắp cải tím, nho, dứa, dưa chuột

Bắp cải tím và nho luôn là 2 trong top thực phẩm nhiều chất chống oxy hóa. Vị bắp cải tím khá hăng (ai ăn salad sẽ thấy vậy, còn nếu không thấy hăng thì tuyệt vời, bạn hãy thường xuyên ăn chúng hơn nữa nhé). Nhưng khi kết hợp với dứa, nho và “based” với dưa chuột thì cải tím chỉ còn lại những điều tốt lành (bớt 99,99% vị hăng của nó).

Tất nhiên nước ép của True Juice luôn là nguyên chất không bao giờ pha loãng, thêm đường hay phụ gia nào khác ngoài thành phần tự nhiên nên thật quý báu cho da dẻ, cơ thể khi mỗi sáng bạn được nạp vào người những tinh chất quý báu như vậy từ thiên nhiên.

Xin mời thử Purple Antioxidant – nước ép đẹp da chống lão hóa từ bắp cải, nho xanh siêu tốt lành!

5. Nước ép đẹp da với cải xoăn, tảo Spirulina, bó xôi, súp lơ xanh và dứa

Nước ép đẹp da với cải xoăn, tảo Spirulina, bó xôi, súp lơ xanh và dứa True Juice
Nước ép đẹp da với tảo Spirulina, cải xoăn, bó xôi, súp lơ xanh, dứa

Nếu bạn là người ngại ăn rau. Thì sẽ không còn lo lắng nữa. Bạn sẽ có 3 trong 1:

  • Vừa được chăm sóc làm đẹp một cách dễ dàng (Không gì dễ hơn uống 1 chai nước ép).
  • Vừa được ngon miệng và quên mất rằng mình đang nạp lượng chất gấp 5-7 lần chế độ ăn thông thường.
  • Vừa có một bữa sáng nhẹ nhàng khỏe mạnh, thanh lọc mà không mất nhiều thời gian.

Nếu bạn sợ vị tanh của tảo spirulina (Bạn đã thử uống siêu thực phẩm này chưa? Google ngay nhé)

Nếu bạn sợ vị rau xanh kale, bó xôi hay súp lơ?

Bạn sẽ không còn thấy điều đó đáng sợ nữa mà chuyển qua nghiện vì sự kết hợp vị ngon, lành bổ dưỡng trong Super Green Boost. Một công thức chăm sóc da và thanh lọc không thể thiếu trong lộ trình Juice Daily.

6. Nước ép đẹp da với cần tây nguyên chất (Cần tây thì quá nổi tiếng rồi)

Nước ép đẹp da với cần tây nguyên chất true juice
Nước ép đẹp da cần tây nguyên chất

Đáng ra cần tây nguyên chất sẽ là top 1 đồ uống đẹp da, chống lão hóa. (Thực ra nó còn là liệu trình riêng rất được ưa chuộng tại True Juice không chỉ cải thiện da mạnh mẽ, mà còn tạo ra sự thay đổi khác biệt cho cơ thể đến tiêu hóa, gan, dạ dày, đường ruột, mỡ máu, giảm đường huyết).

Nhưng có lẽ là nó đã quá nổi tiếng vì những lượng dưỡng chất tuyệt vời có trong nước ép cần tây nguyên chất nên mình nhắc đến cuối cùng trong danh sách. 

Một lưu ý quan trọng nhất để chăm sóc da và đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng cần tây chất lượng tốt nhất (nên là hướng hữu cơ hoặc VietGap, không sử dụng cần tây mua ngoài chợ hay siêu thị không có nguồn gốc rõ ràng). Thay vì cải thiện, bạn sẽ nạp thêm cùng với dư chất bảo vệ thực vật (thuốc sâu, chống nấm, vv…).

Để vị ép cần tây không bị quá hăng thì chỉ nên ép phần bẹ nhiều nước. Và ép bằng máy ép lạnh thủy lực hiện đại nhất Việt Nam chỉ có tại True Juice sẽ cho chất lượng nước ép tốt hơn rất nhiều so với máy ép chậm gia đình.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỚI NƯỚC ÉP ĐẸP DA

1. Sử dụng nước ép đẹp da trong bao lâu thì thấy hiệu quả?

Điều gì dễ có được thì cũng sẽ dễ dàng biến mất. Và nhất là với cơ thể và làn da của mỗi người là một kết quả của nhiều yếu tố như thói quen ăn uống, sinh hoạt, cơ địa, môi trường sống, tuổi tác.

Thông thường, nếu bạn duy trì thói quen đều đặn uống nước ép, bổ sung vitamin, enzymes và dưỡng chất từ nước ép nguyên chất một cách khoa học, được nghiên cứu cẩn thận (tại True Juice chúng mình gọi đó là phương pháp Natural Juice Therapy – liệu pháp tự nhiên chăm sóc và cải thiện sức khỏe) thì hiệu quả sẽ nhận thấy trong vòng 1-2 tháng.

Có khá nhiều biểu hiện khác nhau tùy từng trường hợp song có thể tổng hợp chung một số cải thiện rõ rệt sau:

Thải độc qua da

Feedback nước ép đẹp da 1
Feedback nước ép đẹp da 2

Da sáng và mịn hơn

Feedback nước ép đẹp da 3
Feedback nước ép đẹp da 4

Da ẩm khi được nuôi dưỡng tốt

Feedback nước ép đẹp da 5
Feedback nước ép đẹp da 6

2. Nên uống nước ép đẹp da như thế nào?

Nước ép đẹp da cần duy trì đều đặn, tốt nhất là uống vào buổi sáng hàng ngày hoặc cách 1 ngày (tuần 3 buổi theo liệu trình khuyên dùng của True Juice).

Nước ép cần được bảo quản lạnh tốt, tươi và được làm từ những nguyên liệu an toàn nhất cho cơ thể. Nếu không bạn sẽ có nguy cơ nạp thêm dư lượng chất bảo vệ thực vật từ các nguồn rau, quả không an toàn.

3. Làm thế nào để thực hiện được mỗi ngày?

Nếu bạn có thời gian mỗi ngày (30-40p) để chuẩn bị nguyên liệu (nên mua rau có chứng chỉ, hoặc canh tác hữu cơ có uy tín). Và 1 chiếc máy ép tốt. Một quyển sách cơ bản (Có thể mua “Chào Juice” – do Ms. Huyền người sáng lập True Juice cũng là người đầu tiên có chứng chỉ Natural Juice Therapist tại Việt Nam.

Nếu bạn không có đủ thời gian, điều kiện để thực hiện ép juice theo một lộ trình mỗi ngày. Hãy tham khảo liệu trình nước ép nguyên chất hàng ngày giúp cải thiện da của True Juice.

Liệu trình nước ép chăm sóc làn da

4. Kết quả tham khảo từ khách hàng theo liệu trình làm đẹp da bằng nước ép

Nước ép thực ra không phải là thần dược để biến chúng ta xinh đẹp sau 1-2 tuần. Đó là thành quả của sự chăm sóc và quan tâm từ gốc rễ dinh dưỡng và cốt lõi của da. Bạn có thể tham khảo một vài chia sẻ từ khách hàng sử dụng liệu trình nước ép True Juice

Nổi mụn, tăng cân, căng thẳng cơ thể nặng nề khó chịu

Feedback nước ép đẹp da 7

Chị Vũ Thu Hương là một khách hàng điển hình của lối sống hiện đại với căng thẳng và stress kéo dài gây đến tình trạng mất cân bằng cơ thể dẫn đến các vấn đề da dẻ, cân nặng. Một liệu trình thanh lọc & thải độc trước mắt để chấm dứt và nhanh chóng thay đổi tình trạng cơ thể hiện tại. Tiếp đó đồng hành với nước ép trong hơn 1 tháng để có những thay đổi rõ rệt.

Feedback nước ép đẹp da 8

Da khô và nổi mụn, hay bị ợ nóng và trào ngược dạ dày

Chị Ngọc Anh – sử dụng nước ép hàng ngày và nước ép cần tây là 2 liệu trình phù hợp để cân bằng và cải thiện hệ tiêu hóa, nội tiết tố và cải thiện mụn, tình trạng da khô ráp.

Feedback nước ép đẹp da 9

Cải thiện rõ rệt viêm da cơ địa với liệu trình nước ép rau xanh 21 ngày

Chị Ngân Nguyễn – với sự thay đổi nội tiết sau sinh, chị Ngân gặp vấn đề với viêm da cơ địa khá nặng, cùng với men gan cao đã từng thử dùng thuốc nhưng không hiệu quả.

Feedback nước ép đẹp da 10

Và kết quả sau một liệu trình nước ép xanh cải thiện trong 21 ngày với cần tây nguyên chất

Feedback nước ép đẹp da 11

Cần tây thực sự hiệu quả giải quyết những vấn đề liên quan đến viêm da cơ địa hoặc hệ tiêu hóa cũng như các bệnh mãn tính về da

Chúc bạn đạt được kết quả tốt trong chăm sóc làm đẹp da với nước ép.

Liệu trình Juice Daily Hàng ngày

Nếu bạn muốn cải thiện làn da với nước ép liên hệ True Juice ngay nhé!

096 278 88 45

—*—*—

Tham khảo thêm 3 công thức nước ép đẹp da, thanh lọc hiệu quả từ Trần Thanh Huyền – Founder True Juice

Tham khảo thêm bài viết:

NƯỚC ÉP HOA QUẢ – 13 CÔNG THỨC TỐT CHO SỨC KHỎE 2021

NƯỚC ÉP CẦN TÂY – TOP 7 CÔNG THỨC GIẢM CÂN, ĐẸP DA 2021

NƯỚC ÉP DỨA – TOP 9 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIỮ DÁNG 2021

NƯỚC ÉP NHO – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM TẠI NHÀ VỚI 4 CÔNG THỨC

NƯỚC ÉP CỦ DỀN – [ TOP 10 CÔNG THỨC ] GIẢM CÂN, ĐẸP DA

NƯỚC ÉP TÁO – TOP 10 CÔNG THỨC ĐẸP DA. GIÀU DINH DƯỠNG

NƯỚC ÉP CÀ RỐT – TOP 10 CÔNG THỨC ĐẸP DA, GIỮ DÁNG 2021

NƯỚC ÉP RAU CỦ – [ TOP 10 CÔNG THỨC ] DÀNH CHO NGƯỜI MỚI

NƯỚC ÉP DƯA HẤU – 3 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN, HẤP DẪN

NƯỚC ÉP ỔI – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM. 6 CÔNG THỨC LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP CÀ CHUA – TOP 6 CÔNG THỨC GIÚP ĐẸP DA, GIỮ DÁNG

NƯỚC ÉP TỐT CHO GAN: TÁC DỤNG. CÔNG THỨC. LƯU Ý SỬ DỤNG

NƯỚC ÉP TỐT CHO BÀ BẦU – 15 CÔNG THỨC & CÁCH LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU & MẸO BẢO QUẢN NƯỚC ÉP 2021

CÁC LOẠI NƯỚC ÉP TỐT CHO SỨC KHỎE – TOP 10 CÔNG THỨC

NƯỚC ÉP THANH LỌC CƠ THỂ – TOP 10 CÔNG THỨC 2021

NƯỚC ÉP CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP – CÔNG THỨC & LƯU Ý

NƯỚC ÉP BỔ MÁU – TOP 6 LOẠI TỐT CHO SỨC KHỎE. LƯU Ý 2021

NƯỚC ÉP TỐT CHO THẬN – TOP 10 LOẠI NƯỚC ÉP DỄ LÀM TẠI NHÀ

11 QUÁN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY Ở HÀ NỘI CHẤT LƯỢNG NHẤT

UỐNG NƯỚC ÉP CHANH GIẢM MỠ MÁU: TOP 5 CÔNG THỨC 2023

Byrdie: Công thức nước ép để có làn da sạch và mịn màng

5/5 - (15 votes)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

1 Comment

  • Reply
    Thao Ngo
    19/07/2020 at 6:41 AM

    Cảm ơn những chia sẻ thật bổ ích của chị ạ

  • Leave a Reply