CÁC LOẠI NƯỚC ÉP TỐT CHO SỨC KHỎE – TOP 10 CÔNG THỨC

Các loại nước ép tốt cho sức khỏe có đa dạng và phong phú không?

Trong một vài năm gần đây tại Việt Nam phong trào uống nước ép ngày càng được để ý nhiều hơn. Mặc dù vẫn còn nhiều khái niệm không đúng về nước ép thật sự, nhưng nhìn chung đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy việc quan tâm đến sức khỏe đang được nhiều người càng được coi trọng hơn.

Ở bài viết này True Juice sẽ cung cấp cho bạn lý do tại sao nước ép tốt cho sức khỏe, các công thức, lưu ý sử dụng và đặc biệt sẽ có những câu chuyện thay đổi thói quen, lối sống của một vài người khi họ sử dụng nước ép.

1815

Bạn đang muốn sử dụng nước ép rau củ quả để cải thiện vấn đề nào?

TẠI SAO NƯỚC ÉP TỐT CHO SỨC KHỎE

các loại nước ép tốt cho sức khỏe

Nước ép là kết quả của quá trình chiết xuất phần nước từ trong rau, củ, quả. Nó sẽ loại bỏ toàn bộ những phần không tan bao gồm hạt, vỏ, chất xơ. Phần chất lỏng còn lại thu được chứa hầu hết các vitamin, khoáng chất có trong rau củ quả. Vậy tại sao nước ép tốt cho sức khỏe?

1. Nước ép là cách dễ dàng để có được nhiều chất dinh dưỡng

Ở thời đại hiện nay con người thường sử dụng những thực phẩm không gần gũi với tự nhiên như:

  • Đồ ăn đóng hộp công nghiệp
  • Đồ ăn chứa nhiều tinh bột trắng hoặc đường nhân tạo
  • Đồ ăn chiên rán dầu mỡ
  • Các chất kích thích: rượu, bia, cà phê, thuốc lá,…

Việc sử dụng thường xuyên các loại thực phẩm trên khiến hệ tiêu hóa của cơ thể sẽ quá tải cùng với cơ chế thải độc của cơ thể không hoạt động tốt. Đặc biệt hơn hàm lượng dinh dưỡng có trong những thực phẩm đó không đủ cho cơ thể. Từ đó cơ thể sẽ bị nhiễm độc và dẫn đến các căn bệnh mãn tính mà chỉ xuất hiện ở thời đại này.

Môi trường xung quanh bạn bị ô nhiễm và mức độ căng thẳng từ cuộc sống và công việc có thể làm cơ thể cần một số chất dinh dưỡng cao hơn mức cần thiết.

Rau, củ, quả là những thực phẩm tự nhiên và nhiều chất dinh dưỡng mà bạn hoàn toàn có thể thay thế cho những thực phẩm không tốt phía trên.

Vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và các hợp chất thực vật có thể bảo vệ bạn khỏi nhiều loại bệnh tật.

Với nhiều bạn thì việc ăn một lượng rau củ quả không phải dễ dàng nhưng để uống một cốc nước ép (nơi mà lượng dinh dưỡng hơn rất nhiều so với bạn ăn) thì không phải khó khăn vì vị của nó hoàn toàn phù hợp với rất nhiều người.

2. Nước ép hỗ trợ bạn tránh khỏi nhiều loại bệnh mãn tính

Rất nhiều bằng chứng cho thấy việc rau củ quả giảm nguy cơ mắc bệnh

Lợi ích này một phần do trong rau củ quả có chứa những chất chống oxy hóa cao. Một nghiên cứu cho thấy đối với những người uống nước ép nhiều hơn 3 lần/1 tuần giảm được nguy cơ mắc bệnh Alzheimer so với những người còn lại. Điều này có được do chất polyphenol – một trong những chất chống oxy hóa trong thực phẩm tự nhiên.

Ngoài ra việc tiêu thụ chất dinh dưỡng từ rau củ quả ở dưới dạng lỏng có thể làm giảm nồng độ homocysteine và các dấu hiệu stress oxy hóa, cả hai đều có liên quan mật thiết tới việc cải thiện sức khỏe của hệ tim mạch.

3. Nước ép giúp thay đổi thói quen, lối sống của bạn

Khi bạn bắt đầu uống nước ép thì ban đầu bạn sẽ cảm thấy thích mùi vị mà nó mang lại. Sau một thời gian vị giác của bạn sẽ thay đổi, bạn sẽ không còn thấy thèm những đồ ăn đóng hộp, đồ ăn nhanh nữa. Không chỉ vậy bạn sẽ có những cải thiện rõ rệt phía bên ngoài như làn da sáng mịn hơn, cơ thể cân đối hơn,… Khi bạn dần quen với lối sống này cơ thể và tinh thần của bạn sẽ dần nhẹ nhàng, tươi sáng hơn.

Khi cơ thể được bổ sung những gì tốt nhất thì nó sẽ được biểu hiện một cách tốt nhất. Mỗi người sẽ có những thay đổi riêng họ, sẽ có thời gian khác nhau nhưng hầu hết họ sẽ có những thay đổi tích cực từ thói quen, lối sống lành mạnh hơn. Từ đó sức khỏe của họ sẽ cải thiện nhiều và cơ thể sẽ trở về trạng thái cân bằng tự nhiên.

TOP 10 CÔNG THỨC CÁC LOẠI NƯỚC ÉP TỐT CHO SỨC KHỎE

Để bắt đầu bước chân vào thế giới nước ép bạn hãy bắt đầu từ những loại rau củ quen thuộc hàng ngày bạn vẫn sử dụng và thưởng thức nó. Có thể mới ban đầu bạn không quen hương vị của những công thức này, nhưng sau một thời gian vị giác của bạn sẽ thay đổi, nhạy bén hơn từ đó bạn sẽ thấy nước ép là thức uống tuyệt vời nhất bạn từng trải nghiệm.

Dưới đây là 10 công thức nước ép đơn giản, dễ làm tại nhà mà rất tốt cho sức khỏe của bạn:

1. Nước ép tốt cho sức khỏe từ cà rốt

nuoc-ep-khoai-lang

Cà rốt là một loại rau củ chúng ta thường sử dụng trong các bữa ăn thường ngày. Bạn cũng đã biết cà rốt có chứa rất nhiều loại vitamin như A, K1, B6 và Kali. Vitamin A có tác dụng trong việc cải thiện thị lực và quan trọng trong sự củng cố chức năng của hệ miễn dịch. Vitamin K1 thì hỗ trợ tốt cho sự phát triển của xương.

Trong cà rốt còn rất giàu nhiều hợp chất tốt, đặc biệt là carotenoids – hợp chất này có thể giúp ngăn ngừa một số loại ung thư như: ung thư tuyến tiền liệt, ruột kết, dạ dày, phổi. Ngoài ra chúng còn giảm lượng cholesterol có hại trong cơ thể.

Công thức:

  • 4 củ cà rốt vừa
  • 2 quả táo xanh vừa
  • 1-2 cm gừng

Cà rốt là một trong những loại thực phẩm thuộc “rau củ tạo nền” để làm nước ép. Vì những lợi ích mà cà rốt mang lại bạn hoàn toàn có thể thêm vào thực đơn cho gia đình, người thân những công thức trên để cải thiện và tăng cường sức khỏe của họ nhé.

2. Nước ép táo

nuoc-ep-tao-ca-rot

Táo là một trong những loại quả phổ biến nhất mà hầu hết có mặt trong các công thức nước ép. Nó phổ biến như vậy cũng do lợi ích vô cùng ấn tượng của nó.

Táo chứa một lượng vitamin C lớn. Chúng cũng có chứa chất xơ hòa tan một loại hỗ trợ giảm lượng cholesterol. Chất polyphenol trong táo có tác dụng chống oxy hóa và giúp giảm huyết áp.

Một quả táo mỗi ngày sẽ giữ bạn không cần gặp bác sĩ? Trong một nghiên cứu cho thấy việc ăn táo mỗi ngày giảm tới 28% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường so với việc không ăn quả nào. Giảm tới 15% nguy cơ mắc bệnh hen suyễn.

Công thức:

  • 2 quả táo đỏ
  • 3 củ cà rốt
  • 1/2 quả chanh

3. Nước ép dứa

nuoc-ep-dua

Dứa là một loại trái cây nhiệt đới có nguồn gốc Nam Mỹ. Vitamin C và mangan trong nó rất giàu có. Vitamin C hỗ trợ cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn đồng thời còn giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch nữa. Còn mangan sẽ giúp bạn duy trì sự trao đổi chất mạnh mẽ và cùng khả năng chống oxy hóa từ chúng.

Đặc biệt nhiều chất chống oxy hóa trong dứa như flavonoid và axit phenolic không bị gò bó bởi thành phần nào, do vậy chúng có thể tồn tại được điều kiện cơ thể khác nhau từ đó tác động hiệu quả tới cơ thể.

Dứa có một chất enzyme tiêu hóa là bromelain có chức năng như một cơ quan phá vỡ các khối protein cứng đầu từ đó nó có thể được hấp thụ tốt hơn trong hệ ruột non chúng ta. Bạn cũng để ý thấy dứa cũng được cho là một công cụ để sử dụng làm mềm thịt hơn.

Công thức:

  • 1 quả dứa
  • 2 quả chanh leo
  • 2 củ cà rốt

4. Nước ép dưa leo

nuoc-ep-dua-leo

Bạn có biết không. Dưa leo thường được mọi người xếp vào là một loại rau. Nhưng thật sự nó là một loại trái cây.

Dưa leo có lượng calo thấp nhưng chứa rất nhiều nước, vitamin và khoáng chất quan trọng. Một nghiên cứu kéo dài 30 ngày bằng việc bổ sung dưa leo vào thực đơn của 30 người lớn tuổi.

Kết quả cho thấy dưa leo đã gây ra sự gia tăng hoạt động chống oxy hóa và cải thiện tình trạng stress oxy hóa – một trong những nguyên nhân hàng đầu liên quan đến ung thư và bệnh tim, phổi.

Với những người đang mắc bệnh tiểu đường hoặc mong muốn ngăn ngừa bệnh này nên bổ sung dưa leo vào chế độ ăn thường ngày. Dưa leo đã được chứng minh làm giảm và kiểm soát rất tốt lượng đường trong máu.

Công thức:

  • 2 quả dưa leo
  • 1 quả chanh
  • 1 quả táo xanh
  • 1 nắm rau bạc hà

5. Nước ép tốt cho sức khỏe từ củ dền

nuoc-ep-cu-den

Theo một nghiên cứu đã cho thấy với một cốc nước ép củ dền nguyên chất, có lượng chất chống oxy hóa và polyphenol rất cao – có tác dụng như chất chống oxy hóa hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư.

Củ dền đỏ có nhiều chất dinh dưỡng tốt đặc biệt rất giàu vitamin A và enzyme betaine – với chức năng bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ gan, túi mật. Potassium trong củ dền có khả năng làm sạch gan, thận. Đồng thời chúng còn có nhiều vitamin phong phú và hàm lượng khoáng chất với vitamin A, B-1, B-2, B-6 và C, axit folic, kali, canxi, sắt,…

Có một điều đặc biệt bạn sẽ để ý thấy củ dền là một trong những loại quả thống trị màu nước ép. Bất kỳ cốc nước ép nào có thành phần là củ dền là không bao giờ tránh khỏi sắc tố đỏ của nó. Bạn thấy thú vị không!

Công thức:

  • 1/2 củ dền cỡ vừa
  • 1 quả cam không hạt 
  • 2 củ cà rốt

6. Nước ép cam cà rốt tốt cho sức khỏe

nuoc-ep-cam-ca-rot

Các loại nước có cam cà rốt nhìn rất thích mắt và ngọt ngào. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra việc ăn cam thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe.

Bệnh tim được cho là một trong những bệnh nguy hiểm nhất gây ra tử vong sớm theo thống kê trên thế giới. Nghiên cứu cho thấy uống nước ép cam trong vòng 4 tuần ở mức vừa đủ có tác dụng làm loãng máu và hạ huyết áp đáng kể.

Cam cũng là một nguồn axit citric và citrate tốt giúp ngăn ngừa sỏi thận. Chúng còn làm tăng khả năng hấp thụ sắt ở cơ thể từ hệ tiêu hóa.

Với công thức dưới đây bạn làm như sau: Cam chọn loại cam vàng không hạt sau đó gọt vỏ bổ nhỏ từng miếng. Cà rốt nạo vỏ (nếu là hữu cơ bạn có thể để cả vỏ). Gừng bạn nạo vỏ ra nhé. Sả thì xắt từng khúc nhỏ vì nếu to quá sẽ làm tắc máy đó. Cuối cùng bạn cho các nguyên liệu xen kẽ gừng, sả cùng cà rốt, cam vào máy để ép. Sau đó thưởng thức thôi.

Công thức:

  • 1 quả cam
  • 3-4 củ cà rốt
  • 1 mẩu nhỏ gừng (1-2 cm)
  • ½ củ sả

7. Nước ép dưa hấu

nuoc-ep-dua-hau

Tiếng anh của dưa hấu watermelon, như bạn thấy thì dưa hấu là một trong những loại quả chứa nhiều nước nhất.

Dưới đây là các chất chống oxy hóa quan trọng trong dưa hấu:

+ Vitamin C là một chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào

+ Carotenoids là một nhóm các hợp chất thực vật mà khi vào trong cơ thể bạn sẽ chuyển đổi thành Vitamin A

+ Lycopene là chất chống oxy hóa mạnh và chính là nhân tốt tạo màu đỏ cho dưa hấu

+ Cucurbitacin E là một hợp chất thực vật có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm

Ngoài ra dưa hấu còn có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm viêm, ngăn ngừa ung thư, cải thiện tiêu hóa, giảm đau nhức cơ bắp. Quá nhiều lợi ích cho một quả watermelon.

Công thức:

  • 2 miếng dưa hấu vừa
  • 1/2 quả dứa
  • 1 mẩu gừng

8. Nước ép cần tây

nuoc-ep-can-tay

Cần tây là một trong những thực phẩm được xếp vào hàng ngũ top thực phẩm dinh dưỡng nhất.

Dưới đây là những lợi ích “cơ bản” của cần tây:

+ Làm đẹp sáng da, chữa mụn

+ Chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư

+ Hỗ trợ chữa lành bệnh chàm, vảy nến, các bệnh mãn tính về da

+ Tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể

+ Thanh lọc, thải độc, cải thiện chức năng gan

+ Cải thiện hệ tiêu hóa – giảm đầy hơi, trào ngược axit

+ Tăng cường sức khỏe tim mạch

Công thức:

  • 2 nhánh cần tây
  • 3 củ cà rốt
  • 2 nắm rau bó xôi

Đây là một trong công thức được sử dụng phổ biến mà bạn có thể thực hiện. Hàng triệu người trên thế giới đã chữa khỏi các căn bệnh mãn tính từ cần tây (bạn có thể tham khảo theo nguồn từ Medical Medium). Chính vì những lợi ích đáng kinh ngạc tới sức khỏe đã được kiểm chứng như vậy True Juice khuyên bạn hãy thử trải nghiệm nước ép cần tây nhé.

9. Nước ép tốt cho sức khỏe từ quả cóc

nuoc-ep-coc

Quả cóc (ambarella) cải thiện chức năng của hệ miễn dịch vì nó rất giàu vitamin C. Vitamin C sẽ hỗ trợ cơ thể tạo ra các tế bào bạch cầu có lợi để cơ thể chống lại bệnh tật. Nó cũng góp phần cải thiện sự hình thành collagen và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương từ đó cũng cải thiện vẻ đẹp của làn da của bạn đó.

Ngoài ra, chất sắt có trong quả cóc góp phần hỗ trợ cho quá trình vận chuyển oxy và tạo ra tế bào máu. Vào những ngày hè nóng, chỉ cần nhìn thấy cóc thì miệng đã chảy nước miếng ra rồi. Mà trong công thức này lại thêm combo dứa nữa thì vị chua chua thơm nực này khó khiến bạn nào bỏ qua được.

Công thức:

  • 3 quả cóc
  • 1/2 quả dứa ngọt, hoặc 1 quả táo

10. Nước ép khổ qua

nuoc-ep-kho-qua

Khổ qua (mướp đắng) là loại quả có tính thanh nhiệt, mát, nhiều vitamin C, kháng viêm, lợi tiểu, chữa sốt, trị mụn. Mướp đắng là có thể sử dụng cho người bị tiểu đường với công dụng hiệu quả trong hạ đường huyết, và cũng giúp tiêu diệt các tế bào ung thư.

Cách làm:

– Mướp đắng ngâm rửa sạch. Sau đó bạn chia làm đôi (bổ dọc), bỏ phần hột đi vì có độc tố.

– Rau diếp cá bạn rửa sạch rồi cắt nhỏ ra vì dễ tắc trong máy khi ép.

– Cam bạn vắt lấy nước hoặc cắt vỏ rồi cho vào ép cũng được. Dứa thì bạn cắt thành thanh dài.

– Tất cả cho vào ép xen kẽ lấy nước.

Công thức:

  • 1 quả khổ qua (mướp đắng)
  • 1 nắm to rau diếp cá
  • 2-3 quả cam
  • 1 miếng dứa

7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI LÀM VÀ SỬ DỤNG NƯỚC ÉP

nuoc-ep-rau-cu-va-ca-rot

Dưới đây là một số giải đáp về câu hỏi liên quan đến quá trình làm và sử dụng nước ép từ True Juice:

1. Nguyên liệu khi sử dụng làm nước ép?

Nguyên liệu là yếu tố quan trọng nhất cho bạn một cốc nước ép chất. Bạn nên sử dụng nguyên liệu rau củ quả là hữu cơ, vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo dinh dưỡng. Nhưng trong trường hợp bạn không tìm được nguồn rau hữu cơ vì còn hạn chế thì bạn vẫn nên tìm nguồn rau củ uy tín và đảm bảo được nhiều người khuyến nghị.

Tại True Juice luôn nỗ lực tìm kiếm và sử dụng nguyên liệu theo hướng canh tác hữu cơ để đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho nước ép. Nguyên liệu là mối quan tâm hàng đầu và là công đoạn được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong quá trình sản xuất nước ép của True Juice.

Với hơn 90 công thức trong liệu trình nước ép hàng ngày tại True Juice luôn luôn chọn lựa những nguyên liệu canh tác hữu cơ theo mùa và thuận theo tự nhiên

TÌM HIỂU GÓI NƯỚC ÉP HÀNG NGÀY

2. Nước ép tốt cho sức khỏe không khi sử dụng trái cây?

Bạn hoàn toàn không nên ép 100% là trái cây để uống thường xuyên. Hầu hết trong trái cây có lượng đường và tỉ lệ khá cao, mặc dù đường tự nhiên trong hoa quả hoàn toàn không giống với đường tinh luyện – một loại được đã qua chế biến và rất có hại cho cơ thể.

Nhưng đối với thực phẩm nào cũng vậy, cái gì quá nhiều đều dẫn đến sự mất cân bằng dinh dưỡng. Đặc biệt lưu ý khi sử dụng nước ép có tỷ lệ trái cây cao đối với những người mắc bệnh về đường huyết. Bạn hãy luôn cân bằng trong chế độ ăn uống cũng như việc sử dụng công thức nước ép phù hợp.

3. Có nên cho thêm nước, đường vào nước ép không?

Bạn không nên cho thêm nước hay bất kỳ phụ gia nào vào nước ép nhé. Vì nó sẽ phá hỏng tính “chất lượng” của nước ép. Bạn sẽ hấp thụ được tối đa chất dinh dưỡng ở cốc nước ép từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Hãy cảm nhận vị nguyên chất từ những công thức nước ép nhé.

4. Nước ép tốt cho sức khỏe trẻ em không?

Chắc chắn rồi. Bạn cũng đã để ý như câu trả lời trên là nước ép hoàn toàn từ thực phẩm tự nhiên, không thêm đường hay bất kỳ nguyên liệu nhân tạo nào khác. Nếu trẻ con trên 1 tuổi chúng hoàn toàn uống được những cốc nước ép này hơn là cho ăn những đồ ăn công nghiệp tinh chế và nhân tạo từ bên ngoài sẽ khiến hệ miễn dịch cũng như các cơ quan đang phát triển khác của trẻ con yếu dần đi. Đây cũng là một mẹo nhỏ mà vô cùng hữu ích đối với những gia đình có trẻ nhỏ không thích hoặc rất lười ăn rau.

Bạn cũng có thể cho ít nước để làm loãng độ đậm của một số công thức nước ép từ đó cho trẻ nhỏ dễ uống hơn.

5. Tại sao nước ép tốt cho sức khỏe?

Vì hầu hết mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay rất bận rộn, không có cho mình một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, đặc biệt là việc thiếu các dinh dưỡng thiết yếu từ rau củ (những gì đến từ tự nhiên). Nước ép là một nguồn vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa dồi dào mà bạn hoàn toàn có thể cung cấp cho cơ thể một cách tiện lợi và dễ dàng nhất.

Khi cơ thể có đầy đủ những dinh dưỡng thiết yếu thì nó sẽ tự trở về trạng thái tốt nhất. Từ đó bạn sẽ ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật đồng thời sức khỏe được cải thiện đáng kể khi duy trì thói quen bổ sung rau củ quả qua việc uống nước ép hàng ngày.

6. Trong nước ép có protein không?

Mỗi tế bào trong cơ thể con người đều chứa protein: nó là phần chính của da, cơ bắp, bộ phận cơ quan. Chúng cần protein để sửa chữa và tái tạo các tế bào. Theo khuyến nghị trung bình chúng ta cần khoảng 50 gram mỗi ngày.

Nhiều người cứ mặc định rằng chỉ trong thịt mới có protein. Nhưng sự thật là các loài thực vật cũng rất giàu protein và đặc biệt những protein này cơ thể rất dễ hấp thụ hơn protein động vật. Tiêu biểu là các loài như: Cải kale, súp lơ xanh, củ dền, cải bó xôi, rau mùi, bắp cải tím, ớt chuông, tảo xoắn,…

7. Cách bảo quản nước ép và hạn sử dụng là bao lâu?

Rau củ quả khi được ép nước ra thì chúng bị phá vỡ các liên kết với chất xơ không hòa tan. Cho nên việc để chúng ở nhiệt độ, ánh sáng bên ngoài thì sẽ xảy ra hiện tượng oxy hóa một cách nhanh chóng. Cách tốt nhất để lấy được toàn bộ dinh dưỡng từ chúng bạn nên uống luôn sau khi ép.

Nhưng trong trường hợp bạn mong muốn bảo quản thì luôn luôn giữ nước đã ép xong trong môi trường LẠNH. Hạn sử dụng của nước ép sau khi ép xong là khoảng từ 24-48h (nếu sử dụng theo phương pháp ép lạnh Cold-Pressed). Tuyệt đối KHÔNG sử dụng chất bảo quản hoặc phụ gia để kéo dài thời gian sử dụng vì như vậy chất dinh dưỡng sẽ bị phá hỏng.

NHỮNG CÂU CHUYỆN THAY ĐỔI KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP TẠI TRUE JUICE

Bạn có tin cuộc sống của mình sẽ thay đổi từ những thói quen nhỏ bé? Bằng chính sự thay đổi của bản thân và những thói quen tích cực chứ không phải từ một ai hay điều gì tác động. Có một cộng đồng như thế!

Với những thay đổi sau khi sử dụng nước ép mỗi ngày giúp bạn khỏe mạnh, nhiều năng lượng hơn và bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị, đầy màu sắc! Hãy nghe chia sẻ từ những con người và những câu chuyện thật mà chúng mình đồng hành và vun đắp từng chút một nhé.

feedback-khanh-phuong
feedback-thuy-dang
feedback-viet-nga
feedback-duong-nguyen
feeback-minh-trang
feedback-hang

Trên thế giới đã có hàng chục nghìn người được chữa lành nhờ những phương pháp chăm sóc và trị liệu tự nhiên từ nước ép nguyên chất. Và điều này hoàn toàn có cơ sở khoa học.

Khi cuộc sống bận rộn, vị giác dần quen với những thực phẩm tiện lợi, tinh chế với nhiều gia vị và phụ gia thêm vào. Trong khi đó rau xanh, củ và trái cây tươi ‘sống’ – thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất tự nhiên, giàu năng lượng từ mặt trời nhất, giúp cơ thể hoạt động tốt nhất.

Chính việc sử dụng nước ép sẽ khiến cơ thể chúng ta hấp thu được lượng vitamin, chất khoáng và các enzymes thiết yếu một cách nhanh nhất – hiệu quả nhất cùng với sự ngon lành, tươi mát từ đó giúp sức khỏe về mặt tinh thần và thể chất của chúng ta được cải thiện về trạng thái cân bằng. Bạn hãy tự mình trải nghiệm lợi ích đến từ thế giới này nhé

Các liệu trình nước ép True Juice ra đời để giải quyết nhu cầu dinh dưỡng thiếu hụt trong lối sống hiện đại một cách tiện lợi và toàn diện nhất: 

  • Ép tươi, giao tận nơi mỗi sáng
  • Đa dạng hơn 60 công thức từ trái cây, rau củ và superfood
  • Thiết kế chuyên biệt cho các mục tiêu sức khỏe: thanh lọc, giảm cân, trị mụn, hỗ trợ bệnh lý gan, thận, tiêu hóa,…
  • Nguyên liệu cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nuoc-ep-rau-cu-qua-hang-ngay

Nhận tư vấn miễn phí từ True Juice

0962 788 845

Tham khảo thêm bài viết:

NƯỚC ÉP GIẢM CÂN – TOP 6 CÔNG THỨC HIỆU QUẢ, DỄ DÀNG 2021

NƯỚC ÉP ỔI – TÁC DỤNG. CÁCH LÀM. 6 CÔNG THỨC LÀM TẠI NHÀ

6 CÔNG THỨC NƯỚC ÉP ĐẸP DA, TRỊ MỤN, CHỐNG LÃO HÓA 2021

NƯỚC ÉP TỐT CHO GAN: TÁC DỤNG. CÔNG THỨC. LƯU Ý SỬ DỤNG

TOP 12 CÔNG THỨC NƯỚC ÉP TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH 2021

NƯỚC ÉP TỐT CHO BÀ BẦU – 15 CÔNG THỨC & CÁCH LÀM TẠI NHÀ

NƯỚC ÉP ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU & MẸO BẢO QUẢN NƯỚC ÉP 2021

NƯỚC ÉP CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP – CÔNG THỨC & LƯU Ý

NƯỚC ÉP BỔ MÁU – TOP 6 LOẠI TỐT CHO SỨC KHỎE. LƯU Ý 2021

NƯỚC ÉP TỐT CHO THẬN – TOP 10 LOẠI NƯỚC ÉP DỄ LÀM TẠI NHÀ

11 QUÁN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY Ở HÀ NỘI CHẤT LƯỢNG NHẤT

UỐNG NƯỚC ÉP CHANH GIẢM MỠ MÁU: TOP 5 CÔNG THỨC 2023

Shape: 9 Công thức nước ép tốt cho sức khỏe

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply