[TOP 15] APP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TRÊN ANDROID VÀ IOS 2023

Bạn đang tìm kiếm một app giảm cân để giúp đỡ bạn lên kế hoạch, tính calo và những bài tập phù hợp. Dưới đây sẽ là top 15 app giảm cân được sử dụng nhiều nhất hiện nay, cùng tìm hiểu ngay nhé.

APP GIẢM CÂN KIỂM SOÁT THỨC ĂN VÀ CALO

Việc kiểm soát lượng calo trong mỗi bữa ăn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả, vậy đâu là những app giảm cân tốt nhất để kiểm soát calo.

 1. App tính calo giảm cân –  MyFitnessPal: Calorie Counter

myfitnesspal-features

(Nguồn: App Review 360)

MyFitnessPal: Calorie Counter đã đạt được hơn 100 triệu lượt tải trên Google Play, được biết tới là app tính calo giảm cân tốt nhất hiện nay. 

Nhờ có trình theo dõi lượng calo trong thực phẩm, bộ theo dõi nhịn ăn gián đoạn, và bộ theo dõi thể dục, ứng dụng này sẽ giống như có một huấn luyện viên dinh dưỡng bên bạn mọi lúc mọi nơi.

MyFitnessPal sẽ giúp bạn tìm hiểu về sức khỏe và dinh dưỡng, đồng thời nó sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về thói quen ăn uống của mình và đưa ra cho bạn kế hoạch giảm cân và thực phẩm phù hợp với mục tiêu của bạn.

 2. App giảm cân bằng tiếng việt miễn phí – Calories: Eat Clean Diet Track

calories-eat-clean-diet-min

(Nguồn: The Today Show)

Cái tên thứ thứ 2 trong list danh sách các app giảm cân tốt nhất có thể kể tới Eat Clean Diet Track. Ra đời vào năm 2020 tới nay Eat Clean Diet Track đã đạt hơn 100 triệu lượt tải xuống trên IOS và Android.

Ứng dụng này đã giúp hàng trăm triệu người ăn uống lành mạnh hơn qua các việc theo dõi cân nặng, lượng thức ăn và nước uống nạp vào cơ thể. 

Ngoài ra chế độ nhắc nhở người dùng uống nước và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn có một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn.

3. App giảm cân miễn phí – Calorie Counter By FatSecret

calorie-counter-by-FatSecret

(Nguồn: Matellio)

FatSecret đang là ứng dụng đếm calo miễn phí dễ sử dụng nhất, tính tới nay app đã đạt hơn 50 triệu lượt tải xuống trên Google Play.

Cũng giống như các app giảm cân tính calo khác, FatSecret sẽ giúp bạn theo dõi thực phẩm nạp vào cơ thể và tính toán lượng calo hằng ngày, chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp cho bạn. 

Điểm đặc biệt của ứng dụng này ở chỗ nó có thể giúp bạn kết nối với cộng đồng những người đang giảm trên toàn cầu và cùng nhau tập luyện.

4. App giảm cân – iEatBetter: Food Diary

iEratbetter-food-diary

(Nguồn: APKCombo)

iEatBetter không chỉ đơn giản là một công cụ đếm calo thông thường, công cụ này còn được sử dụng để kiểm soát lượng thức ăn bạn nạp vào mỗi ngày.

Với cách sử dụng dễ dàng và đơn giản, ứng dụng này sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu về cân nặng một cách khoa học và hiệu quả.

Tới hiện tại iEatBetter đã đạt hơn 5 triệu lượt tải xuống, chắc chắn ứng dụng này sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong quá trình giảm cân của bạn.

5. App thực đơn giảm cân – Fasting: Intermittent Fasting

app-fasting-min

(Nguồn: Google Play)

Fasting sẽ là app giảm cân tiếp theo được đề xuất trong top 15 app giảm cân tốt nhất. Ứng dụng này sẽ hướng dẫn bạn một lối sống mới với những thói quen lành mạnh. 

Cái tên Fasting đã nói lên phương pháp giảm cân được đề xuất trong ứng dụng này chính là nhịn ăn gián đoạn. Ứng dụng này sẽ đưa ra cho bạn những lộ trình nhịn ăn gián đoạn khoa học phục vụ quá trình giảm cân của bạn. 

Trong quá trình nhịn ăn, glycogen trong cơ thể bạn sẽ cạn kiệt và cơ thể của bạn sẽ chuyển sang trạng thái ketosis – chế độ “đốt cháy chất béo”.

Khi sử dụng app bạn không cần ăn kiêng, không có hiệu ứng yo-yo, quá trình giảm cân của bạn sẽ diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn.

6. Phần mềm giảm cân miễn phí – Lifesum: Healthy Eating & Diet

app-lifesum-min

(Nguồn: Google Play)

Lifesum sẽ theo dõi dinh dưỡng cá nhân của bạn, đưa cho bạn những chế độ ăn uống lành mạnh mỗi ngày. 

Ứng dụng này sẽ giúp bạn lên kế hoạch giảm cân dựa theo lối sống và sở thích của bạn. Không chỉ là máy tính lượng calo, Lifesum giúp bạn áp dụng chế độ ăn uống bổ dưỡng phù hợp với lối sống và sở thích của bạn. 

Bạn có thể đạt được mục tiêu giảm cân của bạn đồng thời xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh suốt đời.

Tới nay Lifesum đã có hơn 50 triệu người sử dụng để được tìm động lực và cảm hứng trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mình. 

7. Ứng dụng giảm cân miễn phí – Fitatu Calorie Counter & Diet

app-fitatu-min

(Nguồn: Google Play)

Bộ đếm calo và giảm cân miễn phí Fitatu đã đồng hành với hơn 10 triệu người dùng cùng cân trên toàn thế giới!

Ứng dụng mang đến cho bạn nhiều tính năng: máy đếm calo, máy theo dõi nước, nhật ký thực phẩm, kế hoạch bữa ăn, theo dõi giảm cân, nhắc nhở uống nước, công thức nấu ăn lành mạnh dễ dàng… 

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều tính năng vượt trội trong 1 ứng dụng miễn phí.

8. App tính calo giảm cân – Bộ đếm calo – MyNetDiary

mynetdairy-app-min

(Nguồn: Google Play)

MyNetDiary sẽ đem tới cho bạn 1 máy quét vạch có thể theo dõi lượng calo trên những loại thức ăn bạn mua ở siêu thị. 

MyNetDiary sẽ là trợ lý cá nhân hỗ trợ bạn để giảm cân, ăn kiêng và cung cấp chế độ dinh dưỡng hợp lý cho bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

Năm 2022, MyNetDiary đã được Forbes Health xếp hạng số 1 trước tất cả các ứng dụng máy đếm calo vào tốt nhất, xếp hạng 1 ứng dụng lối sống lành mạnh toàn diện nhất ở Tạp chí Y tế Dự phòng Hoa Kỳ.

APP GIẢM CÂN TẬP THỂ DỤC

 1. App giảm cân miễn phí tiếng việt – 30 Day Fitness Challenge

30-day-fitness-challenge

(Nguồn: 30dayfitness.app)

30 Day Fitness Challenge là app giảm cân bằng các bài tập thể dục tốt nhất hiện nay. Tới nay app giảm cân này đã đạt hơn 10 triệu lượt tải xuống và nhận được 4.9 sao đánh giá trên Google Play.

Ứng dụng này sẽ đem tới cho bạn những bài tập thể lực hiệu quả được thiết kế bởi những huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp. Kiên trì luyện tập trong 30 ngày bạn sẽ thấy những thay đổi tích cực từ cơ thể.

2. App tập thể dục giảm cân – Lose Belly Fat – Abs Workout

lose-belly-fat-app-min

(Nguồn: Google Play)

Chỉ cần dành ra mỗi ngày 10 phút, bạn đã có thể giảm mỡ bụng một cách hiệu quả với  Lose Belly Fat – Abs Workout. Mỗi bài tập trong ứng dụng này được thiết kế để phù hợp cho cả nam và nữ.

Không cần huấn luyện viên, không cần các thiết bị tập phức tạp, bạn có thể sở hữu chiếc bụng phẳng lì sau 3 – 4 tuần luyện tập.

3. App giảm cân miễn phí – Lose Weight at Home in 30 Days

lose-weight-at-home-30-day-min

(Nguồn: Google Play)

Sở hữu hơn 100 triệu lượt tải xuống và 4.9 sao trên Google Play, Lose Weight at Home in 30 Days đang là ứng dụng giảm cân qua các bài thể lực tốt nhất hiện nay.

Ứng dụng đã thiết kế sẵn cho bạn bài tập và chế độ ăn uống khoa học trong 30 ngày. Bạn sẽ được giảm cân toàn diện từ tay, mông, bụng và chân. Sau 30 ngày bạn sẽ thấy cơ thể mình có những thay đổi tích cực, về cả tinh thần và sức khỏe.

4. App giảm cân bằng tiếng việt miễn phí – 7 Minute Workout

7minute-workout

(Nguồn: Google Play)

Ra mắt năm 2016, 7 Minute Workout đã đạt hơn 10 triệu lượt tải xuống với những đánh giá tích cực từ người sử dụng.

Bạn chỉ cần dành ra 7 phút mỗi ngày và kiên trì trong 1 tháng, thân hình của bạn sẽ có những thay đổi tích cực. 

5. Ứng dụng giảm cân tại nhà – Home Workout – No Equipment

homeworkout-no-equipment-min

(Nguồn: Google Play)

Home Workout đem tới cho bạn những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả tác động lên mọi nhóm cơ của cơ thể bạn. Chỉ cần dành vài phút tập luyện ở nhà mỗi ngày bạn sẽ có được một cơ thể như ý mà không cần tới phòng tập.

Ứng dụng được thiết kế với các bài tập tạo cơ, giảm mỡ toàn thân bởi những chuyên gia thể hình tốt nhất. Và tới nay Home Workout đã đạt hơn 100 triệu lượt tải xuống và các lượt đánh giá tích cực trên Google Play.

6. Ứng dụng giảm cân tiếng Việt – Lose Weight App for Women

lose-weight-for-women

(Nguồn: Google Play)

Lose Weight App for Women hiện đang là ứng dụng giảm cân cho các bạn nữ được yêu thích, với hơn 100 triệu lượt tải và đạt 4.9 sao trên Google Play.

App sẽ cung cấp cho bạn các bài tập đốt mỡ toàn thân một cách hiệu quả. Kiên trì trong 30 ngày bạn sẽ thấy được sự khác biệt.

7. App giảm cân – Lose Weight App for Men

lose-weight-for-men

(Nguồn: Google Play)

Lose Weight App for Men sẽ là một app giảm cân cực kì hiệu quả cho các bạn nam muốn cải thiện vóc dáng tại nhà. 

App giảm cân này cung cấp liệu trình giảm cân thông qua các bài thể lực tốt cho vóc dáng của các bạn nam. Tập trung vào việc giảm mỡ, tăng cơ, bạn sẽ thấy được sự thay đổi vóc dáng trong 30 ngày luyện tập

KINH NGHIỆM CHO NGƯỜI MỚI SỬ DỤNG APP GIẢM CÂN

Nếu bạn là một người mới sử dụng các app giảm cân vậy thì bạn hãy chú ý những điều sau:

Đặt mục tiêu phù hợp với bản thân: Việc đặt mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn có động lực để kiên trì thực hiện việc giảm cân. Bên cạnh đó nếu như bạn đặt mục tiêu vượt quá xa tầm khả năng của mình có thể khiến bạn kiệt sức và dễ dàng từ bỏ.

– Đánh giá các tính năng của app giảm cân: Khi bắt đầu tải app giảm cân, bạn cần biết rõ tính năng mà app giảm cân đó sẽ đem lại cho bạn là gì? Bạn cần một app giảm cân như thế nào?… Việc cụ thể mong muốn của bản thân sẽ giúp bạn tìm được app giảm cân phù hợp.

– Xem đánh giá của người sử dụng: Đánh giá của những người sử dụng app giảm cân trước đó sẽ là một nguồn thông tin đáng giá để bạn biết thêm về app giảm cân mình sắp sử dụng.

– Tính bảo mật: Bạn có thể bị lấy thông tin cá nhân nếu không để ý tới những ứng dụng bạn tải về trên di động. Việc chọn các app giảm cân uy tín sẽ giúp bạn hạn chế rò rỉ thông tin cá nhân ra bên ngoài.

– Kiên trì và đừng bỏ cuộc: Kiên trì chính là chìa khóa để bạn giảm cân hiệu quả, bạn có thể đi chậm, nhưng đừng dừng lại. Sự kiên trì của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

KẾT LUẬN

Trên đây là 15 app giảm cân tốt nhất hiện nay. App giảm cân chỉ là một công cụ hỗ trợ bạn giảm cân, còn việc giảm cân thành công hay không sẽ phụ thuộc vào bạn. Bạn có thể đi chậm, nhưng đừng dừng lại, sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp.

THAM KHẢO THÊM:

7 NGÀY GIẢM MỠ BỤNG – THỰC ĐƠN EAT CLEAN, BÀI TẬP HIỆU QUẢ

CÔNG THỨC DETOX GIẢM CÂN 7 NGÀY AN TOÀN, DỄ THỰC HIỆN

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN 7 NGÀY THEO GM DIET – LỢI HAY HẠI ?

CHẾ ĐỘ ĂN KETO CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

CÁCH GIẢM CÂN TẠI NHÀ NHANH NHẤT KHÔNG DÙNG THUỐC

NGŨ CỐC GIẢM CÂN – CÁCH LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ

MỘT NGÀY NÊN ĂN BAO NHIÊU CALO ĐỂ GIẢM CÂN? 

GIẢM CÂN NHANH TRONG 1 TUẦN 7KG CHO NỮ

GIẢM MỠ NỘI TẠNG TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

12 CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN TẬP THỂ DỤC HIỆU QUẢ

GIẢM MỠ MÁU HIỆU QUẢ KHÔNG DÙNG THUỐC 2023

CÁCH GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI CHO NỮ NHANH NHẤT TẠI NHÀ

NHỊN ĂN CÓ GIẢM CÂN KHÔNG? LỢI ÍCH VÀ RỦI RO 2023

GIẢM CÂN TRONG 1 TUẦN – 20 CÁCH HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN 2023

UỐNG THUỐC GIẢM CÂN CÓ HẠI KHÔNG? GÂY HẠI NHƯ THẾ NÀO?

SMOOTHIE GIẢM CÂN – 7 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ 2023

HẠT CHIA GIẢM CÂN – TÁC DỤNG VÀ CÁCH DÙNG HIỆU QUẢ 2023

GIẢM CÂN KHÔNG NÊN ĂN GÌ – TOP 17 THỰC PHẨM KHÔNG NÊN ĂN 2023

RAU GIẢM CÂN – [TOP] 12 LOẠI RAU GIẢM CÂN THẦN TỐC 2023

Tài liệu tham khảo: Google Play

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply