CÓ NÊN DÙNG LIỆU TRÌNH NƯỚC ÉP CẦN TÂY ĐỂ GIẢM CÂN THANH LỌC HIỆU QUẢ 2024?

Anthony Williams – Tác giả của cuốn sách nổi tiếng Liver Rescue đã từng nhận định “Nước ép cần tây là loại nước ép chữa lành hiệu quả nhất mà chúng ta có thể uống mỗi ngày”. 

Cần tây có hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ cao, tham gia vào quá trình đẩy lùi lão hóa, giảm viêm, tăng cường sức khỏe hệ ruột,…nhưng lại ít calo. Chính vì thế, nhằm theo đuổi mục tiêu thanh lọc, giảm cân; nhiều chị em không ngần ngại lựa chọn trải nghiệm liệu trình nước ép cần tây thải độc – giữ dáng. 

Đồng hành cùng hơn 2000 khách hàng trong suốt 7 năm qua, trong bài viết dưới đây, True Juice sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về cơ chế tác động của nước ép cần tây và những lưu ý cần biết khi sử dụng liệu trình này để giảm cân, thanh lọc. 

lieu-trinh-nuoc-ep-can-tay-truejuice-1

Ảnh bìa

Giá trị dinh dưỡng của cần tây

Theo USDA, cần tây là một loại rau chứa nhiều nước, giàu dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Dưới đây là thành phần dinh dưỡng của cần tây trên mỗi 100 gram:

  • Năng lượng: 14 calo
  • Carbohydrate: 3 gram
  • Chất xơ: 1,6 gram
  • Protein: 0,9 gram
  • Chất béo: 0,2 gram
  • Vitamin A: 37 mcg
  • Vitamin C: 13 mg
  • Kali: 260 mg
  • Canxi: 40 mg
  • Sắt: 0,3 mg

Ngoài ra, nhờ hàm lượng Vitamin C, beta – carotene, flavonoid cao mà cần tây có khả năng kháng viêm, đẩy lùi lão hóa và bảo vệ mạch máu trước những tác động xấu của môi trường. Chất xơ trong cần tây cũng có tác dụng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe đường ruột.

gia-tri-dinh-duong-cua-can-tay-truejuice

6 công dụng của nước ép cần tây đối với sức khỏe

Bởi sở hữu bảng thành phần dinh dưỡng “tuyệt đẹp” nên cần tây đem lại nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe toàn diện: từ cải thiện vóc dáng, làn da tới nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh tận sâu bên trong, chữa lành tổn thương cho các cơ quan nội tạng. 

Một ly nước ép cần tây chỉ khoảng 480ml mỗi ngày có thể giúp bạn: 

Cần tây tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm cholesterol trong máu

Cần tây chứa nhiều vitamin C, vitamin A và các chất chống oxy hóa khác, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng chống các bệnh nhiễm trùng và chứng viêm.

Bên cạnh đó, do chứa BuPh (3-n-butylphthalide) có tác dụng giảm mỡ máu, cholesterol nên cần tây cũng thường xuyên được khuyên sử dụng để hỗ trợ những người có tiền sử mỡ máu cao cải thiện sức khỏe.

Cải thiện sức khỏe đường ruột 

Nước ép cần tây có chứa nhiều chất xơ hòa tan, có khả năng rửa trôi độc tố, cặn thừa trong đường ruột, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm táo bón.

Hỗ trợ giảm cân

Nước ép cần tây ít calo, giàu chất xơ, chứa nhiều nước và đặc biệt là có chứa muối cụm dược liệu tự nhiên Sodium Cluster. Loại muối này có khả năng loại bỏ lắng cặn trong cơ thể nhiều năm, tăng axit hydrochloric trong dạ dày để phá vỡ chất đạm (protein) và chất béo xấu còn tồn trong cơ thể chưa được tiêu hóa hết. 

Nước và chất xơ trong cần tây còn giúp cơ thể giảm cảm giác đói và giảm cân hiệu quả. Uống cần tây giảm mỡ bụng đã được nhiều người kiểm chứng, bạn có thể tìm hiểu thêm về nước uống cần tây tại website uy tín Medical Medium của Anthony William – “cha đẻ” phong trào nước ép cần tây. 

ho-tro-giam-can-truejuice

Ngăn ngừa quá trình lão hóa ở da

Nước ép cần tây có rất nhiều các loại vitamin như A, B, C, K, niacin và folate, cực kì cần thiết cho việc chữa lành các tổn thương da và giữ gìn sức khỏe làn da.

Những vitamin này cũng góp phần sản xuất collagen và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Khả năng kháng viêm, giảm đau vượt trội

Viêm mãn tính có liên quan đến nhiều bệnh tật, bao gồm cả viêm khớp và loãng xương. Trong khi đó, cần tây chứa khoảng 25 hợp chất chống viêm có thể bảo vệ cơ thể ngăn ngừa những tổn thương của tế bào, giúp giảm cơn đau mãn tính với các bệnh nhân bị gout, viêm thấp khớp, huyết áp cao hoặc tim mạch.

Hỗ trợ đẩy lùi ung thư

Luteolin  trong rau cần tây cũng có thể ngăn chặn các tế bào ung thư xâm lấn các khu vực khác của cơ thể hoặc di căn. Các nhà khoa học nghĩ rằng nó có thể làm điều này bằng cách ngăn chặn các mạch máu mới phát triển xung quanh các khối u hiện có.

Trên thực tế không chỉ ung thư, đối với các bệnh cấp tính và mãn tính như vẩy nến, mụn trứng cá, chứng đau nửa đầu, trào ngược axit dạ dày hay gút dị ứng,…cần tây cũng được coi như “vị cứu tinh” bởi khả năng chữa lành từ diệp lục, cung cấp nhiều loại hợp chất dinh dưỡng kháng viêm, chống oxy hóa dồi dào. 

ho-tro-day-lui-ung-thu-truejuice

Một số lưu ý khi sử dụng liệu trình nước ép cần tây giảm cân, thanh lọc

mot-so-luu-y-khi-su-dung-nuoc-ep-can-tay-thanh-loc-truejuice

Thời gian tốt nhất để uống cần tây mỗi ngày

Nước ép cần tây có thể sử dụng bất cứ khi nào miễn là thời điểm sử dụng sau mỗi bữa ăn khoảng 2h. Nên ưu tiên sử dụng khi bụng rỗng vì nước ép cần tây có khả năng kích thích sự sản xuất axit hydrochloric (giúp tăng cường tiêu hóa) nên thời điểm uống tốt nhất là ngay khi bạn mới thức dậy để cơ thể và hệ tiêu hóa sẵn sàng đón nhận tất cả lợi ích từ cần tây.

Vì ít calo nên nếu bạn cần hoạt động nhiều cho một ngày dài thì sau 30 phút uống cần tây, bạn có thể ăn sáng bình thường để cơ thể có đầy đủ năng lượng. 

Lượng cần tây có thể uống mỗi ngày

Tốt nhất bạn nên uống ~500ml (Khoảng 2 cốc) nước ép cần tây mỗi ngày để nhận được lợi ích tốt nhất.

Với hơn 2000 khách hàng đang theo liệu trình nước ép cần tây mỗi ngày, True Juice cũng cung cấp 2 chai mỗi ngày và khuyến cáo đây là lượng hiệu quả nhất với khách hàng mong muốn sử dụng.

luong-can-tay-co-the-uong-moi-ngay-truejuice

Phản ứng cơ thể

Một số người có thể phản ứng dị ứng với thành phần của cần tây trong nước ép, gây ra các triệu chứng như dị ứng da, ngứa ngáy hoặc viêm da.

Ngoài ra, nước ép cần tây có thể phản ứng với một số loại thuốc, đặc biệt là thuốc liên quan đến huyết áp, tiểu đường hoặc chất chống loạn nhịp tim. Nếu bạn đang sử dụng thuốc hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi uống nước ép cần tây.

Nồng độ chất cảm thụ

Cần tây chứa một số chất cảm thụ, chẳng hạn như psoralen, có thể tạo ra ảnh hưởng nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, nếu bạn sử dụng cần tây và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, hãy cẩn thận để tránh các vấn đề da liên quan.

Dư lượng hóa chất

Một số cần tây có thể có dư lượng hoá chất từ quá trình trồng trọt nhưng mức độ này thường rất thấp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, hãy chọn cần tây hữu cơ hoặc rửa sạch cẩn thận trước khi sử dụng.

Tại sao nên lựa chọn liệu trình nước ép cần tây của True Juice?

tai-sao-can-thanh-loc-bang-lieu-trinh-nuoc-ep-can-tay-truejuice

Nổi lên và trở thành trào lưu làm đẹp, cải thiện sức khỏe trên toàn thế giới, Celery Juice đã trở thành liệu trình nước ép mà True Juice có thể tự tin cung cấp tới hơn 2000 khách hàng “uống xanh” mỗi ngày.

Ra mắt từ 2017 đến nay, liệu trình nước ép cần tây của True Juice được thiết kế bởi Natural Juice Therapist – Ms Trần Thanh Huyền là người đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu đạt chứng nhận về liệu pháp cải thiện sức khỏe với nước ép tự nhiên – liệu pháp được sử dụng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới. 

Toàn bộ quy trình sản xuất nước ép cần tây đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt mỗi ngày, đạt tiêu chuẩn HACCP an toàn và sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ 100%, nước ép không pha loãng, không sử dụng đường tinh luyện, phụ gia hay các chất bảo quản. 

Khi thưởng thức mỗi chai nước ép cần tây của True Juice, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng hương vị nguyên chất, tươi mới và dồi dào dưỡng chất bởi cần tây được ép lạnh bằng công nghệ thủy lực hàng đầu Việt Nam. 

True Juice cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trong các quận nội thành Hà Nội.  Trong quá trình thực hiện liệu trình, khách hàng cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của True Juice, uống đầy đủ lượng nước ép cần tây được cung cấp mỗi ngày (gần 600ml), theo dõi cơ thể và trao đổi thường xuyên với nhân viên tư vấn nếu cần thiết.

Tham khảo Liệu trình nước ép cần tây của True Juice và nhận tư vấn trực tiếp qua hotline 097 176 9875. 

True Juice hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về nước ép cần tây. Hãy bắt đầu thực hiện thói quen uống nước ép cần tây mỗi ngày và tận dụng tối đa những lợi ích mà nó mang lại cho cơ thể bạn nhé!

Bài viết tham khảo thêm:

Top cách làm nước ép cần tây giảm cân, đẹp da 2023

Nước ép hoa quả – 13 công thức nước ép tốt cho sức khỏe 2023

7 ngày uống nước ép cần tây thanh lọc giảm cân

Nước uống cần tây từ A – Z: tác dụng, tác hại và cách dùng

Nước uống giảm mỡ bụng – 10 công thức dễ làm tại nhà

Nước uống giảm mỡ mau – top 10 công thức hiệu quả 2023

Uống nước chanh giảm cân đúng cách trong 7 ngày

Ăn rau gì để giảm mỡ máu – gợi ý 10 loại rau

Rate this post
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply