JUICE CLEANSE: 7 NGÀY THANH LỌC GIẢM CÂN AN TOÀN VỚI NƯỚC ÉP.

  Ảnh bìa

Nếu bạn đã từng thử một số phương pháp giảm cân như: ăn kiêng, chạy bộ, tập các bài tập với cường độ cao… nhưng chưa thấy hiệu quả thì có thể tham khảo tới phương pháp tự nhiên từ rau củ quả …

Và có không ít lần được nghe về liệu trình “ giảm cân 7 ngày với nước ép”.Nhưng lại không hiểu gì về phương pháp này, nỗi lo sợ tăng cân, sự tự ti về ngoại hình kèm mối hoài nghi về tính hiệu quả của phương pháp này. 

Hãy cùng TRUE JUICE chúng mình tìm hiểu về sự thật đằng sau công thức giảm cân siêu tốc này nhé.

Đầu tiên bạn cần hiểu Juice Cleanse là gì?

Juice Cleanse còn được biết đến với các thuật ngữ như Juice Detox hay Juice Fast, là một phương pháp “nhịn ướt” tạm thời mà chúng ta chỉ sử dụng nước ép từ trái cây và rau củ trong một khoảng thời gian nhất định, thường từ vài ngày đến một tuần. 

Mục đích của phương pháp này là loại bỏ các chất độc hại và chất cặn tích tụ trong cơ thể, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng từ trái cây và rau củ tươi sống, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân bằng cách tiêu thụ mỡ tự thân.

Liệu trình Juice Cleanse là sự kết hợp đa dạng giữa các loại rau củ, trái cây và các loại hạt tạo ra những “ bản phối” hài hài hòa đem lại một trải nghiệm vị giác mới lạ, thơm ngon nhưng vẫn giữ lại đầy đủ giá trị dinh dưỡng cho người dùng.

Phương pháp này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực có thể kể đến như: Dr. Mark Hyman, Dr. Jason Fung,  Dr. Caroline Apovian và có hàng triệu người trên thế giới tin dùng.

Cơ chế hoạt động của Juice Cleanse. 

Trong quá trình thanh lọc giảm cân, việc hấp thụ nước ép qua các cơ quan nội tạng và đào thải những chất cặn bã tích tụ lâu ngày là cực kỳ quan trọng. Thời gian thực hiện liệu trình để đạt được kết quả mong muốn, thường kéo dài từ 3 đến 7 ngày. 

Vậy Juice đã làm như thế nào để loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể và chúng ta và thay thế ngược lại bằng những dưỡng chất thiết yếu? 

Khi cơ thể chúng ta bắt đầu ngừng tiêu thụ các thực phẩm giàu đạm hay thức ăn hạng nặng. Điều này đồng nghĩa với việc, dạ dày của chúng ta được nghỉ ngơi và chỉ cần hấp thụ các dưỡng chất có trong nước nước ép. 

Thứ hai là khi cơ thể ngừng hấp thu chất đạm nặng có trong động vật điều khiến cho chúng ta giảm tải một khối lượng lớn các phần tử lớn và lượng protein nặng trong máu của chúng ta. Tạo điều kiện cho thận được giảm thiểu lượng công việc lớn. Đây chính là lý do tại sao liệu pháp giúp cho chúng ta cân bằng được hệ tiêu hóa, nạp đủ các dưỡng chất thiết yếu mà đồng thời vẫn thanh lọc được máu. 

lieu trinh Juice Cleanse 6 chai

Đặc biệt là với Việt Nam chúng ta, cái nôi của một nền Y Học Phương Đông vô cùng phát triển và vị thế ưu ái từ thiên nhiên: cây cỏ nước Nam đâu đâu cũng là cây thuốc, ngay cả chính những loại rau sống hay rau “ gia vị” mà những gia đình Việt Nam tiêu thụ hàng ngày cũng là những loại rau có dược tính cao.


Khi sử dụng chính những cây rau “gia vị” này cho liệu trình nước ép có thể hỗ trợ cơ thể nạp vào một lượng lớn các CHẤT CHỐNG OXY HÓA, CHẤT KHÁNG VIÊM và HƠN 16 LOẠI ENZYMES mà chỉ ăn nhai thông thường sẽ không thể lấy hết được các dưỡng chất này ra.

Cuối cùng, do thói quen ăn uống của người Việt Nam là “ ăn chín uống sôi”, tuy nhiên chính vì thói quen này mà dường như chúng ta chẳng hấp thụ được bất kỳ dưỡng chất nào từ rau củ. Bởi vì bản chất của các phân tử Vitamin và các chất dinh dưỡng có trong rau xanh thường ở dạng liên kết yếu, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao chúng dường như bị hòa tan và bị phá vỡ cấu trúc trở nên vô hiệu. 

3 giai đoạn nên lưu ý khi dùng liệu trình:

1. Làm quen:

Trong giai đoạn này, khoảng ba đến năm ngày trước khi bắt đầu thanh lọc, bạn cần dần loại bỏ một số loại thực phẩm khác nhau khỏi chế độ ăn hàng ngày của mình.

 Điều này bao gồm các thực phẩm như cà phê, đường tinh luyện, thịt, sản phẩm từ sữa, lúa mạch, rượu và nicotine để giảm đau đầu, cảm giác thèm ăn và các triệu chứng cai nghiện khác. Đồng thời, bạn nên tăng cường ăn rau, trái cây và chất lỏng tươi trong giai đoạn này.

2. Quá trình làm sạch:

Trong thời gian thực hiện quá trình làm sạch, bạn nên tiêu thụ khoảng một chai nước ép rau quả tươi, mỗi chai 295ml, mỗi 1-2 giờ, với tổng cộng 6 chai mỗi ngày.

3. Sau quá trình thanh lọc giảm cân bằng juice:

Kết thúc  quá trình làm sạch cơ thể, bạn nên tập trung chủ yếu vào việc tiêu thụ rau củ tươi sống hoặc hấp nhẹ hay trái cây và các loại hạt. 

Nên chọn khẩu phần ăn nhỏ và chế độ ăn uống lành mạnh tương ứng với chế ăn uống trước khi bắt đầu quá trình làm sạch, tránh dùng những thực phẩm gây nặng bụng, quá tải cho đường tiêu hóa.Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số nước uống giúp duy trì tình trạng sức khỏe tại nhà XEM TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm thực phẩm/tinh bột thực vật như đậu, gạo lứt hoặc quinoa. Hãy giúp dạ dày làm quen trở lại với thức ăn cứng nhé!

Nguồn: tham khảo

Khi đưa thực phẩm trở lại chế độ ăn uống, ta cần phải theo dõi các phản ứng của cơ thể ví dụ như: cảm giác thèm ăn, dạ dày tiêu hóa thức ăn, các triệu chứng khác… để lựa chọn các thực phẩm tốt nhất trong quá trình chăm sóc sức khỏe.

Chúng ta dùng khi nào.

Đây là một liệu pháp thanh lọc tự nhiên, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, vì thế nên chúng ta có thể dùng liệu pháp này bất cứ khi nào. Tuy nhiên, theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này thì liệu pháp sẽ phát huy tốt nhất hiệu quả của nó từ 5-7 ngày tùy thuộc vào mục tiêu và nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, khi bạn cảm thấy mệt mỏi, dễ kiệt sức và trì trệ, da dẻ có dấu hiệu viêm nhiễm, nổi mẩn, mụn cũng chính là lúc cơ thể bạn đang phát tín hiệu cho bạn rằng “ đã đến lúc thải bỏ độc tố”…

True Juice đã giúp bạn tối ưu công thức và tính toán kỹ lưỡng thời gian sử dụng Juice để đảm bảo cơ thể của bạn luôn đầy đủ năng lượng và tỉnh táo.Sự kết hợp hơn 40 loại trái cây cùng rau củ khiến cho mỗi ly nước ép trở nên độc đáo hơn.Tham khảo công thức TẠI ĐÂY

Nguồn: thảm khảo

Một số lợi ích của liệu trình nước ép 

Cải thiện tiêu hóa

Tăng cường hệ miễn dịch 

Làm sáng da 

Giảm cân một cách an toàn và hiệu quả

Giảm mỡ nội tạng

Giảm mỡ máu

Cấp nước cho cơ thể

Cách dùng Juice Cleanse như thế nào?

Dùng bao nhiêu. 

 Liệu trình Juice Cleanse tại TRUE JUICE được thiết kế khác biệt để ngăn cản những cơn đói trong quá trình nhịn ăn của chúng ta, cứ 2-3 giờ bạn sẽ được nạp vào cơ thể một lượng Juice thơm ngon với đầy đủ dưỡng chất. Điềm này sẽ giúp cho cơ thể luôn được tỉnh táo và không bị cơn đói hành hạ.

Một ngày True Juice sẽ cung cấp 6 chai Juice khác nhau và dùng trong 7 ngày liên tục với những thực đơn chuyên biệt và được thiết kế riêng cho bạn.

H3. Dùng trong bao lâu.

Để liệu trình đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên áp dụng từ 3-7 ngày để cơ thể được thanh lọc hoàn toàn và lặp lại liệu trình 6 tháng 1 lần.

Trải nghiệm đầy thú vị chỉ với nước ép. 

Hẳn là trong số chúng ta, khi nhắc tới nước ép thì chỉ đơn thuần mường tượng về những thức uống được ép từ hoa quả và rau củ tươi mát giải nhiệt ngày hè. Tuy nhiên, với mỗi ly nước ép lại là cả một nghệ thuật của sự hòa quyện. 

Chuyên gia liệu pháp nước ép tại True Juice đã dày công nghiên cứu, chăm sóc kỹ lưỡng cho từng ly nước ép để tạo ra những trải nghiệm đa màu sắc, làm mới vị giác cho khách hàng mà vẫn cân bằng được hàm lượng dinh dưỡng trong từng loại công thức. 

Những ai nên dùng Juice Cleanse.

Liệu trình này là một phương pháp thanh lọc giảm cân lí tưởng, vì những ưu điểm mà nó đem lại. Vì vậy nó gần như phù hợp cho tất cả mọi người có nhu cầu giảm cân, thanh lọc, cải thiện làn da, cải thiện sức khỏe từ bên trong.

Tuy nhiên, với những em nhỏ và phụ nữ có thai chỉ nên dùng Juice Cleanse như một sản phẩm bổ sung, vì đây là thời điểm cơ thể các em nhỏ có thể chuyển hóa tốt nhất cần nạp nhiều năng lượng để cơ thể phát triển một cách tốt nhất. Đối với các mẹ bầu, thì cần bổ sung nhiều chất đạm khác để thai nhi có đủ chất và khỏe mạnh, không nên chỉ nạp mỗi năng lượng chất xơ từ Juice. Các trường hợp đang có bệnh lý, nên tham khảo lời khuyên từ các bác sĩ và chuyên gia để đảm bảo sức khỏe được ổn định.

Tuy nhiên Juice Cleanse cũng không phải liều thuốc tiên.

Juice Cleanse là liệu pháp hoàn toàn lành tính và tới từ thiên nhiên, sản phẩm này không phải là thuốc, hoàn toàn không thể thay thế thuốc chữa bệnh.Vì vậy, nếu bạn đang có bệnh lý thì không nên dùng Juice Cleanse với mong muốn sẽ khỏi bệnh.

Trong quá trình thực hiện Juice Cleanse, có thể xuất hiện tác dụng phụ như đau đầu, đói, mệt mỏi do thay đổi thói quen đột ngột. Và để giảm thiểu tác dụng phụ này, True Juice đã thiết kế ra liệu trình riêng cho bạn khi dùng sản phẩm. Cùng với đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng chăm sóc 24/24 để đảm bảo cho bạn một trải nghiệm thú vị và an toàn nhất.

Lợi ích của liệu pháp này đã đem lại cho hơn 4600 khách hàng tại True Juice :
Juice Cleanse không chỉ giúp bạn giảm cân bằng cách đốt mỡ tự thân một cách  hiệu quả, mà còn làm sạch cơ thể từ bên trong, giúp cải thiện tình trạng da và tăng cường năng lượng. Dưới đây là những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm từ True Juice: 

Lưu ý khi dùng Juice Cleanse cho người mới bắt đầu.

Trước khi bắt đầu liệu trình Juice Cleanse, hãy để đội ngũ chuyên nghiệp của True Juice giúp bạn tìm ra được liệu trình phù hợp nhất với thể trạng của bạn nhé, đặc biệt là nếu bạn đang mang thai hoặc có các vấn đề sức khỏe liên quan tới bệnh lý.

Đảm bảo sức khỏe lâu dài, khi kết thúc liệu trình nước ép giảm cân:

Sau khi hoàn thành liệu trình Juice Cleanse, bạn hãy duy trì một lối sống lành mạnh bằng cách ăn uống cân đối và tập luyện đều đặn. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe một cách lâu dài cơ thể lâu dài. True Juice khuyên bạn nên thực hiện quá trình thanh lọc cơ thể từ 2-3 tháng một lần. 

Bạn có thể tham khảo một số bài viết sau đây: 

Nước ép tốt cho thận.

Nước ép chanh giảm mỡ máu 

Nước ép tăng cường hệ miễn dịch.

Nước ép giảm mỡ bụng.

KẾT LUẬN 

Vậy là bạn đã hiểu về liều trình Juice Cleanse và tầm quan trọng của nó đối với sức khỏe. Hãy liên lệ với đội ngũ chuyên gia của True Juice ngay hôm nay để True Juice giúp bạn bắt đầu một trải nghiệm đầy thú vị và có được kết quả như bạn mong muốn nhé.

Rate this post
Chia sẻ với bạn bè ❤️

No Comments

Leave a Reply